Chọn mua ghế giám đốc tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

ghe giam doc tuoi at suu 1985

Ghế giám đốc là một trong những vật phong thủy giúp thu hút tài lộc cho lãnh đạo. Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu cách chọn mua ghế giám đốc dành cho tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy.

1. Chọn mua ghế giám đốc tuổi Ất Sửu 1985 phù hợp phong thủy

Chọn mua ghế giám đốc tuổi Ất Sửu 1985 phù hợp phong thủy thì cần căn cứ vào các đặc điểm như niên mệnh, giờ sinh, thậm chí là giới tính để có thể lựa chọn được những loại phù hợp. Không chỉ vậy, mà khi chọn mua ghế cũng cần chú ý đến các đặc điểm như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu làm ra ghế để chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Vì những người tuổi Ất Sửu 1985 là có mệnh Kim nên cần chú ý chọn những màu sắc có tính tương hợp như nâu đậm, đen hoặc màu ghi xám. Nếu ưa sự lịch lãm, quý phái hoặc thích những sắc màu nhẹ nhàng thì màu trắng là một lựa chọn không tồi. Sử dụng những nội thất màu này sẽ giúp cho tuổi này làm việc thuận lợi, việc gì cũng qua được xuôi chèo mát mái.

Chọn mua ghế giám đốc tuổi Ất Sửu 1985 phù hợp phong thủy

Để chọn được một chiếc ghế giám đốc 1985 phù hợp, sang trọng, tiện lợi và giúp thu hút tài lộc thì chỉ màu sắc thôi là chưa đủ. Bên cạch việc chú ý đến màu sắc khi chọn mua ghế thì cần quan tâm đến chất liệu phù hợp. Ghế giám đốc nên chọn các chất liệu chủ yếu bằng kim loại, inox chứ không nên chọn những sản phẩm là có nhiều gỗ bởi vì đặc tính là Kim khắc Mộc. Như vậy có thể làm tăng thêm nhiều vận khí cho chủ nhân, giúp thu hút tài lộc và may mắn. Đặc tính kim loại là giúp thúc đẩy sự lưu thông không khí, tạo ra luồng sinh khí tốt cho nơi làm việc.

Màu sắc nên được chọn để sử dụng đó là các màu: vàng nhạt, trắng hoặc màu xám nhẹ. Đây là nhóm những màu bản mệnh sẽ có thể hỗ trợ và đem lại sự may mắn trong công việc, tạo đà phát triển lớn mạnh và sự thăng tiến. Không chỉ có vậy, đây cũng là những màu sơn cơ bản, trang nhã và nhẹ nhàng, có thể tạo cho không gian làm việc thoáng đãng, thoải mái và làm việc hiệu quả.

Có ghế rồi thì cũng nên chọn bàn làm việc sao cho phù hợp để tránh sự cập kiễng hay đối lập nhau trong quan niệm phong thủy. Chọn bàn làm việc kim loại, có dạng hình chữ nhật, hình tròn, hoặc hình móng ngựa đều tốt cho người mệnh Kim 1985. Các yếu tố khác thì có thể tùy theo sở thích của người dùng và phong cách thiết kế nội thất phòng để tìm mua được loại phù hợp.

Hãy quan tâm đến cả vị trí và hướng đặt bàn ghế làm việc, vừa hợp phong thủy lại vừa hóa hợp vào không gian. Bàn ghế làm việc nên đặt ngay sát tường, sao cho sau ghế ngồi là tường, tủ sách, hoặc tủ tài liệu. Có điểm tựa phía sau cũng giúp tạo thế vững chắc trong công việc, giúp may mắn và thuận lợi.

Chọn được vị trí ghế ngồi phù hợp sẽ giúp giám đốc có thể bao quát công việc một cách cụ thể và chi tiết. Đối với những lúc cần sự yên tĩnh, tập trung thì vẫn có được không gian riêng, lúc khi ít việc vẫn có được cái nhìn bao quát chung. Nếu bố trí bàn ghế làm việc hướng ra cửa chính giúp thể hiện giám đốc là những người có cá tính mạnh, nhất quán trong công việc, dễ dàng nhận được sự nể trọng và yêu quý của nhân viên.

2. Gợi ý về mẫu ghế giám đốc tuổi Ất Sửu 1985 phù hợp

Như đã nói ở trên thì những người tuổi Ất Sửu 1985 có mệnh Kim, cho nên khi chọn ghế giám đốc thì cần chú ý chọn những loại ghế có màu sắc, kích thước, kiểu dáng sao cho phù hợp. Các chất liệu bằng inox và thép không gỉ thường có độ bền cao và chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Ghế xoay Đức Khang M1032

Một trong những mẫu ghế giám đốc dành cho tuổi Ất Sửu 1985 được lựa chọn và sử dụng nhiều đó là ghế xoay Đức Khang M1032. Mẫu ghế này có chân mạ sắt, tay gỗ bọc da PU cố định còn phần lưng và đệm thì được bọc da cao cấp cho nên sẽ mang đến cho bạn sự êm ái nhất, sang trọng nhất và được yêu thích nhất.

Ghế có màu đen xám sang trọng, đẹp mắt và lại phù hợp cùng với một kích thước lý tưởng là W630 x D540 x H(1150-1250), chắc hẳn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho tuổi 1985.

Ghế xoay Đức Khang M1032

Xem ghế Đức Khang M1032

Ghế lãnh đạo Hòa Phát SG916

Đối với ghế màu trắng sang trọng lịch sự thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu ghế lãnh đạo Hòa Phát SG916, đây là sản phẩm ghế ngồi chất lượng, có kích thước tiêu chuẩn là W740 x D670 x H (1240 – 1295). Với chiếc ghế này vẻ bề ngoài của nó chắc chắn sẽ làm tôn lên sự sang trọng quý phái của căn phòng làm việc.

Ghế lãnh đạo Hòa Phát SG916 hiện đại, tiện nghi

Xem ghế Hòa Phát SG916

Mẫu ghế này có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, có phần đệm tựa và ghế ngồi là bọc da công nghiệp hoặc sử dụng PVC, với phần tựa lưng cao và êm ái, giúp bạn xóa tan những cơn mệt mỏi trong quá trình làm việc. Thiết kế tay vịn đơn giản, chân ghế có bộ piston nén khí giúp điều chỉnh cao thấp linh hoạt. Việc có thêm những họa tiết trang trí đẹp mắt cũng là lý do khiến người dùng yêu thích sản phẩm.

Tin rằng với những thông tin trên bạn có thể tìm chọn được một chiếc ghế giám đốc tuổi 1985 phù hợp và đẹp nhất. Quý khách có thể tham khảo thêm mẫu bàn giám đốc tuổi 1985 tại đây:

mẫu bàn giám đốc tuổi 1985

Tin hay phong thủy:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời