Những mẫu bàn học chân sắt đẹp và tiện dụng cho trẻ

ban ghe hoc sinh chan sat

Bàn ghế học sinh chân sắt không chỉ khiến cho không gian trở nên đẹp hơn mà còn khiến các em học sinh có tinh thần học tập tốt và thoải mái hơn. Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu cách chọn bàn học chân sắt đẹp và tiện dụng dành cho các bé.

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn học chân sắt

Bàn học chân sắt này được thiết kế cho trẻ em từ mẫu giáo đến cấp trung học cơ sở. Vì vậy nhà trường và các bậc phụ huynh cũng nên tham khảo một số thông tin dưới đây để lựa chọn được đúng mẫu bàn học chân sắt phù hợp nhất với từng độ tuổi.
Đây là loại bàn học chân sắt dành cho học sinh nên đã được thiết kế căn cứ theo chiều cao và độ tuổi của các em như sau:

  • Lớp lá (mẫu giáo): Bàn ao 50cm, ghế cao 30cm.
  • Lớp tiểu học: Bàn cao 55-61cm, ghế cao 33-38cm.
  • Lớp trung học cơ sở: Bàn cao 65cm, ghế cao 44cm.

Khoảng cách giữa bàn và ghế sẽ ảnh hưởng lớn đến tư thế ngồi của trẻ. Nếu khoảng cách khôn phù hợp sẽ khiến học sinh dễ mệt mỏi, có khi ảnh hưởng đến xương sống, bị cận thị,…Vì vậy cần nghiên cứu tư thế ngồi phù hợp nhất cho các em. Theo nghiên cứu thì tư thế ngồi học của các em được coi là phù hợp nhất dựa trên các điều kiện là: Góc cúi đầu so với phương thẳng đứng là 25 độ, góc giữa đầu và thân là 35 độ, góc khủy tay là 90 độ,…
Bàn ghế học sinh chân sắt được thiết kế gọn, nhẹ vừa tiết kiệm diện tích lại khiến trẻ được an toàn trong học tập cũng như tính hiếu động vào những giờ ra chơi.
Với không gian lớp học, khoảng cách từ bàn đầu tới bảng sẽ khoảng 1,7-2m. Khoảng cách từ bàn cuối đến bảng không quá 8m để đảm bảo được tất cả các em học sinh có thể nhìn rõ phần chữ trên bảng. Bạn có thể tham khảo thêm: Cách chọn bàn ghế học sinh cho bé độ tuổi tiểu học phù hợp.

Những lưu ý khi chọn mua bàn ghế học sinh chân sắt

Vì các em học sinh đang trong thời kì phát triển xương sống, xương chân, xương tay, xương hông,…nên nếu ngồi không đúng tư thế sẽ dễ bị cong, vẹo,..Vì vậy không chỉ trong các hoạt động vui chơi của các em mà việc lựa chọn bàn học cũng cần phải được các bậc cha mẹ và thầy cô đặc biệt quan tâm.
Với tính cách hiếu động của trẻ thì thầy cô ở trường nên lựa chọn loại bàn ghế học sinh chân sắt. Vì chúng được làm bằng sắt vững chắc, chịu được lực va đập vật lý, lại được sản xuất trong nước nên rất phù hợp với các tiêu chuẩn về chiều cao của học sinh nước ta.

Ngoài ra các mẫu bàn học chân sắt còn có tính thẩm mỹ cao. Nó khiến cho không gian nhà ở và phòng học trở nên đẹp hơn. Đồng thời nó còn có giá thành phải chăng giúp tiết kiệm trong cơ sở hạ tầng giáo dục.

Một số mẫu bàn học chân sắt đẹp tại nội thất Đức Khang

Bộ bàn ghế học sinh BHS20-4 Hòa Phát

Đây là mẫu bàn học chân sắt khá phù hợp với không gian trường học. Nó được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản với chất liệu gỗ kết hợp với kim loại bền đẹp và vững chắc. Bàn và ghế được thiết kế rời nhau theo kích thước của từng lứa tuổi khác nhau. Với sự kết hợp giữa gỗ và kim loại bền đẹp khiến bàn có cấu tạo rất vững chắc. Bộ bàn ghế này được thiết kế rời nhau, có ngăn để tài liệu cho học sinh.

Bộ bàn ghế học sinh BHS20-4 Hòa Phát mặt gỗ tự nhiên

Bộ bàn ghế học sinh BHS20-4 Hòa Phát mặt gỗ tự nhiên

Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Đây là mẫu bàn học sinh với màu xanh bắt mắt tạo điểm nhấn cho góc học tập của bé. Bàn được thiết kế khung thép ống sơn tĩnh điện an toàn và bền đẹp. Với một giá sách nhỏ ở trên giúp bàn học tiện dụng hơn.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3 kèm giá sách

Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3

Mẫu bàn học này được thiết kế màu hồng phù hợp cho các bé gái. Bộ bàn học này có thể tăng chỉnh theo chiều cao của bé cực kì tiện lợi. Ngoài ra nó cũng được thiết kế giá sách để sách vở và đồ dùng học tập.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3 màu hồng

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3

Báo giá bàn ghế học sinh chân sắt tại Đức Khang

Giá bàn ghế học sinh chân sắt đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố sau:
Chất liệu mặt bàn, ghế được làm từ nhiều loại khác nhau. Đó có thể là nhựa, inox, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Và chắc chắn rằng, những bộ bàn ghế được làm từ chất liệu nhựa, inox, gỗ ép công nghiệp sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều với cốt gỗ tự nhiên. Bởi nguyên liệu dễ gia công sản xuất, độ bền không cao.

Thiết kế của sản phẩm: Bàn ghế có nhiều chi tiết thiết kế phức tạp sẽ có giá thành cao hơn so với bàn ghế có thiết kế đơn giản. Ví dụ, bàn có giá sách sẽ có giá cao hơn so với bàn không có giá sách,… Các mẫu bàn có thiết kế đa năng, vừa có hộc bàn và ngăn để CPU sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với các mẫu thông thường.

Hiện nay, nội thất Đức Khang là một trong những đơn vị uy tín cung cấp bàn ghế học sinh chân sắt giá rẻ tại Hà Nội.Trung bình, bàn ghế học sinh có giá giao động từ 500.000 đồng đến hơn 3.000.000 đồng. Khi mua hàng, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: được mua hàng với giá tốt nhất, không qua trung gian; chế độ bảo hành tốt lên tới 12 tháng; Khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: https://noithatduckhang.com/
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời