Mua ghế lưới văn phòng tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

Mua ghế lưới văn phòng tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường xuất hiện nhiều nhà cung cấp nội thất, để tránh mua phải ghế lưới giả, các bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất nổi tiếng để gửi gắm niềm tin, và câu hỏi được đặt ra là nên mua ghế lưới văn phòng ở đâu Hà Nội là tốt nhất.

Ghế lưới văn phòng có ở hầu hết các thương hiệu lớn như: Nội thất Fami, nội thất 190, nội thất Hòa Phát. Tại Hà Nội, nội thất Đức Khang là một trong những địa điểm đáng tin cậy để bạn có thể gửi gắm niềm tin. Địa chỉ mua hàng tham khảo tại web, hoặc gọi ngay chuyên gia để được tư vấn miễn phí: Quý khách có thể mua ghế lưới văn phòng ở Hà Nội tại: B7, TT3, Bắc Linh Đàm – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội.

Tìm hiểu về ghế lưới văn phòng

Ghế lưới văn phòng là sự cải tiến của dòng ghế xoay văn phòng cao cấp, chúng có một nét khác chính là phần lưng tựa của ghế được thiết kế bằng lưới nhẹ nhàng thanh mảnh thay cho những kiểu nệm khá nặng và hơi thô. Phần tựa lưng thiết kế ôm, tạo điểm tựa vững chắc phần lưng và cổ, điều này mang lại cảm giác thoải mái, hạn chế các bệnh văn phòng thường gặp.

Mua ghế lưới văn phòng tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

Cấu tạo cơ bản ghế lưới

Với thiết kế chịu lực dựa trên một bộ khung chắc chắn sản xuất theo những kích thước tiêu chuẩn nhất, thích hợp cho vóc dáng người dùng Việt Nam. Nếu như các loại ghế văn phòng thông thường được bọc bởi lớp da công nghiệp hay lớp vải nỉ thì mẫu ghế lưới văn phòng lại được bọc bởi những tấm lưới thoáng khí. Lớp bọc lưới này cũng được xuất phát từ những sợi vải công nghiệp. Tuy nhiên nó có mật độ sợi thưa tạo thành những lỗ nhỏ li ti đem lại sự thoải mái cho người ngồi.

Phần vải chụp lưng ghế văn phòng bằng lưới dày , đàn hồi cao nên tạo sự thoải mái tuyệt đối khi tựa vào.
Lưng ghế cong, nâng niu phần lưng, điều chỉnh tư thế ngồi đúng, ngăn chặn các căn bệnh văn phòng thường gặp như đau mỏi vai, thoái hóa cột sống do ngồi lâu, ít vận động.
Đệm ngồi được bọc vải lưới thoáng mát có độ đàn hồi cao với khả năng thấm chất lỏng rất tốt.

Ưu điểm của chất liệu ghế lưới

Ghế lưới văn phòng với ưu điểm tạo cảm giác thoải mái, không bị bí như các loại ghế văn phòng khác, đảm bảo độ bền, độ thẩm mỹ cao cho không gian kiến trúc tổng thể.
Ghế lưới hiện đang là dòng sản phẩm chủ lực của nhiều công ty, chiếc ghế không những mang lại nhiều lợi ích, công năng cho người sử dụng mà còn là vật trang trí không thể thiếu trong mỗi văn phòng công ty. Chất liệu: ghế lưng lưới, bề mặt ngồi bọc nỉ kết hợp đệm mút rất mềm mại, chân xoay có thể di chuyển dễ dàng, có cần hơi tăng chỉnh chiều cao để phù hợp với kích thước bàn, tay vịn nhựa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Dòng sản phẩm ghế lưới là dòng sản phẩm chủ lực của nhiều thương hiệu như nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190…  không chỉ đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn mà còn có giá rẻ cạnh tranh với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Phân loại ghế lưới văn phòng

Cũng như các dòng kể ghế da, ghế nỉ ghế lưới văn phòng cũng được thiết kế dưới 2 dạng đó là ghế lưới chân quỳ và ghế lưới chân xoay.

Ghế lưới văn phòng chân quỳ

Ghế lưới chân quỳ là sản phẩm được nhiều văn phòng sử dụng hiện nay đặc biệt là trong nội thất phòng họp.
Ghế văn phòng loại này chỉ bao gồm một khung kim loại uốn cong theo tư thế quỳ gối của người ngồi, có tựa lưng và tay vịn. Chính cấu tạo này tạo nên sự vững chắc và sang trọng. Ghế lưới chân quỳ không có chức năng di động và xoay. Mục đích khi thiết kế dòng ghế lưới chân quỳ không có các chức năng như vậy để đảm bảo sự cố định và yên tĩnh khi sử dụng, giữ được không gian yên lặng và sự tập trung Vì vậy mục tiêu chính khi thiết kế ghế lưới chân quỳ là tạo không gian yên tĩnh và với chất liệu lưới tạo sự thoáng mát thoải mái, giảm bớt căng thẳng trong cuộc họp ngoài ra còn tạo sự tập trung và cố định trong văn phòng làm việc, đặc biệt là phòng họp.

Mua ghế lưới văn phòng tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

Ghế lưới xoay văn phòng

Dòng ghế chân xoay này được thiết kế dựa trên những nghiên cứu cơ bản về thói quen cũng như sức khỏe người sử dụng tại văn phòng. Những chiếc ghế lưới ngả lưng chân xoay thường được thiết kế chân hình sao, phía dưới có bánh xe giúp trượt xung quanh văn phòng tiện lợi. Với thiết kế bánh xe giúp bạn có thể xoay mọi góc độ để trao đổi với những đồng nghiệp trong công ty ngoài ra bạn có thể di chuyển để lấy những đồ dùng cần thiết mà vẫn ở nguyên vị trí trên chiếc ghế xoay đa năng.

Phần chân được thiết kế theo nguyên tắc hoạt động của cơ thể con người .Khi ngồi chúng ta cần căn chỉnh độ cao hợp lý đối với từng người phù hợp với từng tư thế ngồi làm việc của bạn trong công ty. Vậy đi liền với ghế là những chiếc bàn làm việc bạn phải chọn sao cho chúng đồng bộ và có độ cao hợp lý để không gây ra các bệnh về cột sống sau này.

Độ nghiêng của ghế có tác dụng sau thời gian làm việc căng thẳng bạn có thể có một giấc ngủ trưa để bắt đầu cho công việc buổi chiều thật thoải mái. Lựa chọn xứng đáng cho bạn là những chiếc ghế có độ ngả giúp cho bạn có thể ngả lưng một cách thoải mái mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon. Ngoài ra với thiết kế phần đệm lưng sử dụng chất liệu vải dệt lưới cao cấp giúp tránh được cảm giác bí nóng khi ngồi làm việc lâu, đây được xem là ưu điểm lớn nhất của ghế làm từ lưới. Không những thế, tựa lưng làm bằng  lưới tạo nên một thiết kế thanh thoát và nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ vẻ thanh lịch sang trọng cho văn phòng bạn.

Hiện nay, các mẫu ghế lưới đang được phân phối rộng rãi trên cả nước. Có rất nhiều thương hiệu nội thất sản xuất những chiếc ghế văn phòng đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng và giá thành sản phẩm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Và nội thất Đức Khang là một trong những đơn vị uy tín cung cấp ghế lưới hàng chất lượng cao đáp ứng cho khách hàng sự hài long tuyệt đối!

Mua ghế lưới văn phòng Hà Nội tốt nhất tại DKF

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua ghế lưới văn phòng chất lượng tại Hà Nội thì Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Các sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 nên luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài ra tại Đức Khang còn phân phối nhiều dòng sản phẩm ghế lưới cao cấp của các thương hiệu nội thất nổi tiếng như Hòa Phát, Fami, 190 nên khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Không chỉ có ghế ngồi văn phòng, nội thất Đức Khang còn cung cấp đầy đủ các nội thất văn phòng khác cho khách hàng như: bàn làm việc, bàn họp, bàn giám đốc, tủ hồ sơ,…. Bạn có thể truy cập vào trang web của Nội thất Đức Khang để tham khảo nhiều sản phẩm hơn.

Tất cả các sản phẩm nội thất kể trên, dù là do Nội thất Đức Khang sản xuất hay phân phối đều đảm bảo 100% là sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành 12 tháng kể từ ngày bán. Khi hết thời gian bảo hành, công ty sẽ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi.

Một số mẫu ghế lưới văn phòng bán chạy nhất tại DKF

Ghế xoay lưng lưới Đức Khang M1067-01

Mua ghế lưới văn phòng tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1067-01 lưng lưới thoáng mát, chân mạ sáng bóng. Ghế có bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân ghế xoay, dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.

Đệm được bọc vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng, tránh các bệnh văn phòng khi sử dụng lâu dài. Phần tựa lưng bọc vải lưới tạo sự thông thoáng cho người sử dụng.

Ghế xoay lưng lưới Đức Khang M1011-02

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1011-02 thiết kế lưng lưới thoáng mát, giúp người ngồi hạn chế tiết mồ hôi, đảm bảo sự thông thoáng khi ngồi lâu, rất thích hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Mua ghế lưới văn phòng tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

Đệm ngồi bằng vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng, tránh các bệnh văn phòng khi sử dụng lâu dài. Lưng ghế được uốn theo chiều cong lưng người ngồi. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế xoay lưng lưới Đức Khang M1017-02

Ghế xoay nhân viên văn phòng Đức Khang M1017-02 thiết kế lưng lưới, chân xoay có thể di chuyển và tăng chỉnh chiều cao, đệm vải nỉ dày tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Mua ghế lưới văn phòng tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

Khung chân làm bằng inox chắc chắn bọc nhựa đen cao cấp. Dưới chân có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế chân quỳ lưng lưới Đức Khang M1053

Ghế chân quỳ Đức Khang M1053 thiết kế lưng lưới, chân sắt phun sơn tĩnh điện. Ghế có kết cấu vững chắc, độ bền cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho người dùng. Mặt ngồi và lưng ghế tách rời, phần lưng ghế cong theo chiều ngả lưng.

Mua ghế lưới văn phòng tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

Mặt ghế bọc chất liệu vải nỉ vô cùng êm ái, phần lưng tựa lưới có tác dụng giảm sự tích nhiệt, tạo độ thông thoáng khi ngồi. Chân ghế làm bằng sắt được phun sơn tĩnh điện bền đẹp, hai tay vịn được làm bằng nhựa cố định. Dưới chân ghế còn có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển.

Ghế chân quỳ lưng lưới Đức Khang M1004-03

Thiết kế độc đáo phá cách của ghế chân quỳ M1004-03 Đức Khang khiến nhiều người ấn tượng và lựa chọn. Ghế có tựa lưng thấp bằng lưới, tay vịn hình vòng cung kèm các lỗ đột khí rất độc đáo, đệm ngồi bọc vải nỉ màu đen êm ái đem lại sự sang trọng, độc đáo cho sản phẩm.

Mua ghế lưới văn phòng tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

Ghế có thiết kế chân quỳ nên rất vững chắc, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Giá thành sản phẩm lại rẻ vô cùng. Ghế chân quỳ M1004-03 thích hợp dùng cho các không gian phòng họp.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Đặt mua ghế xoay văn phòng tại Hà Nội

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời