4 mẫu hộc di động Hòa Phát bán chạy nhất năm 2017

4 mau hoc di dong hoa phat ban chay nhat nam 2017

Hộc di động là dòng sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các văn phòng giúp lưu trữ hồ sơ, tài liệu gọn gàng và đặc biệt là dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 4 mẫu hộc di động Hòa Phát bán chạy nhất năm 2017.

Các mẫu tủ hộc di động của nội thất Hòa Phát hầu hết đều sử dụng gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine – hay còn gọi là gỗ MFC. Gỗ MFC là chữ viết tắt của Melamine Face Chipboard, có nghĩa là Ván gỗ dăm phủ Melamine. Melamine được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, trong đó rất nhiều đồ nội thất. Cấu tạo Melamine bao gồm 3 lớp: Overlay (lớp màng phủ bên ngoài), Decorative Paper (lớp phim tạo màu mỹ thuật) và Kraft Paper (lớp giấy nền) liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine trong quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao. 

Những ưu điểm của Melamine bao gồm:

  • Màu sắc phong phú, đồng đều, bề mặt đa dạng.
  • Bền màu.
  • Giá rẻ. 
  • Hợp thời trang
  • Có khả năng chống thấm nước, chống va đập mạnh, khó trầy xước.
  • Chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và mối mọt, chống tác động của hóa chất.
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi. 
  • Chịu được lửa (ở nhiệt độ nhất định)
  • Có nhiều loại vân, hoa văn đa dạng cho tùy mục đích sử dụng.

Với những đặc tính nổi bật của Melamine, nội thất Hòa Phát đã ứng dụng chất liệu này vào việc tạo ra các sản phẩm hộc di động với tính thẩm mỹ và độ bền cao. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu tủ hộc di động được khách hàng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất năm 2017 theo thống kê từ nội thất Đức Khang

1. Hộc di động Hòa Phát ATM3D

Nói đến những mẫu hộc di động bán chạy và được ưa chuộng năm 2017 thì không thể không kể đến dòng sản phẩm hộc di động ATM3D của nội thất Hòa Phát. Ưu điểm của mẫu sản phẩm này là thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, thanh lịch, bề mặt hộc tủ là lớp Melamine sáng bóng, dễ lau chùi vệ sinh.

Hộc di động Hòa Phát ATM3D

Hộc ATM3D với thiết kế hiện đại

Sản phẩm có kết cấu vững chắc và chất lượng bền theo thời gian. Chức năng chính của hộc ATM3D là dùng để cất giữu, lưu trữ, bảo quản sổ sách, giấy tờ, tài sản, vật liệu cá nhân quan trọng, phù hợp cho không gian văn phòng hiện đại. Hộc tài liệu Hòa Phát ATM3D có khả năng di chuyển dễ dàng, tính linh động cao, màu vân gỗ tươi sáng phù hợp với nhiều kiểu bàn làm việc.

Kích thước của tủ cũng khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian phòng làm việc với chiều rộng (W): 400mm; Chiều sâu (D): 480mm; Chiều cao(H): 590mm

2. Hộc di động Hòa Phát SVM1D1O

Hộc di động Hòa Phát SVM1D1O cũng là một trong những mẫu hộc tủ được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho văn phòng, phòng làm việc của mình. Mẫu hộc tủ này có thiết kế đơn giản, đẽ sử dụng gồm 3 ngăn kéo trong đó 1 ngăn có khóa, hộc sử dụng ray bánh xe nhập ngoại chịu lực tốt. Sản phẩm có độ bền cao do chất liệu được làm từ gỗ công nghiệp với một lớp phủ Melamine có công  dụng chống thấm nước, không bám bụi, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Hộc di động Hòa Phát SVM1D1O

Hộc di động Hòa Phát SVM1D1O

Kiểu hộc tài liệu này có thể kết hợp với nhiều kiểu bàn làm việc trong đó phù hợp nhất có lẽ là kiểu bàn làm việc vàng – xanh, do có sự tương đồng về màu sắc. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội là dễ dàng di chuyển, lắp đặt, bạn có thể thay đổi vị trí hộc một cách nhanh chóng nhờ hệ thống các bánh xe được nhập khẩu từ Đức, đáp ứng nhu cầu sử dụng nội thất văn phòng như mong muốn.

3. Hộc di động Hòa Phát HPM1D1F

 

Hộc tủ di động Hòa Phát HPM1D1F được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả tương đối phải chăng. Đây cũng là mẫu hộc tủ bán chạy trong năm 2017. Sản phẩm này giúp lưu trữ sổ sách, giấy tờ, vật dụng cá nhân phù hợp không gian văn phòng làm việc. Ưu điểm của mẫu hộc tủ này đó chính là sự tiện lợi khi sử dụng, sản phẩm có tính linh động nên có thể dễ dàng thay đổi vị trí nhờ hệ thống bánh xe phía dưới. Với tông màu trung tính (ghi – chì) HP-M1D1F sẽ phù hợp hơn nếu như được đi kèm bàn làm việc cũng có màu ghi – chì của nội thất Hòa Phát.

Hộc di động Hòa Phát HPM1D1F

Hộc di động Hòa Phát HPM1D1F

Hộc tủ HPM1D1F có thiết kế hình chữ nhật bao gồm 2 ngăn kéo, 1 ngăn kéo có thể để File. Hộc có khóa giàn (2 ngăn kéo chung 1 khóa) giúp bảo mật những tài liệu, tài sản quan trọng. Chân có hệ thống bánh xe giúp dễ dàng di chuyển.

Kích thước của hộc tủ nhỏ gọn, thích hợp cho những phòng làm việc có diện tích nhỏ và vừa với chiều rộng (W): 420mm; Chiều sâu (D): 480mm; Chiều cao (H): 569mm.

4. Hộc di động Hòa Phát M3DVM1

Hộc di động Hòa Phát M3DVM1 cũng là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng quan tâm. Mẫu hộc di động này có thiết kế gồm 3 ngăn kéo bằng nhau, sử dụng khoá giàn, có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Hộc sử dụng ray bánh xe nhập ngoại chịu lực tốt. Màu vân gỗ tự nhiên, phía bên ngoài phủ sơn bóng đem lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian làm việc.

Hộc di động Hòa Phát M3DVM1

Hộc di động Hòa Phát M3DVM1

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer bên ngoài, kết hợp Melamine mặt trong,tay nắm cánh tủ kéo bằng inox, chân bánh xe cũng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp.

Xem thêm: Đặc điểm, cấu tạo, chất liệu của hộc tài liệu

Mua tủ tài liệu gỗ dành cho văn phòng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời