Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

8bd746903c3f6e67d3c2a6dac57b16e7

Kích thước bàn họp dành cho 20 người ngồi có chiều dài dao động từ 5000-5500mm, chiều rộng khoảng 2200mm và chiều cao 750mm là chuẩn nhất.

Phòng họp không chỉ là không gian làm việc chung của các thành viên trong công ty mà còn là bộ mặt của đơn vị này. Chính vì thế việc thiết kế và lựa chọn nội thất phòng họp như bàn phòng họp, ghế phòng họp và các vật dụng trang trí khác phải được tính toán từng chi tiết nhỏ thì mới có được không gian phòng họp sang trọng, chuyên nghiệp.

Kích thước bàn họp cho 20 người là bao nhiêu?

Với không gian phòng họp lớn, có số người tham dự lên đến 20 người thì việc lựa chọn nội thất phòng họp cần phải được chú ý, nhất là khi lựa chọn bàn họp văn phòng. Dưới đây là một vài tư vấn cách chọn kích thước bàn họp chuẩn dành cho 20 người bạn có thể tham khảo thêm.

Khi chọn bàn họp dành cho 20 người cần chú ý đặc biệt đến kích thước của bàn, bởi kích thước bàn sẽ quyết định số người có thể ngồi vào bàn.

Những cuộc họp có số lượng người tham dự đông lên đến 20 người thường là các cuộc họp mang tính quyết định, có nhiều thành phần tham dự. Khi lựa chọn bàn họp, bạn cần lưu ý chọn kích thước bàn 20 chỗ ngồi vừa vặn và phù hợp với không gian văn phòng, không nên quá dài hoặc quá ngắn dẫn đến thừa thãi hoặc chật chội, vừa làm mất thẩm mỹ không gian vừa làm mất đi sự chuyên nghiệp của đơn vị. Trong trường hợp này, bạn nên chọn bàn họp 20 người có chiều dài dao động từ 5m – 5m5, chiều rộng khoảng 2m2 và chiều cao 0.75m là hợp lý nhất.

Những mẫu bàn họp 20 người có mặt bàn rộng nên thường được thiết kế rỗng ở giữa để tăng thêm sự thông thoáng cho không gian. Có thể thiết kế thêm vị trí để dây điện cho các thiết bị nghe nhìn phục vụ trong cuộc họp.

Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

Cách chọn bàn họp dành cho 20 người ngồi

Với số lượng người tham dự cuộc họp lớn, lên đến 20 người thường là các cuộc họp mang tính quyết định, có nhiều thành phần tham dự. Chọn bàn họp văn phòng cao cấp cho không gian là hợp lý nhất. Khi chọn cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

Chọn các kiểu bàn họp hình oval hoặc bàn họp hình chữ nhật quây rỗng giữa. Có thiết kế thêm vị trí để dây điện cho các thiết bị nghe nhìn phục vụ trong cuộc họp.

Chất liệu bàn họp nên chọn bàn làm gỗ công nghiệp cao cấp, có nhiều ưu điểm phù hợp với kiểu khí hậu Việt Nam.

Bàn họp dành cho 20 chỗ ngồi không nên chọn màu sắc quá mờ nhạt hoặc quá đậm, giúp không gian phòng họp trở nên thông thoáng, bớt căng thẳng.

Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

Lưu ý khi chọn bàn họp cho 20 người

Chất liệu bàn họp

Từng chất liệu bàn họp sẽ phù hợp với từng kiểu văn phòng riêng. Hiện nay chất liệu bàn họp được sử dụng phổ biến nhất là bàn họp gỗ công nghiệp. Chất liệu này có ưu điểm chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt tốt, mang lại vẻ đẹp không kém gì gỗ tự nhiên mà giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều. Chất liệu này là lựa chọn thích hợp cho những công ty nhỏ vừa, điều kiện kinh tế eo hẹp.

Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn có đủ điều kiện tài chính hoặc muốn làm tôn lên sự đẳng cấp, bề thế cho thương hiệu của mình, bạn có thể lựa chọn loại bàn họp bằng gỗ tự nhiên thiết kế sang trọng, độc đáo.

Một số chất liệu khác như bàn họp bằng mica, bàn họp kính,… cũng được nhiều người lựa chọn. Tùy theo yêu cầu và ngân sách của từng công ty để chọn mẫu bàn phù hợp nhất.

Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

Màu sắc bàn họp

Màu sắc bàn họp là một trong những yếu tố quyết định phong thủy cho văn phòng. Khi lựa chọn màu của bàn họp, nhiều người thường quan tâm lựa chọn màu sắc hợp mệnh với chủ sở hữu công ty nhằm mục đích thu hút tài lộc, may mắn. Đồng thời màu sắc bàn họp cũng cần hài hòa với màu sắc những nội thất xung quanh như màu sơn tường, ghế phòng họp, trần nhà, tủ tài liệu hay các vật trang trí khác. Đây là một trong những yếu tố quyết định phòng họp có được ấn tượng, chuyên nghiệp trong mắt người nhìn hay không.

Gợi ý những mẫu bàn họp chuẩn dành 20 người ngồi

Bàn họp DKF DKBH-02 dành cho 20 chỗ ngồi

Bàn họp văn phòng DKBH-02 của nội thất Đức Khang được thiết kế với mặt bàn liền, hình Oval, ở giữa bàn rỗng có thể trang trí cây xanh, đầu bàn có đường cong mềm mại,… Bàn họp văn phòng 20 người DKBH-02 có yếm bàn quây theo cạnh. Với kích thước lớn, bàn họp này chuyên dùng cho những phòng họp có đông người tham dự.
Với kiểu dáng thanh lịch tinh tế bàn họp này có thể kết hợp dễ dàng với các loại ghế làm việc hay ghế họp văn phòng. Sao cho có được sự thống nhất với các nội thất khác và hợp phong thủy với chủ doanh nghiệp tạo phần may mắn cho các cuộc đàm thoại ký kết với khách hàng nhanh chóng và thành công.

Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

Bàn họp DKF DKBH-01 phù hợp 20 người sử dụng

Bàn họp văn phòng DKBH-01 của nội thất Đức Khang được thiết kế với mặt bàn liền, hình Oval, ở giữa bàn có hộp điện kỹ thuật. Bàn họp Đức Khang DKBH-01 có 2 cạnh bên lượn cong, không có đợt và 2 yếm bàn chạy theo 2 cạnh dài, chân gỗ ngang. Với kích thước lớn, bàn có thể sử dụng cho 15-20 người ngồi họp.

Với kiểu dáng thanh lịch tinh tế bàn họp 20 người này có thể kết hợp dễ dàng với các loại ghế làm việc hay ghế họp văn phòng sao cho có được sự thống nhất với các nội thất khác và hợp phong thủy với chủ doanh nghiệp tạo phần may mắn cho các cuộc đàm thoại ký kết với khách hàng nhanh chóng và thành công.

Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

Bàn họp hình chữ nhật Apple DKFBH108

Mặt bàn họp Apple DKFBH108 hình chữ nhật có kích thước lớn, độ dày mặt bàn là 36mm cho sức tải trọng cao. Giữa mặt bàn có 3 hộp điện âm bàn nằm dọc theo chiều dài của bàn, vị trí mỗi hộp điện tương ứng với vị trí từng chân bàn. Bàn có thiết kế 3 chân trắng dạng hộp chắc chắn, tạo sự vững chãi và sức tải trọng cao cho sản phẩm. Đồng thời mỗi chân bàn cũng là một hộp đi dây điện ứng với mỗi ổ cắm điện trên mặt bàn, giúp cất chứa các đường dây điện, dây cáp,… cho gọn gàng và kín đáo.

Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

Bàn họp Đức Khang DKBH-04

Bàn phòng họp Đức Khang này có kiểu dáng hình oval, mặt bàn họp liền ở giữa được thiết kế có hộp điện kỹ thuật tiện dùng.

Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

Bàn họp 20 người ngồi của nội thất Đức Khang chắc chắn, màu sắc không gò bó được nhiều người ưa chuộng

Mẫu bàn họp văn phòng DKBH-04 có kích thước bàn lớn chiều dài(W) 4800mm x chiều rộng(D) 2200mm x chiều cao(H) 750mm, có thể sử dụng cho 15-20 người ngồi họp, phù hợp với những diện tích phòng lớn, đảm bảo không gian thoáng.

Bên cạnh đó, bàn họp Đức Khang có chân trụ nhỏ yếm bàn sát đất tạo sự chắc chắn, hơn nữa có lợi thế  trong việc lựa chọn màu sắc, không gò bó trong những tông màu cố định. Có thể kết hợp với ghế chân quỳ da để tăng tính sang trọng, tinh tế, chuyên nghiệp cho phòng họp.

Đơn vị cung cấp bàn họp uy tín

Cuối cùng, không thể thiết việc lựa chọn cho doanh nghiệp một đơn vị cung cấp bàn họp thật uy tín và chất lượng. Trước khi mua, các bạn nên tìm hiểu kĩ các sản phẩm của đơn vị đó từ trang web cũng như đánh giá của người tiêu dùng, tránh trường hợp nghe theo những lời quảng cáo tràn lan trên mạng mà mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc hay chất lượng kém nhưng giá thành cao.

Nội thất Đức Khang là một đơn vị cung cấp nội thất văn phòng uy tín mà bạn có thể tham khảo. Với hơn 10 năm thành lập, Nội thất Đức Khang hiện đang là địa chỉ mua hàng tin cậy của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội, đồng thời cũng là nhà phân phối nội thất nhập khẩu hàng đầu tại miền Bắc. Với nhà máy gần 2000m2, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, những sản phẩm nội thất văn phòng của Đức Khang có chất lượng đứng đầu miền Bắc, được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 mà giá thành lại rất ưu đãi.

Như vậy, qua tư vấn cách chọn kích thước bàn họp chuẩn dành cho 20 người kể trên, bạn cũng đã phần nào lựa chọn được sản phẩm nội thất phòng họp ưng ý và hoàn hảo nhất cho mình rồi. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời