Lý do bạn nên lựa chọn ghế chân quỳ cho phòng họp

7b2b58b4b3ed159a5bd6628c70d1383a

Hiện nay, ghế họp chân quỳ là mẫu ghế phòng họp được ưa chuộng nhất trong các văn phòng công sở. Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu vì sao đây lại là lựa chọn phù hợp nhất với những không gian phòng họp.

1. Cấu tạo đơn giản, chắc chắn, độ bền cao

Nội thất phòng họp luôn được các công ty quan tâm đúng mức làm sao không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp. Và có lẽ dòng sản phẩm ghế chân quỳ là dòng nội thất phù hợp nhất cho phòng họp.

So với ghế xoay, ghế gấp … thì ghế chân quỳ là loại ghế văn phòng phù hợp với không khí phòng họp hơn cả. Bởi trong không khí nghiêm túc, cần sự tập trung tuyệt đối thì một chiếc ghế xoay có tính cơ động cao, chiếc ghế gấp quá đơn giản hay ghế gỗ nặng nề dường như trở nên lạc lõng.

Ghế chận quỳ dành cho phòng họp

Cấu tạo của ghế chân quỳ thực chất khá đơn giản. Ghế chỉ bao gồm một khung kim loại được uốn cong theo hình dáng một người trong tư thế quỳ gối. Nhưng chính điều này lại tạo nên sự vững chắc và cá tính cho người ngồi. Phần đêm ngồi và lưng ghế thường được bọc nỉ, lưới hoặc da công nghiệp, tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Khi kết hợp ghế với các đồ nội thất văn phòng khác như bàn họp, tủ tài liệu … sẽ tạo một phong cách riêng cực kỳ hiện đại cho không gian phòng họp.

Xét về độ bền thì dòng ghế này có tuổi thọ sử dụng cao nhất trong các dòng ghế văn phòng, điều này trước hết là nhờ đặc tính vật lý của chất liệu tạo nên ghế: khung sắt mạ, đệm da hay nỉ đều là những chất liệu bền bỉ với thời gian. Một số loại ghế lưng lưới tuy không bền như nỉ nhưng lại có độ thông thoáng, rất thích hợp cho mùa hè nóng bức.

Ghế chân quỳ chắc chắn, bền đẹp

Đồng thời do kết cấu ghế theo kiểu phần đệm ngồi đè lên khung thép và được vít chặn vào khung thép sơn hay mạ, tất cả các lực ngồi sẽ đè hẳn lên khung thép chắc chắn, vì thế ghế có độ bền cao. Ngược lại những sản phẩm ghế kém chất lượng khác trên thị trường, phần đệm lưng và đệm ngồi của ghế sẽ được liên kết với khung ghế chỉ thông qua các mối hàn, lực ngồi của dòng ghế này được đè nặng trên các mối hàn này, đương nhiên các mối hàn sẽ không thể chịu được lực lớn trong thời gian dài. Về phần tay ghế, bạn cũng nên lựa chọn những mẫu ghế chân quỳ có dạng vòng khép kín ốp lưng vít vào lưng để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

2. Tốt cho sức khỏe người sử dụng

Sản phẩm ghế chân quỳ lưng cao dành cho phòng họp có màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú, phù hợp với cấu trúc cơ thể. Do đó khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau lưng khi phải ngồi trong thời gian dài. Chân ghế làm từ thép đặc biệt, sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen hiện đại. Lưng ghế da hoặc lưới có độ chịu lực cao giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng chỗ ngồi vẫn đảm bảo rộng rãi thoải mái.

Với ưu thế tạo cảm giác thư thái cho người ngồi, dòng sản phẩm ghế chân quỳ văn phòng từ khi mới ra đời đã nhanh chóng chinh phục được người sử dụng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà thiết kế văn phòng làm việc theo hướng hiện đại.

Ghế chân quỳ mềm mại, không gây khó chịu khi phải ngồi lâu

3. Độc lạ trong thiết kế

Dòng ghế chân quỳ không chỉ lôi cuốn bạn bởi vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao mà còn bởi những sáng tạo mới lạ trong thiết kế. Không tuân theo một lối mòn nào cả, các sản phẩm ghế chân quỳ luôn được cải tiến từng ngày nhằm phục khách hàng một cách tốt nhất. Bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên với 3 mẫu ghế họp nhập khẩu có kiểu dáng độc lạ được thiết kế dành riêng cho những văn phòng muốn phá cách, để tạo ra không gian làm việc hiện đại, độc đáo, tạo cho nhân viên cảm hứng sáng tạo tốt nhất.

Xem thêm:

4/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời