Mua bàn máy tính đa chức năng thương hiệu nào đảm bảo chất lượng?

ban may tinh da nang chat luong

Mua bàn máy tính đa chức năng của thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm với mong muốn tạo ra không gian làm việc thoải mái nhất. 

Bàn máy tính đa chức năng là sản phẩm nội thất văn phòng cần thiết của các doanh nghiệp. Nó không chỉ tạo ra không gian làm việc tốt mà song song bên cạnh đó nó còn được thiết kế để giá sách, trang trí… 

Tìm hiểu về bàn máy tính đa chức năng

Nếu như trước đây bàn máy tính được thu gọn chỉ với chức năng để máy tính và không thể bố trí thêm giá sách hay trang trí thêm đồ vật khác, thì hiện nay bàn máy tính đa chức năng được sử dụng rộng rãi, mang đến không gian làm việc thoáng đãng nhất. 

Bàn máy tính đa chức năng được hiểu đơn giản đó là một chiếc bàn được tích hợp nhiều tính năng: Để máy tính, ngồi làm việc, có thể thiết kế thêm giá sách, có thể trang trí thêm nhiều đồ vật khác theo sở thích cá nhân…

Bàn máy tính Hòa Phát BMT46

Về kiểu dáng, bàn máy tính đa chức năng được thiết kế là các bàn đơn dành cho cá nhân có hộc di động hoặc tủ sách đi kèm mang đến sự thuận lợi đối với người sử dụng. Bàn có thể được thiết kế theo kiểu bàn chân sắt hoặc chân gỗ, mỗi kiểu dáng lại có những chi tiết đặc trưng riêng tạo nên điểm nhấn khác biệt cho không gian làm việc của bạn.

Bàn máy tính đa chức năng được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ tạo nên một không gian văn phòng đồng bộ, chuyên nghiệp mà nó giúp cho người sử dụng nâng cao thêm chất lượng và hiệu quả công việc.

Mua bàn máy tính đa chức năng thương hiệu nào?

Bàn máy tính đa chức năng được phân phối rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên bạn cần chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. 

Nột thất Hòa Phát – đơn vị số 1 trên thị trường hiện nay cung cấp các đồ nột thất văn phòng nói chung và bàn máy tính đa chức năng nói riêng uy tín, chất lượng được khách hàng đánh giá cao, đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên cả nước. 

Sở dĩ sản phẩm bàn máy tính đa chức năng của Hòa Phát được yêu thích là do bàn được thiết kế với kích thước chuẩn theo quy định, chất liệu gỗ cao cấp, màu sắc đang dạng, đặc biệt giá trành luôn cạnh tranh nhất.
Chất liệu của bàn là gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp nhập khẩu chính hãng có khả năng tối ưu trong việc chống ẩm, chống chầy xước và chống nước cực kì tốt.

Về kích thước của bàn máy tính đa chức năng Hòa Phát được tính toán vô cũng kỹ lưỡng và cẩn thận để làm sao đáp ứng được mục đích vừa để máy tính, vừa làm việc tiện lợi, vừa để đồ thuận tiện. Cụ thể, kích thước bàn máy tính đa chức năng có chiều cao từ sàn nhà đến mặt bàn là 75cm. 
Các màu sắc chủ đạo được ứng dụng luôn mang tính thẩm mỹ cao, hiện đại, trẻ trung và tinh tế. Thông thường các màu hay dùng đó là ghi-chì, vàng-xanh, màu vân gỗ đậm, nhạt…
Về giá cả, bàn máy tính đa chức năng Hòa Phát có giá dao động từ 800.000 đến 2.700.000đ, mức giá này phù hợp với điều kiện của đa số các doanh nghiệp hiện nay. 

Mẫu bàn máy vi tính Hòa Phát NTM120:

Bàn máy vi tính Hòa Phát NTM120 có thiết kế hiện đại bao gồm khay đặt bàn phím dưới mặt bàn, khoang để cây CPU ,1 hộc liền sát đất (1 ngăn kéo và 1 cánh mở, có khóa). Mặt bàn hình chữ nhật được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Laminate có khả năng chống va đập tốt, chống xước, chống nước, được liên kết với chân bàn bằng ke nhựa. Chân bàn có miếng nhựa chịu lực và có thể tăng chỉnh độ cao của bàn. 
Kích thước: Chiều rộng (W) 1200 mm x Chiều sâu (D) 700 mm x Chiều cao (H) 750 mm.

Bàn máy tính Hòa Phát NTM120

Bàn máy vi tính Hòa Phát BMT136:

Bàn máy vi tính Hòa Phát BMT136 với thiết kế khung thép sơn tĩnh điện hiện đại gồm 2 tầng phía trên mặt bàn, bạn có thể đặt loa máy tính, máy fax, tài liệu và cả những vật trang trí nhỏ nhỏ. Ngoài ra còn có tủ gỗ có khóa, khoang để cây CPU. Mặt bàn được tạo nên từ gỗ công nghiệp ép chân không có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.
Kích thước: Chiều rộng (W) 1110 mm x Chiều sâu (D) 730 mm x Chiều cao (H) 1270 mm.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT136

Nếu đơn vị của bạn đang có nhu cầu mua bàn máy tính đa chức năng thì sản phẩm nội thất của đơn vị Hòa Phát sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Khi lựa chọn bàn máy tính, bạn cần dựa vào đặc tính của công việc để chọn một sản phẩm phù hợp. Nếu bạn làm việc tại văn phòng thì chọn một chiếc bàn máy tính gỗ là sự lựa chọn tốt nhất, còn nếu bạn làm việc tại nhà thì hãy chọn một chiếc bàn để máu vi tính giá rẻ chân sắt, điều này còn tùy vào tính chất công việc có nhiều thay đổi. 

Trên thị trường hiện nay, bàn máy vi tính phổ biến có các kích thước như sau:

  • Chiều dài của bàn để máy vi tính: có thể thay đổi kích thước lớn từ 1,2 m đến 1,82m hoặc 2m.
  • Chiều rộng của bàn vi tính: Có thể thay đổi kích thước từ 0,5 m đến 0.9m.
  • Chiều cao của bàn để máy tính: Có thể thay đổi kích thước từ 0,72m đến 0,78m. 

Tùy thuộc vào chiều cao của bàn mà bạn chọn ghế ngồi tương ứng. Chiều cao của bàn để máy tính còn cần phù hợp với chiều cao cơ thể của người sử dụng, giúp cho chúng ta có cảm giác thoải mái nhất khi làm việc với chiếc máy tính mà không bị gò bó. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế ngồi làm việc với máy tính phù hợp bằng cách click vào ô màu xanh bên dưới:

Xem ghế ngồi làm việc máy tính

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Những mẫu bàn họp văn phòng chân sắt ưa chuộng năm 2024

Năm 2024 những mẫu bàn họp chân sắt dự đoán sẽ lên ngôi. Vậy đâu...

Những mẫu bàn họp vàng xanh giá rẻ nhất của Hòa Phát

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115, SVH2412CN,OV, SV/R1000,SV/ R1200, SV 3612 CN ,OV…là những mẫu...

Những mẫu bàn họp ghi chì giá rẻ Hòa Phát ưa chuộng hiện nay

Bàn họp ghi chì giá rẻ Hòa Phát vừa có thiết kế hài hòa, đẹp...

Trả lời