Chọn ghế hội trường cho giảng đường trường đại học

tu van chon ghe hoi truong cho truong dai hoc

Trong trường đại học, hội trường đa năng, hội trường lớn, hội trường nhỏ của các khoa,… sẽ có diện tích và phong cách thiết kế riêng. Do đó, cần căn cứ vào đặc điểm từng không gian mà lựa chọn được loại ghế hội trường phù hợp như sau.

Ghế hội trường cho hội trường đa năng

Hội trường đa năng trong một trường đại học là địa điểm diễn ra lễ khai giảng, lễ tốt nghiệp, các buổi văn nghệ cho sinh viên, là nơi học chính trị, tổ chức các buổi hội thảo lớn…Với rất nhiều hoạt động phức tạp. Vì vậy, phòng hội trường đa năng cho trường đại học phải có số lượng ghế hội trường lớn, có thiết kế hiện đại, sang trọng, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng.

Chọn ghế hội trường cho giảng đường trường đại học

Với những hội trường có mục đích sử dụng chỉ cho các cuộc hội họp, giao lưu, giải trí… có thể lựa chọn ghế hội trường giá rẻ, không cần quá cao cấp và phải được thiết kế đồng bộ đề cao tiêu chí về độ bền. Mời bạn tham khảo 10 mẫu ghế hội trường đẹp và được ưa chuộng nhất của Nội thất Đức Khang.

Ghế hội trường WH8012 chân tam giác khung nhôm định hình

WH8012 thuộc dòng ghế hội trường nhập khẩu thiết kế kèm bàn viết thông minh. Tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc lạnh cực dày tạo cảm giác êm ái. Khung và chân ghế hình tam giác làm bằng nhôm định hình chắc chắn. Đây là mẫu ghế được lựa chọn sử dụng trong các dự án thi công hội trường quy mô lớn.

Chọn ghế hội trường cho giảng đường trường đại học

Ghế hội trường WH801-1 chân chữ R kèm bàn viết tiện lợi

WH801-1 là mẫu ghế hội trường đa năng có gắn kèm bàn viết và đệm lò xo giảm chấn. Chân ghế hình chữ R bằng thép sơn tĩnh điện bám sàn chắc chắn. Ốp lưng và ốp mặt ngồi sử dụng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer. Đệm ngồi và tựa lưng của ghế WH801-1 làm từ mút đúc lạnh cực dày cho người dùng cảm giác êm ái khi sử dụng.

Chọn ghế hội trường cho giảng đường trường đại học

Ghế hội trường WH8021 đệm mút bọc nỉ kèm bàn viết tiện lợi

Ghế hội trường nhập khẩu WH8021 của Nội Thất Đức Khang có mặt ngồi và tựa lưng bọc nỉ cao cấp, thiết kế chân chữ I bằng thép sơn tĩnh điện đơn giản bám chắc vào sàn. Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng. Đệm ngồi có cơ chế lò xo giảm chấn có thể tự lật lên khi không sử dụng, giúp tránh bám bụi và mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người.

Chọn ghế hội trường cho giảng đường trường đại học

Ghế hội trường WH8025-3 có bàn viết chân chữ Z bám sàn

Ghế hội trường WH8025-3 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các dự án hội trường hiện đại và cao cấp. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng với đệm mút đúc lạnh êm ái. Chân ghế hội trường WH8025-3 bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn.
Đệm ngồi và tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh, bên ngoài được bọc vải nỉ cao cấp chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Khung và chân ghế làm bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Chọn ghế hội trường cho giảng đường trường đại học

Ghế hội trường WH8016-3 có bàn viết chân chữ V bám sàn

Mẫu ghế hội trường kèm bàn viết WH8016-3 của Đức Khang vô cùng tiện ích, được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế đa năng mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng. Ghế có đi kèm bàn viết tiện lợi có thể gấp gọn ở bên tay phải. Thiết kế chân ghế chữ V ngược bám sàn chắc chắn. Tựa lưng cao phù hợp với dáng người ngồi. Lưng ghế và tựa đầu được phân chia rõ ràng bằng rãnh sâu, vừa là điểm nhấn trang trí vừa giúp thoáng khí hơn.

Chọn ghế hội trường cho giảng đường trường đại học

Vẻ tiện nghi, hiện đại sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với người tham gia hội nghị, tạo bầu không khí làm việc năng động và đạt hiệu quả công việc cao nhất. Nội thất được lựa chọn tỉ mỉ với các mẫu hiện đại, cách bố trí ghế hội trường phù hợp không gian mang đến sự thoải mái nhất cho khách mời, sinh viên đến tham gia.

Ngày nay, ghế hội trường có bàn viết được sử dụng khá phổ biến tại các trường đại học bởi thiết kế thể hiện sự thông minh và tiện lợi phù hợp với mục đích của sử dụng. Đây là 1 trong 2 dòng ghế hội trường rất được ưa chuộng sử dụng. Để biết vì sao dòng ghế này lại được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo bài viết ưu và nhược điểm của 2 dòng ghế hội trường phổ biến hiện nay.

Với không gian có sức chứa tới hơn 1000 người như hội trường của trường đại học thì lựa chọn mẫu ghế hội trường gắn trực tiếp xuống nền nhà, có khả năng xếp gấp linh động là hợp lý hơn cả để tránh tình trạng lộn xộn, xô đẩy trong không gian có nhiều người di chuyển.

Ngày nay, ghế hội trường có bàn viết được sử dụng khá phổ biến tại các trường đại học bởi thiết kế thể hiện sự thông minh và tiện lợi phù hợp với mục đích của sử dụng. Đây là 1 trong 2 dòng ghế hội trường rất được ưa chuộng sử dụng. Để biết vì sao dòng ghế này lại được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo bài viết ưu và nhược điểm của 2 dòng ghế hội trường phổ biến hiện nay.

Với không gian có sức chứa tới hơn 1000 người như hội trường đa năng của trường đại học thì lựa chọn mẫu ghế hội trường gắn trực tiếp xuống nền nhà, có khả năng xếp gấp linh động là hợp lý hơn cả để tránh tình trạng lộn xộn, xô đẩy trong không gian có nhiều người di chuyển.

2. Ghế hội trường cho phòng hội trường nhỏ

Một hội trường của Khoa hay một trung tâm, bộ phận trong trường đại học chắc chắn quy mô nhỏ hơn hội trường đa năng, mục đích thường dùng là tổ chức hội họp, sự kiện nội bộ cho nên những chiếc ghế bề thế, trang trọng cũng không phải là lựa chọn lý tưởng, vô tình tạo áp lực, kém thoải mái cho người ngồi.

Căn cứ vào diện tích hội trường mà chúng ta có thể tính toán cách bố trí ghế hội trường và lựa chọn ghế hội trường cho phù hợp.

Ghế hội trường Hòa Phát THT02A

Ghế hội trường Hòa Phát THT02A thích hợp cho hội trường nhỏ

Đối với những hội trường nhỏ như thế này, thì chỉ cần nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ. Có thể chọn những chiếc ghế hội trường bọc vải hay những mẫu ghế hội trường bằng gỗ bởi kích thước của chúng gọn gàng nên tiết kiệm diện tích, dễ di chuyển và sắp đặt tạo sự thông thoáng trong không gian nhỏ. Hơn nữa, với những loại ghế này sẽ tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn làm nổi bật những cá thể vốn có.

Tại trường đại học, mỗi hội trường có 1 mục đích sử dụng khác nhau, vì vậy mà chúng ta không thể dập khuôn một mẫu hội trường nào đó bởi có thể phù hợp với mục đích này lại thiếu sót với mục đích khác. Dù có quy mô lớn hay nhỏ thì việc tìm hiểu kỹ các yếu tố về kích thước, kết cấu trước khi thiết kế cũng là điều tối quan trọng. Dựa trên các yếu tố này, chúng ta sẽ lựa chọn được sản phẩm ghế hội trường vừa ý cho các loại phòng hội trường trong trường đại học.

Mời bạn tham khảo: Ở đâu bán ghế hội trường giá rẻ chất lượng tốt?

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời