Top 5+ mẫu bàn họp quây rỗng giữa DKF độc đáo

Top 5+ mẫu bàn họp quây rỗng giữa DKF độc đáo

Bàn họp quây rỗng giữa là dạng bàn hội nghị được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp lớn, những buổi hội thảo, hành chính với số lượng trên 10 người. Những mẫu bàn họp rỗng giữa như bàn họp DKBH-02, DKBHHD06, DKBH-05,… của Đức Khang được đánh giá là độc đáo, mới lạ.

Bàn họp quây rỗng là gì?

Bàn họp là món nội thất phòng họp không thể thiếu trong mỗi công ty. Vì vậy, khi lựa chọn bàn họp cho văn phòng, người ta luôn tính toán rất kỹ lưỡng từ hình dáng, chất liệu đến màu sắc, kích thước để có không gian phòng họp tiện nghi và đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Với nhu cầu nhiều người tham dự cuộc họp và sở hữu không gian rộng lớn, bàn họp quây rỗng là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp.

Bàn họp quây rỗng là loại bàn họp thiết kế rỗng ở giữa. Các loại bàn họp này có điểm chung là đều có kích thước lớn, dành cho cuộc họp đông người tham dự từ 10 người trở lên. Loại bàn họp này giúp tạo không gian thông thoáng cho phòng họp, tăng thêm khoảng trống để đặt các thiết bị phòng họp hoặc trang trí bằng cây xanh, chậu hoa, giúp không gian sinh động hơn.

Top 5+ mẫu bàn họp quây rỗng giữa DKF độc đáo

Bàn họp quây rỗng phù hợp với không gian nào?

Đối với phòng họp lớn dành cho 10 người trở nên, bàn họp rỗng giữa sẽ có kích thước từ 3m x 1.2m trở lên. Với kích thước như vậy, bàn thích hợp sử dụng cho các không gian rộng lớn, sang trọng thuộc những công ty, văn phòng quy mô lớn. Diện tích không gian yêu cầu từ 20m2 trở lên.

Bạn nên lựa chọn những chiếc bàn họp có hình oval hoặc hình chữ nhật để tạo sự sang trọng tuyệt đối cho không gian. Bàn họp hình chữ nhật thích hợp sử dụng cho các buổi họp điều hành, ký kết hợp đồng, có sự tham gia các bên đối tác, khách hàng. Còn bàn họp hình oval có cạnh uốn lượn mềm mại thích hợp hơn với những cuộc họp tranh luận, phản biện, cần phải động não nhiều.

Top 5+ mẫu bàn họp quây rỗng giữa DKF độc đáo

Xem thêm:

Review các mẫu bàn họp quây rỗng đẹp tại Nội thất Đức Khang

Bạn có thể tham khảo những mẫu bàn họp quây rỗng giữa độc đáo của Nội thất Đức Khang dưới đây!

Bàn họp Đức Khang DKBH-02 cho 16 – 20 người ngồi

Bàn họp Đức Khang DKBH-02 có hình oval, kích thước khá lớn: chiều dài 4800mm, chiều rộng 2200mm, chiều cao 750mm, có thể ngồi được 16 – 20 người. Với kích thước rộng như thế này, bàn thường được sử dụng trong các phòng họp có diện tích lớn trên 30m2.

Bàn có màu sắc khá hiện đại và tinh tế. Đặc biệt ở nội thất Đức Khang, bạn có thể tùy chọn màu chất liệu và màu sắc theo yêu cầu. Chính vì vậy bàn họp Đức Khang được nhiều người ưu chuộng hơn hẳn. Hơn thế nữa, bàn họp có thể phù hợp trong mọi không gian khác nhau từ truyền thống hay hiện đại. Bạn cũng linh động hơn trong việc lựa chọn các món nội thất phòng họp khác như ghế chân quỳ hoặc ghế xoay đều phù hợp.

Top 5+ mẫu bàn họp quây rỗng giữa DKF độc đáo

Bàn họp Đức Khang DKBHHD06 cho 10 – 12 người ngồi

Bàn họp DKF DKBHHD06 hình chữ nhật kích thước 3.4m x 1.6m x 0.75m có thể cho 10 – 12 người ngồi, thích hợp đặt trong không gian có diện tích từ 20m2 trở lên.

Bàn có thiết kế quây rỗng giữa độc đáo kết hợp với hệ thống bánh xe có thể di chuyển rất tiện lợi. Mặt gỗ bàn làm bằng công nghiệp cao cấp có khả năng chịu ẩm, mối mọt tốt. Chân sắt dạng ống vuông sơn tĩnh điện an toàn, chắc chắn, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian.

Top 5+ mẫu bàn họp quây rỗng giữa DKF độc đáo

Bàn họp Đức Khang DKBHCS08 cho 12 – 14 người ngồi

Bàn họp chân sắt DKF DKBHCS08 có thiết kế hình chữ nhật rỗng giữa. Thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao nên rất được khách hàng ưa chuộng. Các đường nét, góc cạnh của bàn được gia công tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết mang lại tổng thể hoàn hảo cho sản phẩm.

Kích thước của bàn họp DKF DKBHCS08: Chiều rộng 3600 x chiều sâu 1600 x Chiều cao 750mm phù hợp cho 12 – 14 người ngồi.

Top 5+ mẫu bàn họp quây rỗng giữa DKF độc đáo

Bàn họp Đức Khang DKBH05 36 – 40 chỗ ngồi

Bàn họp văn phòng 20-25 DKBH05 với thiết kế quây rỗng giữa, kích thước 7m8 x 4m2 x 0.75m sử dụng cho không gian phòng họp diện tích rất lớn, từ 60m2 trở lên. Mẫu bàn họp này thích hợp sử dụng cho những cuộc họp hội thảo, hội nghị quy mô lớn.
Bề mặt bàn làm bằng Veneer ghép vân mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Các bạn có thể kết hợp loại bàn này với nhiều loại ghế họp văn phòng để tạo sự đồng bộ.

Top 5+ mẫu bàn họp quây rỗng giữa DKF độc đáo

Như vậy, những mẫu bàn họp quay rỗng giữa độc đáo của Nội thất Đức Khang kể trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi chọn nội thất phòng họp vừa phù hợp, tiện nghi và mới lạ.

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN HỌP VĂN PHÒNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG.

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tổng hợp 10+ mẫu bàn giám đốc gỗ MDF đẹp nhất 2024

Bàn giám đốc gỗ MDF được sử dụng phổ biến trong các văn phòng hiện...

Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Trả lời