So sánh hai loại ghế Hòa Phát dành cho phòng họp

0e397a47f88e18f8fb91d17db18c7edd

Trên thực tế những loại ghế xoay, ghế gấp, ghế nhựa… cũng có thể sử dụng trong phòng họp nhưng nó không phù hợp với không gian đòi hỏi tính trang trọng và nghiêm túc này. Dành riêng cho không gian phòng họp, nội thất Hòa Phát có hai dòng ghế rất được ưa chuộng trên thị trường: Ghế chân gỗ và ghế chân quỳ. Cùng chúng tôi so sánh hai dòng ghế này để khách hàng có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho cơ quan, doanh nghiệp mình.

Chất liệu:

Loại ghế chân gỗ có cấu tạo gồm 2 phần: Lưng tựa và đệm ngồi là chất liệu da công nghiệp với các đường may trang trí, chân ghế được làm bằng gỗ. Trong khi đó, dòng ghế chân quỳ có nhiều chất liệu phong phú hơn: Khung chân là thép sơn tĩnh điện, lưng tựa và đệm ngồi có thể bằng da công nghiệp, lười hoặc nỉ, tay vịn là nhựa chịu lực cao cấp.

Màu sắc:

Ghế da chân gỗ có tông màu chủ đạo là các màu trầm (màu đen, nâu đỏ…) còn ghế chân quỳ rất đa dạng về màu sắc: xanh, đỏ, đen, ghi…Với màu sắc như vậy, loại ghế da chân gỗ phù hợp với những không gian phòng họp sang trọng, đẳng cấp. Ngược lại, ghế chân quỳ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế hơn, có thể là sang trọng cổ điển hoặc trẻ trung cá tính.

Kiểu dáng:

Ghế da chân gỗ là loại ghế chân tĩnh với 4 chân gỗ rất sang trọng, còn ghế chân quỳ bao gồm một khung kim loại được uốn cong theo hình dáng một người trong tư thế quỳ gối. Nhìn chung cả hai loại ghế này tạo nên cảm giác vững chãi cho người ngồi bởi nó không có tính di động cao.

Độ bền:

Xét về độ bền thì hai dòng ghế chân quỳ có tuổi thọ sử dụng cao nhất trong các loại ghế văn phòng, điều này trước hết là nhờ đặc tính vật lý của chất liệu tạo nên ghế: khung sắt mạ, đệm da hay nỉ đều là những chất liệu bền bỉ với thời gian.

Tuy nhiên, một số mẫu ghế chân quỳ lưng lưới không có độ bền cao, vải nỉ dễ bị bám bụi, mồ hôi và thường khó vệ sinh, còn chất liệu da công nghiệp có thể bị xước gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ… Do đó, độ bền của ghế đôi khi còn tùy thuộc vào người sử dụng có biết bảo quản và vệ sinh đúng cách hay không. Đọc thêm: Lý do bạn nên lựa chọn ghế chân quỳ cho phòng họp.

Giá cả:

Do có kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp và thiết kế khá cầu kỳ nên loại ghế họp chân gỗ có giá cao hơn so với ghế chân quỳ. Loại ghế da chân gỗ ở tầm giá dao động từ 800.000 đến 4 triệu đồng,  còn các sản phẩm ghế chân quỳ ở tầm giá 400.000 đến 2 triệu đồng, hẳn là “hợp túi tiền” của phấn đông các cơ quan, doanh nghiệp hơn.

Tổng hợp:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
2 mẫu ghế văn phòng lưng cao hiện đại cho các lãnh đạo

Các giám đốc, trưởng phòng thường thích chọn các dòng ghế lưng cao bởi nó...

Ghế văn phòng ngả lưng: Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Dân làm việc văn phòng cần thiết một giấc ngủ trưa, tuy nhiên không phải...

4 mẫu ghế trưởng phòng 190 giá từ 2 triệu đồng

Nói đến nội thất 190, các bạn đều biết đây là một thương hiệu nội...

Trả lời