Top 5 mẫu bàn giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 đẹp, hợp phong thủy

ban giam doc tuoi tan mui 1991

Nội thất Đức Khang gợi ý giúp bạn lựa chọn một số mẫu bàn làm việc giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 phù hợp cung mệnh, mang đến vượng khí, tài lộc cho vị lãnh đạo trẻ.

Với đặc điểm chung đó là kiểu dáng sang trọng, màu sắc hợp phong thủy và thiết kế trẻ trung hiện đại, 5 mẫu bàn làm việc giám đốc dưới đây sẽ rất phù hợp cho những vị lãnh đạo trẻ tuổi.

Tiêu chí chọn bàn làm việc phù hợp với tuổi Tân Mùi 1991

Những người lãnh đạo sinh năm Tân Mùi 1991 thuộc mệnh Thổ, khi chọn kiểu dáng và màu sắc, chất liệu bàn là việc cũng cần lưu ý đến nguyên tắc Tương sinh Tương khắc trong ngũ hành để có thể mang lại nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp.

Chất liệu: Kim loại là sự lựa chọn ưu tiên cho người mệnh Thổ, vì Thổ sinh Kim, nên bàn làm việc bằng chân sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc, có được luồng sinh khí tốt.

Màu sắc: Hỏa sinh Thổ, Thổ hợp Thổ, vì vậy mà người tuổi Tân Mùi 1991 hợp với màu sắc thuộc hành Hỏa như: màu đỏ, cam, hồng, tím cũng như màu sắc thuộc hành Thổ là màu nâu, nâu vàng sẽ tương trợ tốt cho người mệnh Thổ.

Kiểu dáng: Nên sử dụng các mẫu bàn có dáng hình chữ nhật, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Hỏa, sẽ giúp người tuổi Tân Mùi có được những luồng sinh khí tốt, thu hút nhiều tài lộc, thăng tiến trong công việc.

Kích thước: Bạn nên lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên để quá chật và cũng khôg để quá rộng. Điều này sẽ làm giảm hưng phấn trong khi làm việc cũng như tạo cảm giác bất ổn gây ảnh hưởng đến công việc của bạn. Nếu bạn chưa hiểu nhiều về cách bài trí bàn làm việc, mời tham khảo bài viết: Bài trí bàn làm việc cho người tuổi Tân Mùi 1991

Một số mẫu bàn giám đốc phù hợp với người tuổi Tân Mùi 1991

Bàn giám đốc DKFBGD83-W

Bàn làm việc giám đốc Frank DKFBGD83-W có cấu tạo từ hai chất liệu chính gồm gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine và chân sắt sơn tĩnh điện. Thiết kế chân bàn thông minh kết hợp cùng yếm lửng tinh tế. Bàn có ngăn kéo tiện lợi, giá thành phải chăng, chế độ bảo hành 12 tháng.

Bàn làm việc dáng chữ nhật rộng rãi, hai bên bàn có thiết kế tủ ngăn kéo, giúp việc lưu trữ đồ vật được tiện lợi và gọn gàng hơn. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 36mm. Có ưu điểm: không cong vênh, chống mối mọt, giá lại rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống khác, dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn.

Chân bàn làm từ sắt hộp vuông sơn tĩnh điện, dáng choãi. Chất liệu kim loại này cực kỳ phù hợp làm bàn giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 vì mệnh Thổ sinh Kim. Bên cạnh đó nó còn có ưu điểm là độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian.

Bàn làm việc giám đốc DKFBGD79-W

Bàn làm việc giám đốc Apple DKFBGD79-W có thiết kế chữ L hiện đại. Kiểu dáng này phù hợp với nhiều phong cách nội thất văn phòng; đặt được tại nhiều vị trí khác nhau trong phòng như giữa phòng, kê sát tường hoặc trong góc phòng. Ngoài ra, bàn còn giúp tiết kiệm diện tích, rất thích hợp với không gian văn phòng nhỏ do không chiếm quá nhiều về chiều dài.

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 36mm. Tính chất không cong vênh, chống mối mọt, giá lại rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống khác, dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn. Trên mặt bàn lắp đặt lỗ đi dây điện hình chữ nhật tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp.

Chân bàn được làm từ sắt hộp vuông sơn tĩnh điện. Có ưu điểm: độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Hộc di động có cấu tạo gồm 3 ngăn kéo, có khóa bảo vệ an toàn. Tay nắm ngăn kéo làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng, giúp đóng mở tiện lợi. Phần chân tủ có lắp đặt bánh xe giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn.

Bàn có thể chọn được nhiều màu, với vị lãnh đạo trẻ sinh năm 1991 thì có thể chọn loại có màu nâu tượng chung cho hành Thổ. Như vậy sẽ giúp công việc thuận lợi, hanh thông và tinh thần làm việc tốt hơn.

Bàn giám đốc DKFBGD66-B

Kiểu dáng bàn chữ L gồm một bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ đặt vuông góc, có tác dụng lưu trữ hồ sơ tài liệu cho công việc. Ngoài ra, bề mặt tủ phụ còn được tận dụng để đặt các vật dụng như máy fax, máy in, điện thoại,…
Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp công nghiệp phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chống thấm nước, chống ẩm, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh các vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn.

Thiết kế lỗ luồn dây điện bằng kim loại hình chữ nhật trên mặt bàn, có tác dụng: đem lại sự gọn gàng cho không gian làm việc đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị chứa dây điện.
Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện, kiểu dáng chân tam giác được ghép nối từ các thanh sắt nhỏ cứng chắc, tạo thành một hình tam giác lạ mắt và độc đáo. Thiết kế chân nhựa chịu lực cứng sẽ bảo vệ sàn không bị trầy xước, tăng cường độ ma sát giữa sàn và bàn. Yếm bàn hình chữ nhật, cấu tạo từ hệ giàn sắt chịu lực chắc chắn

Bàn làm việc giám đốc gỗ DKBGDHD44

Bàn giám đốc hiện đại (DKF) Đức Khang DKBGDHD44 chất liệu gỗ CN bền bỉ. Thiết kế kiểu chữ L rộng rãi. Yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn.
Mặt bàn và tủ tài liệu: Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Bàn giám đốc gỗ DKBGDHD27

Bàn giám đốc DKBGDHD27 của Nội Thất Đức Khang (DKF) với thiết kế hiện đại, mang đến vẻ đẹp văn phòng cao cấp cho vị trí lãnh đạo. Thiết kế hiện đại, trẻ trung và có tính ứng dụng cao cực kỳ phù hợp làm bàn giám đốc tuổi Tân Mùi 1991. Bàn dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian

Có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Yếm bàn tạo sự riêng tư và kín đáo. Mặt bàn và tủ tài liệu: Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Khi bố trí văn phòng cho lãnh đạo tuổi Tân Mùi 1991, bạn nên chú ý sự đồng bộ giữa bàn làm việc với các yếu tố nội thất khác trong văn phòng, kết hợp với đặt hướng làm việc hợp mệnh và trang trí các vật phẩm phong thủy… Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sếp và doanh nghiệp đón nhận thật nhiều may mắn, các luồng vượng khí, giúp thuận lợi trong công việc trong năm 2023 này.

Hướng đặt bàn giám đốc tuổi Tân Mùi 1991

Đối với nam

Phương vị đặt bàn Thần Tài cho nam Tân Mùi chính là ở phía Nam của văn phòng làm việc. Nam giới sinh năm 1991 thuộc Đông Tứ Mệnh nên bàn làm việc cần quay về một trong các hướng đó là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam.
Trong đó hướng Bắc giúp bạn củng cố các mối quan hệ trong tình yêu, gia đình là vị trí tiếp thêm sức mạnh giúp bạn an tâm, vững tin để phát triển sự nghiệp. Hướng Nam mang lại sự tiến bộ bản thân củng cố sức mạnh tinh thần và may mắn hơn trong sự nghiệp. Hướng Đông Nam lại tốt cho sức khỏe, tăng hiệu quả, năng suất làm việc cho chủ sở hữu.

Đối với nữ

Nữa tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 thuộc Tây Tứ Mệnh nên phương vị đặt bàn làm việc chính là ở phía Nam của văn phòng. Bàn làm việc cần quay về một trong các hướng: hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc.
Trong đó bàn làm việc quay về hướng Tây Nam giúp bạn có được mối quan hệ tốt trong tình yêu, gia đình tạo chỗ dựa vững chắc để bạn yên tâm phát triển sự nghiệp của mình. Hướng Tây mang đến cho bạn nhiều tài lộc, danh tiếng và thành công hơn nữa trên con đường công danh. Hướng Tây Bắc lại giúp củng cố tinh thần mang đến may mắn và sự tiến bộ cho bản thân. Hướng Đông Bắc mang đến cho người ngồi sức khỏe tốt để làm việc thêm năng suất hơn.

Các hướng xấu tránh đặt bàn giám đốc tuổi Tân Mùi 1991

Đối với nam

Với nam tuổi Tân Mùi khi đặt bàn làm việc cần tránh các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam. Đây là những hướng xấu có ảnh hưởng không tốt đến nam giới sinh năm 1991. Nếu bàn được đặt quay về một trong bốn hướng này sẽ mang lại điềm xấu, tai ương gia đình không êm ấm hòa thuận, sự nghiệp công không thành danh không toại.

Đối với nữ

Với nữ tuổi Tân Mùi thì nên tránh đặt bàn làm việc quay về các hướng sau: Hướng Đông, hướng Bắc và Đông Nam. Những hướng này không chỉ mang đến tai ương, kìm hãm sự nghiệp mà thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của người ngồi. Vậy nên bạn cần phải xem xét phương hướng thật kỹ để đặt bàn làm việc cho thật hợp phong thủy.

Đơn vị bán bàn giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng, Đức Khang luôn đem đến cho khách hàng sự lòng nhất có thể. Hiện tại, công ty chuyên cung cấp các mẫu bàn giám đốc đẹp với đa dạng kiểu dáng. Các sản phẩm này đều nhận được sự đánh giá cao, sự tin tưởng và yêu mến của các quý khách hàng.

Công ty còn thường xuyên cập nhật những sản phẩm mẫu mã mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng về chất lượng cũng như mẫu mã, bao bì, đảm bảo trao tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đức Khang có xưởng sản xuất gần 3000m2 với nhiều máy móc hiện đại. Vì vậy mà giúp cung cấp ra thị trường những mẫu nội thất văn phòng giá tốt nhất không qua trung gian. Hơn nữa, công ty còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, mang đến dịch vụ tuyệt vời và tận tâm. Các chế độ hậu mãi và bảo hành uy tín, đảm bảo bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bởi vậy, Đức Khang luôn là địa chỉ tin cậy cho mỗi khách hàng khi cần mua bàn giám đốc. Trước thị trường nội thất với hàng loạt các cửa hàng, đại lý tràn lan cùng các sản phẩm đa dạng, phong phú, Đức Khang vẫn luôn có chỗ đứng riêng, tạo được niềm tin ở khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thay mới bàn giám đốc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp năm mới 2023.

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Tin hay phong thủy tuổi Tân Mùi 1991:

5/5 - (1 bình chọn)