3 mẫu bàn họp chân sắt 190 đẹp, phù hợp với văn phòng hiện đại

8837b40983130e6a3374aab6340cf46d

Khi nhắc đến những mẫu bàn họp chân sắt 190 dành cho văn phòng hiện đại, bạn không thể không kể đến bàn họp BH24-CS, bàn họp BH38-CT hay bàn họp BH18-CO…

Ưu điểm chung của bàn họp chân sắt 190

Bàn họp chân sắt có kiểu dáng thanh mảnh, ít chi tiết tạo sự thông thoáng cho không gian sắp đặt. Độ bền của bàn chân sắt 190 cũng cao hơn hẳn so với những mẫu bàn họp bằng gỗ thông thường: Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, phủ bề mặt Melamine có khả năng chống nước, chống trầy xước, nhẵn bóng, dễ dàng lau chùi. Màu sắc tươi sáng, màu vân gỗ hợp thẩm mỹ.

Toàn bộ phần chân bàn được làm bằng sắt khung sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền bỉ, bền màu, phòng tránh được tình trạng mối mọt, lớp sơn cách điệu đều, dày và đẹp làm giảm triệt để tình trạng rỉ sét thường gặp. Chính vì thế bàn họp chân sắt này sử dụng lâu dài, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Bàn họp chân sắt có kiểu dáng thanh mảnh rất phù hợp với văn phòng hiện đại

Bàn họp chân sắt có kiểu dáng thanh mảnh rất phù hợp với văn phòng hiện đại

Những mẫu bàn họp chân sắt 190 phổ biến

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, bàn họp chân sắt 190 còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sắp đặt. Và đó cũng chính là lý do bàn họp 190 phù hợp với văn phòng hiện đại. Dưới đây là gợi ý mẫu bàn họp chân sắt 190 dành cho phòng họp hiện đại bạn có thể tham khảo nhé!

Bàn họp văn phòng 190 BH24-CS

Bàn họp chân sắt này có hình oval, hình oval. Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC), chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện, có thể tháo nắp giúp vận chuyển dễ dàng.

Bàn họp văn phòng 190 BH24-CS có kích thước 3 chiều: chiều dài 2.400 mm, chiều rộng 1.200 m, chiều cao 750 mm vì thế bàn rất phù hợp dành cho 12-14 người ngồi.

Một điều đáng nói trong lý do tại sao bàn họp này được nhiều ưu chuộng là nó có tới tận 4 màu để khách hàng lựa chọn: MV, MG, M1, M2. Giá bán tương đối phù hợp, thoải mái lựa chọn ghế chân quỳ văn phòng hay ghế xoay đều phù hợp để tạo sự đồng bộ cho không gian văn phòng thế này.

Bàn họp văn phòng 190 BH38-CT

Bàn họp cao cấp 190 này có mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp. Chân bàn là chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu kem, có các miếng nhựa chịu lực tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn chống xước sàn.

Bàn họp văn phòng 190 BH38-CT có thể dành cho 12-14 người ngồi thoải mái

Bàn họp văn phòng 190 BH38-CT có thể dành cho 12-14 người ngồi thoải mái

Với kích thước rộng chiều dài 3.800 mm, chiều rộng 1.400 mm, chiều cao 750 mm bàn họp này phù hợp dành cho 12-14 người tham dự.

Một ưu điểm của bàn họp 190 BH38-CT hiện đại này là có rỗng giữa, giúp bạn có chỗ luồn dây các thiết bị nghe nhìn phục vụ trong cuộc họp mà không làm mất thẩm mỹ không gian chung, vì thế lại tăng sự thông thoáng rất phù hợp cho văn phòng hiện đại.

Nếu không gian văn phòng của bạn không được rộng rãi, thoải mái bạn có thể tham khảo các mẫu bàn họp dành cho 6-8 người của chúng tôi với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Bàn họp văn phòng 190 BH18-CO

Bàn họp BH18-CO là bàn họp hình chữ nhật với khung bàn được bo tròn 4 cạnh tạo sự mềm mại. 4 chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ cho chiếc bàn họp văn phòng này.

Kích thước bàn họp này là chiều dài 1.800 mm, chiều rộng 900 mm, chiều cao 750 mm nên chỉ phù hợp cho không gian vừa với 6-8 người ngồi.

Bàn họp 190 này được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, cùng màu sắc trang nhã, chất liệu cao cấp, dễ dàng kết hợp với những món nội thất văn phòng khác như ghế chân quỳ văn phòng hay ghế xoay cao cấp…Hơn nữa với kiểu bàn hình chữ nhật bo cạnh thế này rất tốt cho phong thủy phòng họp nên nhiều công ty trẻ đã dựa vào đó mà lựa chọn sản phẩm này.

Bàn họp văn phòng 190 BCO24 có 6 chân chắc chăn phù hợp với không gian hiện đại, năng động ở các công ty trẻ

Bàn họp văn phòng 190 BCO24 cơ 6 chân chắc chắn phù hợp với không gian hiện đại, năng động ở các công ty trẻ

Bàn họp hình chữ nhật có hình chữ nhật, có 6 chân chắc chắn, vững chãi nhờ liên kết chặt giữa giằng và chân bàn họp.

Bàn có kích thước vừa (chiều dài 2.400 mm* chiều rộng 1.200 mm* chiều cao 750 mm) dành cho 8-10 người ngồi. Bàn họp 190 BCO24 có thiết kế đơn giản, thanh thoát vì thế rất phù hợp cho thiết kế văn phòng hiện đại của các doanh nghiệp trẻ.

Như vậy, với những mẫu bàn họp văn phòng 190 có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng rất phù hợp cho không gian phòng họp hiện đại. Những mẫu bàn này đang được phân phối bởi Nội thất Đức Khang, liên hệ tới 0915 256 266 để được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi.

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN  HỌP VĂN PHÒNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG.

Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời