Lựa chọn ghế gấp thế nào để đảm bảo chất lượng, chi phí?

cach chon ghe gap

Với nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, độ bền cao và kiểu dáng hiện đại, ghế gấp nhận được nhiều sự quan tâm cũng như tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng để sử dụng cho gia đình và nơi làm việc. Tuy nhiên nhiều người vẫn đang tương đối khó khăn trong việc chọn lựa loại ghế gấp sao cho đảm bảo về chất lượng và giá thành. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách lựa chọn ghế gấp đảm bảo cả chất lượng lẫn chi phí.

Chọn mua ghế gấp phù hợp không gian

Khi lựa chọn ghế gấp, điều đầu tiên bạn phải đặc biệt lưu ý là chọn mua sản phẩm phù hợp với không gian bạn có ý định sử dụng ghế. Đối với các văn phòng làm việc có sự hạn chế về mặt không gian thì lựa chọn ghế gấp là hoàn toàn phù hợp. Những chiếc ghế gấp với khả năng tiết kiệm diện tích, tạo thêm không gian nhất định sẽ mang đến cho tất cả mọi người một nơi làm việc rộng rãi, thoải mái nhất có thể, lúc không sử dụng bạn có thể gấp nó gọn gàng lại. Đồng thời đây cũng là loại ghế có giá tương đối hợp lý trên thị trường nếu bạn không có sự dư giả về mặt chi phí thì ghế gấp là sự lựa chọn lý tưởng. Ghế gấp cũng có khá nhiều loại chân để khách hàng lựa chọn như ghế gấp chân inox, ghế gấp chân sơn, ghế gấp chân mạ,…

Chọn mua ghế gấp phù hợp không gian

Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn ghế phù hợp với tính chất, môi trường làm việc. Với không gian phòng làm việc nghiêm túc thì nên chọn những chiếc ghế gấp chân inox đơn màu, màu trầm, đơn giản, không có thiết kế cầu kì, kiểu dáng vững chai. Nên lựa chọn ghế đồng bộ với nhau nhằm thể hiện sự lịch sự, chuyên nghiệp hơn.
Đối với gia đình hoặc các quán ăn, quán cafe,… thì việc sử dụng ghế gấp sẽ đem lại sự tiện lợi, đồng thời khi lựa chọn ghế cũng tương đối đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại ghế gấp tùy theo sở thích cá nhân cũng như điều kiện tài chính có thể bỏ ra.

Ghế gấp giá bao nhiêu là đảm bảo chất lượng tốt?

Thị trường ghế gấp hiện nay tương đối đa dạng nhờ sự góp mặt của nhiều thương hiệu nội thất lớn và uy tín. Điều này là một lợi thế lớn cho người tiêu dùng bởi bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên để mua được ghế gấp chất lượng tốt thì bạn nên tìm hiểu kĩ về chất liệu cũng như những thông số kỹ thuật cơ bản của ghế để chọn lựa ghế phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Ghế gấp giá bao nhiêu là đảm bảo chất lượng tốt?

Chất liệu làm nên chiếc ghế cũng sẽ ảnh hưởng đến mức giá của ghế. Ghế gấp chân sắt hoặc thép không gỉ có giá dao động từ 100.000 – 300.000 đồng. Ghế gấp chân inox có giá khoảng 250.000 – 600.000 đồng. Phần ngồi của ghế gấp có thể được làm từ nhựa hoặc bọc mút, ghế nhựa sẽ có giá thành thấp hơn so với ghế bọc đệm mút. 

Chính vì thế nên người tiêu dùng phải phụ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn những loại ghế gấp phù hợp. Tuy nhiên chúng tôi cũng có lời khuyên cho bạn là nên lực chọn những loại ghế chân inox để đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian sử dụng lâu dài hơn các loại chân sắt. Hiện nay dù ghế chân sắt được sơn tĩnh điện hoặc mạ Ni – Cr nhưng độ bền vẫn còn kém nhiều so với chân inox, sắt dễ bị oxy hóa và ăn mòn sau thời gian dài sử dụng. Khi mua ghế bạn cũng cần phải lựa chọn những cơ sở uy tín, có giá niêm yết để có thể mua được những chiếc ghế thật, đảm bảo chất lượng.

Một số mẫu ghế gấp được khách hàng ưa chuộng tại nội thất Đức Khang: 

Ghế gấp 190 khung thép sơn GX309:

Ghế GX309 là sản phẩm thuộc nhóm ghế gấp văn phòng hiện đại của thương hiệu nội thất 190.  Đây là sản phẩm nội thất văn phòng được thiết kế đặc biệt với tựa lưng cong giúp đỡ lưng không bị mỏi khi làm việc với thời gian dài. Mặt ngồi kiểu thác nước giúp chống tê chân. Ghế được thiết kế bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng.

Ghế gấp 190 khung thép sơn GX309

Thông tin về chất liệu:
– Ghế gấp khung thép sơn.
– Chân ghế có gắn bánh xe bằng nhựa.
– Mặt ngồi và tựa lưng bọc lưới.
Kích thước sản phẩm: Chiều rộng 520mm, Chiều sâu 600mm, chiều cao 850mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
Đặc biệt, khi mua các sản phẩm ghế gấp của thương hiệu 190 tại Nội thất Đức Khang, khách hàng sẽ được đảm bảo sản phẩm chính hãng; bảo hành sản phẩm 1 năm theo chính sách của nhà sản xuất; miễn phí lắp đặt và vận chuyển với đơn hàng >= 5 triệu đồng trong Nội thành Hà Nội; Giá ưu đãi khi đặt hàng với số lượng lớn hoặc dự án… 

Ghế gấp Hòa Phát G04BN

Mẫu ghế gấp Hòa Phát kèm bàn viết nhựa G04BN được thiết kế đa công năng sử dụng, vừa có thể làm ghế ngồi, vừa có thể áp dụng cho kiểu bàn ghế hội thảo, ghế hội trường cần đến mặt bàn để ghi chép nhanh. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, chân ghế là chân ống thép sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Phần đệm và lưng tựa là PVC mềm mại tạo sự êm ái. 

Ghế gấp Hòa Phát G04BN

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng 545mm, chiều sâu 780mm, chiều cao 890mm. 
Giá thay đổi tùy thuộc vào chất liệu sơn, và đệm tựa cụ thể (Chưa có VAT):
Với mẫu ghế đệm tựa PVC: Ghế chân sơn có giá 408.450 VNĐ và ghế chân mạ có giá: 484.050 VNĐ.
Với đệm tựa Nỉ: Ghế chân sơn có giá: 430.500 VNĐ và ghế chân mạ có giá 555.450 VNĐ.

Xem thêm: Địa chỉ mua ghế gấp Hòa Phát ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng tốt

gia tot ghe gap

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời