Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại

Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại

Bàn họp gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, giá thành hợp lý và mẫu mã đa dạng. Cùng điểm qua một số mẫu bàn họp gỗ ép đẹp, giá tốt tại Nội thất Đức Khang trong bài viết dưới đây.

Bàn họp gỗ công nghiệp là gì?

Gỗ công nghiệp có tên quốc tế là Wood – Based Panel, đây là loại gỗ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với gỗ vụn để làm ra tấm gỗ. Gỗ công nghiệp đa số được làm từ các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên nên chi phí rẻ và tiết kiệm tài nguyên môi trường hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì nó cũng có nhiều ưu điểm nổi trội hơn các loại vật liệu khác.

Tại sao nên chọn mua bàn họp gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nội thất nhất là sử dụng gỗ công nghiệp sản xuất ra những món nội thất văn phòng như bàn họp gỗ công nghiệp, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng,…
Đa dạng mẫu mã
Gỗ công nghiệp có ưu điểm nổi bật nhất là dễ thi công ở các kiểu dáng, thiết kế từ đơn giản đến phức tạp. Sở hữu những bề mặt rất đẹp và sang trọng có khả năng chống trầy, thân thiện với môi trường, về lý tính khả năng chịu lực nén, uốn, xoắn được nâng cao gần như không thua kém gỗ tự nhiên. Hơn nữa các sản phẩm từ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ, phù hợp mọi túi tiền của người tiêu dùng.
Bàn họp gỗ công nghiệp ít bị cong vênh do thời tiết hơn
Ưu điểm của gỗ công nghiệp là không cong vênh do thời tiết như gỗ tự nhiên, mà chỉ cong vênh khi có tác động cơ học như vật nặng đè lên. Khác với gỗ tự nhiên, bàn họp gỗ công nghiệp là một khối liên tục nên không bị nứt và co ngót do thay đổi thời tiết, còn nội thất làm bằng gỗ tự nhiên thì thường được ghép từ các tấm nhỏ thành tấm to nên khi thời tiết thay đổi rất dễ xảy ra co ngót và nứt, làm mất đi thẩm mỹ.
Độ chịu mối mọt
Do đặc thù của gỗ công nghiệp là được được tẩm sấy và có cốt liệu bột cùng với hợp chất chống mối mọt bên trong, nên các sản phẩm bàn họp gỗ công nghiệp hoàn toàn không bị mối mọt.
Độ bền
Tùy từng loại vật liệu gỗ công nghiệp sử dụng trong bàn họp gỗ công nghiệp mà độ bền của gỗ cũng như màu sắc khác nhau. Veneer bản chất là được làm từ gỗ tự nhiên nên vân gỗ là thật nếu phủ lớp sơn PU không phun mầu thị mầu vân gỗ được giữ lâu, khoảng 15-20 năm. Thực chất theo nội thất hiện đại làm bằng gỗ nghiệp sau 5-10 năm nội thất cũng đã lỗi thời và người sử dụng cũng đã nhàm mắt, nên thời điểm này có thể thay thế đồ mới cho không gian sống thêm tươi mới.

Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại

Dưới đây là top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ ép đang được ưa chuộng nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo để có thêm lựa chọn cho không gian làm việc của mình nhé.
Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại
Bàn họp 10 người DKF DKBHHD06 thiết kế quây rỗng giữa khá đặc biệt với hệ thống bánh xe có thể di chuyển. Mặt gỗ công nghiệp, chân sắt sơn tĩnh điện an toàn, chắc chắn.
Chân dạng ống vuông từ sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Yếm bàn bằng gỗ công nghiệp MFC đồng chất với mặt bàn. Khung chân bàn lắp ghép bằng đinh ốc xoắn, dễ dàng tháo lắp để vận chuyển và lắp đặt. Đế chân bàn có bánh xe di chuyển tiện lợi.
Bề mặt bàn có độ dày 25mm, mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi. Mặt bàn khoét giữa tạo cảm giác thoáng rộng, kèm có lỗ đi dây điện tiện lợi. Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer bền bỉ.
Đặc biệt màu sắc và kích thước đa dạng, khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình. Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.
Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại
Bàn phòng họp chân sắt DKBHCS40 của Nội thất Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp và sắt phun sơn tĩnh điện bền bỉ. Đặc biệt kích thước có thể tùy chỉnh đa dạng theo nhu cầu của mỗi khách hàng.
Khung chân bằng làm bằng sắt sơn tĩnh điện dạng côn có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh và tạo sự thông thoáng cho không gian. Khung chân bàn gắn kết bằng đinh ốc xoắn, có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận, thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt.
Mặt bàn gỗ công nghiệp MFC cao cấp có độ dày 25mm với hình chữ nhật rộng rãi. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện giúp không gian bàn họp được gọn gàng và chuyên nghiệp.
Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại
Bàn họp 14 người DKF DKBHHD03 làm từ gỗ công nghiệp cao cấp sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng họp hiện đại. Mẫu bàn này được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, kích thước 4m x 1m6 rộng rãi, thoải mái.
Khung chân bàn dạng chân trụ gỗ chắc chắn, tháo lắp dễ dàng. Mặt bàn hình chữ nhật dài, bo góc tinh tế, gồm 4 khối ghép lại đặt trên chân có giá đỡ. Chất liệu mặt bàn và chân trụ bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có độ bền bỉ lên đến 20 năm. Màu sắc và kích thước đa dạng, khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình.
Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại
DKBHCS25 là mẫu bàn họp dành cho 6 nhân viên của Đức Khang (DKF). Mẫu bàn này phù hợp để đi kèm với ghế chân xoay, tạo sự đồng bộ, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc cũng như tăng sự chuyên nghiệp cho văn phòng.
Mẫu bàn này có thể bố trí trong không gian phòng họp công ty hoặc phòng làm việc nhân viên. Đối với phòng nhân viên, tùy thuộc số lượng người ngồi mà đơn vị có thể bố trí số lượng bàn sao cho hợp lý nhất.
Mặt bàn thiết kế hình oval, thiết kế này giúp nhân viên ngồi làm việc quây tụ lại theo dạng nhóm, thuận tiện hơn khi cần trao đổi công việc, giúp nâng cao hiệu suất công việc được tốt nhất.
Chân bàn cũng được thiết kế dạng ống oval, kích thước chân ghế nhỏ, nhờ vậy mang đến sự thông thoáng, không bị bí bách như kiểu chân bàn vách gỗ. Lỗ đi dây điện ở giữa rộng rãi giúp cố định dây mạng, dây điện, cáp,… gọn gàng.
Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp với ưu điểm chống mối mọt, cong vênh, trầy xước, chống thấm nước. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có ưu điểm chống han rỉ, bong tróc, chịu lực cực tốt. Màu sắc và kích thước đa dạng, khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình.
Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại
Mẫu bàn họp văn phòng 14 người ngồi DKF DKBHHD02 rất phù hợp cho không gian phòng họp sang trọng, đẳng cấp. Bàn sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp, thiết kế hình chữ nhật, chân hộp chắc chắn.
Mặt bàn hình chữ nhật có độ dày lên đến 36mm, các cạnh bàn được bo tròn mềm mại và an toàn. Chân bàn dạng khối thẳng hình chữ nhật khỏe khoắn, giúp nâng đỡ mặt bàn và chịu lực tối đa. Đế chân bàn có bọc đế nhựa giúp chống ẩm và giảm thiểu trầy xước nền nhà. Sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có độ bền lên đến 20 năm. Màu sắc và kích thước đa dạng, khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình.
Tất cả các sản phẩm bàn họp gỗ công nghiệp của Đức Khang đều được bảo hành lên đến 12 tháng. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.
5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời