Thi công nội thất phòng họp công ty kim cương GIA

thiet ke phong hop cong ty kim cuong gia 1

Dự án thi công nội thất phòng họp tại công ty kim cương GIA được công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Công ty GIA là một công ty lớn chuyên kinh doanh kim cương nhập khẩu, công ty này có những đòi hỏi rất khắt khe trong nội thất phòng họp của mình. Công ty nội thất Đức Khang với tên tuổi và uy tín lâu năm trong ngành, đã được công ty GIA tin tưởng lựa chọn là đơn vị thực hiện dự án phòng họp cho mình.

Vai trò phòng họp trong sự phát triển của 
Phòng họp là một không gian không thể thiếu và rất quan trọng với mỗi công ty. Nó có vai trò rất quan trọng trong việc vận hành và phát triển công ty, ta có thể kể đến một số điểm sau đây:

• Phòng họp là nơi làm việc chung, nơi đưa ra các quyết định quan trọng trong việc hoạt động của công ty
• Không gian phòng họp hiện đại, đẹp mắt sẽ tạo cảm hứng làm việc và sáng tạo cho nhân viên
• Tạo cảm hứng làm việc, công việc được giải quyết hiệu quả hơn

Thi công phòng họp đẹp hiện đại và sang trọng tại công ty kim cương GIA
Dự án thi công phòng họp hiện đại tại công ty kim cương GIA được công ty nội thất Đức Khang lên ý tưởng thiết kế và thi công nhanh chóng. Sau khi hoàn thiện, dự án được đánh giá là một công trình chất lượng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.

Nội thất phòng họp của công ty GIA được sắp xếp theo bố cục tối giản nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích hiện đại. Phong cách hiện đại và sang trọng chính là tiêu chí cho không gian này. Chất liệu cao cấp cũng là một phần rất quan trọng góp phần tạo nên sự thành công trong sự án này

Bàn họp
Là loại bàn module nhiều người có thiết kế mới lạ với chất liệu cao cấp, giúp tiết kiệm diện tích và rất tiện lợi cho các cuộc họp đông người. Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp MFC phủ melmine bền bỉ. Họa tiết vân gỗ đẹp mắt và sang trọng.

Ghế ngồi
Loại ghế họp là loại ghế họp chân quỳ đẹp hiện đại có thiết kế kiểu dáng mới lạ, tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài thiết kế đẹp mắt thì sản phẩm còn rất tiện lợi, ghế có có tựa lưng và đệm mút êm ái. Mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Xem thêm:

* Bàn họp văn phòng đẹp hiện đại, giá tốt

* Ghế họp cao cấp cho văn phòng hiện đại

* Bàn họp gỗ công nghiệp bền bỉ, giá rẻ

Các chi tiết thảm sàn, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, ốp trần, ốp tường,… đều là những sản phẩm có thiết kế mới nhất, chức năng tiện nghi nhất. Đem lại một không gian phòng họp làm việc sang trọng và cực kỳ tiện nghi
Để có được dự án thi công phòng họp sang trọng và tiện nghi, việc tìm một công ty thiết kế nội thất uy tín là rất quan trọng. Vậy ta có thể tìm địa chỉ này ở đâu?

Địa chỉ thi công phòng họp chất lượng, giá tốt
Công ty nội thất Đức Khang với tên tuổi và uy tín lâu năm trên thị trường, là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, đây chính là cái tên tốt nhất dành cho bạn dự án thi công nội thất phòng họp của bạn.

• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất 

• Công ty Đức Khang có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Xem thêm nhiều dự án thi công phòng họp khác trên website nội thất Đức Khang của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời