5 mẫu ghế xoay văn phòng giá dưới 1 triệu đồng đáng mua

5 ghe xoay gia 1 trieu

Chỉ chưa tới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu các mẫu ghế xoay chính hãng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cho phòng làm việc của mình. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành lên tới 12 tháng của nhà sản xuất là các thương hiệu lớn như nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190… Cùng tham khảo 5 mẫu ghế xoay đang rất được khách hàng ưa chuộng tại nội thất Đức Khang mà chỉ phải trả số tiền chưa tới 1 triệu đồng dưới đây. 

Đặc trưng công việc văn phòng là thường xuyên phải ngồi một chỗ ít nhất 8 tiếng một ngày, vì vậy nhân viên văn phòng thường có nguy cơ mắc phải các bệnh về xương khớp, đau lưng, mỏi cổ… nếu không chọn mua được những loại ghế phù hợp. Hiện nay ghế xoay được dùng phổ biến nhất trong các văn phòng, công sở bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem đến cho người sử dụng như: Khả năng di chuyển linh hoạt trong phạm vi ngắn, có thể nâng lên hạ xuống phù hợp với từng vóc dáng, giá cả phải chăng, tuổi thọ bền…. 

Ghế xoay văn phòng của nội thất Đức Khang thường được sử dụng ở các văn phòng làm việc, các xí nghiệp cơ quan hay không gian gia đình. Sản phẩm rất dễ kết hợp với các nội thất khác như bàn vi tính, bàn làm việc chân sắt, bàn làm việc gỗ, đặc biệt ghế xoay văn phòng do Nội thất Đức Khang cung cấp có giá phải chăng nên sản phẩm rất được ưa chuộng.

Tham khảo một số mẫu ghế dưới đây để có thể chọn được ghế văn phòng tốt cho sức khỏe nhân viên. 

1.Ghế xoay Đức Khang M1018-02

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1018-02 có thiết kế đơn giản với chân khung và tay cố định bằng nhựa cao cấp, đặc biệt ghế còn có bộ điều khiển để điều chỉnh độ cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau.

Phần tựa lưng được bọc vải lưới tạo sự thoải mái, thông thoáng, đệm ngồi bằng chất liệu vải nỉ êm ái và mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải giúp người sử dụng có cảm giác dễ chịu dù ngồi trong thời gian dài. Ghế có bánh xe di chuyển và xoay được nhiều hướng rất thuận tiện. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với màu vàng (cam) – xám rất hiện đại và trẻ trung.

Ghế xoay Đức Khang M1018-02

Kích thước sản phẩm là: Chiều rộng(W): 590 x chiều sâu(D): 580 x chiều cao(H): (900-1000)mm. 

Đặt mua ghế xoay Đức Khang M1018-02

2. Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG130

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG130 được thiết kế theo kiểu truyền thống, với tay nhựa và phần chân có gắn bánh xe giúp cho việc di chuyển được linh hoạt. Phía dưới ghế có bộ điều chỉnh cần hơi để điều chỉnh độ cao thấp, đồng thời mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải và tựa lưng bọc vải nỉ tạo được sự êm ái dễ chịu. Ghế có màu đen và thiết kế kiểu dáng đơn giản nên có thể kết hợp với nhiều loại bàn và đa phong cách khác nhau.

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG130

Kích thước: Chiều rộng(W): 420 x chiều sâu(D): 540 x chiều cao(H): (735-860) mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Đặt mua ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG130

3. Ghế xoay văn phòng 190 GX10.1

Ghế xoay văn phòng 190 GX10.1 được thiết kế lạ mắt với mặt ngồi và tựa lưng liền có lớp mút êm ái bọc vải nỉ màu xanh. Đặc biệt, phần đệm ngồi có mép vát cong hình thác nước giúp bạn ngồi lâu mà không bị tê chân. Ghế có kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn đem có tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế cá tính ghế phù hợp với những văn phòng có phong cách hiện đại. Chân ghế hình sao và có bánh xe di chuyển thuận tiện khi làm việc.

Ghế xoay văn phòng 190 GX10.1

Kích thước: Chiều rộng(W): 480 x chiều sâu(D): 480 x chiều cao(H): (740-850) mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng)

Đặt mua ghế xoay văn phòng 190 GX10.1

4. Ghế xoay Đức Khang M1016-01

Ghế xoay Đức Khang M1016-01được thiết kế với chân sắt mạ, lưng cong vát hình thác nước bọc lưới tạo sự thông thoáng, cảm giác dễ chịu khi ngồi. Phần đệm ghế có mút vừa phải và bọc vải nỉ êm ái giúp bạn có thể ngồi cả ngày làm việc mà không mệt mỏi. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Với màu sắc trẻ trung ghế dễ dàng kết hợp với các phong cách hiện đại, năng động.

Ghế xoay Đức Khang M1016-01

Kích thước: Chiều rộng(W): 555 x chiều sâu(D): 570 x chiều cao(H): (910-1010)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Đặt mua ghế xoay Đức Khang M1016-01

5. Ghế xoay Đức Khang M1005-01

Ghế xoay nhân viên văn phòng Đức Khang M1005-01 thiết kế đơn giản nhưng vững chắc với phần chân ghế có bánh xe hình sao được làm từ sắt mạ crome bền đẹp, chắc chắn. Tựa lưng làm từ chất liệu lưới cong vát hình thác nước.

Ngoài ra, mặt ngồi có tấm đệm mút vừa phải tạo cảm giác êm ái và có tay cầm hơi điều khiển khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Ghế có màu đen nên dễ dàng kết hợp với các loại bàn và phong cách nội thất văn phòng.

Ghế xoay Đức Khang M1005-01

Kích thước: Chiều rộng(W): 600 x chiều sâu(D): 580 x chiều cao(H): (900-1000)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Đặt mua ghế xoay Đức Khang M1005-01

Xem thêm: 3 mẫu ghế xoay văn phòng tại Đức Khang giá hơn 1 triệu đồng

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời