Mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ ở đâu đáng tin cậy?

f281ac802210810c0fb503efc1b12ce0

Một địa chỉ bán uy tín, hội tụ nhiều dòng sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng là lựa chọn tuyệt vời để mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ.

View qua một số mẫu bàn chân sắt 190 mặt gỗ hiện đại

Bàn chân sắt Airy BLP14CT-HS3

Nếu bạn có nhu cầu mua bàn làm việc cho văn phòng thì sản phẩm bàn làm việc 190 BS14HK1 là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua với kiểu dáng bàn lượn về góc phải kết hợp 1 hộc tài liệu liền 3 ngăn kéo, bàn làm việc có chân trụ tròn, thiết kế đơn giản, có thể lắp ráp vào bất kỳ vị trí nào của mặt bàn.

Kích thước: Chiều dài 1400mm, chiều sâu 700mm, chiều cao (740- 760)mm.

Mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ ở đâu đáng tin cậy?

Bàn chân sắt Airy BLP14CT-HS3 có chân trụ tròn, có thiết kế đơn giản phù hợp với mọi văn phòng

Chất liệu: Mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) hoặc bề mặt Laminate. Hộc bàn chất liệu sắt với phụ kiện cao cấp, ổ khóa chuyên dụng, thanh trượt chịu trọng tải lớn đảm bảo độ bền. Chân bàn làm từ thép ống tròn, sơn tĩnh điện cao cấp. Chân bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao nhờ các miếng nhựa chịu lực.

Màu sắc: Màu ghi hoặc màu vàng

Bàn làm việc 190 BZT14-CO

Kiểu dáng: Hình dáng: Mặt bàn được thiết kế lệch tạo thành hình chữ Z. Khung chân rất chắc chắn vững chãi nhờ liên kết chặt giữa giằng và chân bàn. Có 2 loại chân bàn: Hình ống oval và hình hộp chữ nhật. Bàn có thể kết hợp với các kiểu dáng ghế văn phòng 190 cao cấp.

Kích thước: Chiều dài 1.400 mm, chiều rộng 800 mm, chiều cao 750 mm.

Mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ ở đâu đáng tin cậy?

Bàn làm việc 190 BZT14-CO thiết kế thanh lịch với các đường nét uốn lượn duyên dáng

Chất liệu: Mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp. Loại chân bàn ống oval kích thước 30×70 mm, chân thăng giằng ống hộp chữ nhật 20×40 mm, đều là chất liệu sơn tĩnh điện màu kem. Các miếng nhựa chịu lực, chân bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao.

Màu sắc: Có 4 màu để khách hàng lựa chọn: MV, MG, M1, M2.

Bàn làm việc 190 BCT12

Kiểu dáng: Hình chữ nhật. Chân đơn giản, có thể lắp ráp vào bất kỳ vị trí nào của mặt bàn. Chân bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao +20mm. Bàn có thể kết hợp hộc sắt di động 3 ngăn kéo hoặc hộc cánh mở.

Kích thước: Chiều dài 1200mm, chiều rộng 600mm, chiều cao 750mm.

Mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ ở đâu đáng tin cậy?

Bàn làm việc 190 BCT12 đang được rất nhiều dùng lựa chọn cho các văn phòng, công sở.

Chất liệu: Mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy. Chân bàn làm từ thép ống tròn, sơn tĩnh điện cao cấp màu kem.

Màu sắc: Có 4 màu cho khách hàng lựa chọn: MV, MG, M1, M2.

Đánh giá chung về bàn chân sắt 190 mặt gỗ

Chắc sau khi view qua ba mẫu bàn để tìm mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ, bạn sẽ thấy được những đặc điểm riêng về sản phẩm bàn văn phòng của thương hiệu này. Có thể tổng quan lại bằng những nét lớn dưới đây:

Bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ đa dạng về kiểu dáng:

Các thiết kế nội thất văn phòng của 190 đều vươn tới sự hiện đại và chuyên nghiệp, dù là ghế làm việc hay bàn văn phòng. Do đó, tùy thẩm mỹ của từng không gian khác nhau có thể chọn bàn lượn góc, bàn cách điệu chữ Z hay bàn làm việc hình chữ nhật. Có dòng bàn có yếm kín, yếm lửng, nhưng cũng có bàn không cần đến yếm. Nếu để ý, bạn sẽ thấy những chiếc bàn chân sắt của 190 có chân rất thanh mảnh và gọn nhẹ. Chân sắt thường đem đến suy nghĩ về sự cồng kềnh, nặng nề. Nhưng với những kiểu chân sắt kích thước nhỏ gọn này, văn phòng làm việc sẽ luôn đảm bảo được sự thông thoáng. Dù có đông nhân viên và nhịp độ làm việc bận rộn cũng không ảnh hưởng gì khi di chuyển. Nếu tinh ý chọn được tủ tài liệu gỗ phù hợp, nội thất văn phòng sẽ đồng bộ và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ đa dạng về kích thước: Về chiều dài của bàn, bạn có thể chọn bàn 1,2m; 1,4m hay 1,8m tùy nhu cầu sử dụng. Nếu ghép những chiếc bàn này thành dãy dài, chắc chắn bạn có thể tận dụng diện tích dành cho nhiều nhân viên làm việc.

Mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ ở đâu đáng tin cậy?

Bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ bền vững về chất liệu: 

Chất liệu chủ đạo của dòng sản phẩm bàn làm việc này của 190 chính là: Gỗ, sắt và nhựa. Mặt bàn chân sắt thường được làm bằng gỗ công nghiệp không co ngót, không giãn nở, được phủ Melamine hoặc Laminate bằng công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên khả năng chống nước, chống xước, chống rộp cho sản phẩm cao, dễ dàng vệ sinh. Khung bàn được sơn tĩnh điện, chống rỉ, nước sơn màu trắng sữa hoặc màu ghi sáng sang trọng, hài hòa với mặt bàn gỗ. Với chất liệu này, hoàn toàn không cần lo đến mối mọt, han rỉ khi thời tiết ẩm thấp. Ở dưới chân bàn thường có các nút nhựa để bảo vệ, giúp cho sàn không bị trầy xước, khi di chuyển cũng tiện dụng hơn. Dù chọn mua bàn làm việc 190 ở đâu bạn cũng nên chú ý kỹ xem chất liệu sản phẩm có chuẩn không?

Bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ có tính năng thông minh: Với những mẫu bàn làm việc chân sắt này thường đi liền với ghế xoay văn phòng 190, hộc tài liệu. Bạn có thể cất giữ những tài liệu quan trọng hay đồ dùng cá nhân tại đó. Có mẫu bàn có thể dùng cùng hộc rời di động, tiện dụng vô cùng. Bàn làm việc chân sắt, mặt gỗ của 190 còn thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng nhờ khả năng tăng chỉnh chiều cao trong khoảng 20mm. Tại các yếm bàn thường được đột lỗ để luồn dây máy tính, giúp văn phòng gọn gàng ngăn nắp hơn.

Những đặc trưng này cũng là ưu điểm vượt trội của dòng bàn chân sắt, mặt gỗ của 190. Việc chọn một địa chỉ đáng tin cậy sẽ giúp bạn sở hữu được bàn chuẩn và đảm bảo đầy đủ những đặc tính ưu việt của sản phẩm.

Địa chỉ đáng tin cậy để mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ

Không cần phải quảng cáo quá nhiều, nhưng những lý do dưới đây sẽ giúp bạn thấy Nội thất Đức Khang hoàn toàn là địa chỉ tin cậy để giúp bạn trả lời câu hỏi: mua bàn làm việc chân sắt 190 ở đâu?

  • Nội thất Đức Khang là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng. Đây cũng là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm thương hiệu lớn như bàn làm việc Hòa Phát, bàn làm việc Fami, bàn làm việc 190.
  • Đảm bảo sản phẩm chính hãng 100% từ kiểu dáng đến chất liệu.
  • Tại đây, bạn có thể chọn lựa đa dạng các dòng bàn làm việc chân sắt, mặt gỗ của 190 như: Bàn Airy, bàn Benry, bàn Elega, bàn Sigma, bàn Simple, bàn Smart. Các mẫu bàn có kích thước khác nhau và phong phú kiểu dáng dành cho mỗi văn phòng.
  • Cam kết về chất lượng sản phẩm và có bảo hành.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Tư vẫn miễn phí.

Không khó để chọn được một chiếc bàn làm việc đẹp, nhưng thật không đơn giản để chọn sản phẩm tốt mà giá mềm. Hy vọng là một địa chỉ tốt, Đức Khang sẽ giúp bạn tìm được đam mê và hiệu quả khi làm việc với bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn làm việc văn phòng với giá tốt nhất:

Đặt mua bàn làm việc tốt tại Hà Nội

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời