Người mệnh Kim nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

nguoi menh kim nen dat gi tren ban lam viec de thu hut tai loc

Theo phong thuỷ, trên bàn làm việc của người mệnh Kim đặt các vật phẩm cát tường sẽ luôn gặp may mắn, thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp.

1. Cách chọn vật phẩm phong thủy hợp mệnh Kim

Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Kim là những vật có màu sắc, chất liệu có thuộc tính Kim hoặc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh Kim.

Đó là các vật làm bằng chất liệu kim loại, gốm sứ, có các màu sắc như vàng, nâu đất, trắng, bạch kim, ghi xám.

2. Các vật dụng phong thủy người mệnh Kim nên đặt trên bàn

2.1. Đặt hình tượng ba loài vật

Hình tượng ba loài vật là Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Long Mã phải đặt hướng đầu về phía của chính hoặc cửa sổ vì tương truyền ăn tài khí của bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài…

Tỳ hưu (hay còn được gọi là Tịch tà, Thiên lộc) là loài thú có 1 sừng, mình có lông dài, xoắn quăn có tác dụng trừ tà, mang lại tài lộc may mắn cho người sử dụng,…

Tỳ hưu (hay còn được gọi là Tịch tà, Thiên lộc) để bàn mệnh Kim

Hình tượng tỳ hưu

Nghê: Không có sừng, lông uốn xoăn, hàm răng nanh sắc nhọn thường được sử dụng để trấn sát, trừ tà, mang tính bảo vệ chủ nhân. Nếu để trên bàn, nên đặt con đực bên trái, con cái đặt bên phải (từ ghế ngồi nhìn ra bàn).

Người mệnh Kim nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Hình tượng con nghê

Long Mã (ngựa rồng): Là sự kết hợp của hai hình tượng ngựa và rồng với đầu rồng, thân ngựa biểu thị khát vọng lớn, tinh thần cạnh tranh, sức khoẻ tốt, tính kiên trì và danh tiếng mang tính hỗ trợ cho chủ nhân.

Long Mã (ngựa rồng) để bàn mệnh Kim

Hình tượng Long Mã (ngựa rồng)

Ngoài ra, còn có các loài vật khác như tê giác tượng trưng sức mạnh (quay đầu ra), lạc đà tượng trưng cho sự kiên nhẫn và khả năng kiềm chế cũng như khả năng tích trữ, cầm cự (quay đầu vào),…

Những vật dụng trên thường được các giám đốc mệnh Kim lựa chọn đặt trên bàn làm việc. Một điều lưu ý với bạn là việc lựa chọn bàn giám đốc hợp mệnh, hợp phong thủy cũng rất quan trọng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc của Nội thất Đức Khang để chọn cho mình mẫu phù hợp nhất. Khi đó việc đặt vật phẩm phong thủy hợp mệnh sẽ làm tăng hiệu quả hơn.

2.2. Đặt quả cầu thủy tinh trên bàn làm việc

Như ý cát tường: Là một vật có hình dáng cong mà phần đầu lớn, xưa vốn là vật để gãi lưng, về sau trở thành biểu tượng “Như ý” có nghĩa là thỏa mãn ước nguyện và việc gì cũng như ý muốn.

Người mệnh Kim đặt vật phẩm này sẽ tạo cơ hội thăng tiến nhanh, được sự ủng hộ từ cấp trên, cải thiện khả năng giao tiếp và kỹ năng thuyết phục,…

Đặt cầu thủy tinh màu nâu đất trên bàn làm việc chủ nhân mệnh Kim

Đặt cầu thủy tinh màu nâu đất trên bàn làm việc chủ nhân mệnh Kim

Cầu thủy tinh, hay ngọc, thạch anh là những khối chất đặc hình cầu mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, trôi chảy và mở mang mối quan hệ trong giao tiếp.

Đặt cầu thủy tinh trên bàn làm việc cũng đem lại sự tôn trọng, quyền uy của một người quản lý. Cầu thủy tinh không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng chế ngự hung khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá.

Theo tương sinh ngũ hành, thổ sinh Kim, do đó, những người mệnh Kim nên sử dụng quả cầu thủy tinh màu sắc của mệnh Thổ để có được tác dụng phong thủy tốt nhất, từ đó phát triển con đường học tập và sự nghiệp công danh. Nên chọn cầu thủy tinh màu nâu đát sẽ rất tốt cho những chủ nhân mệnh Kim.

Tham khảo thêm những mẫu bàn làm việc hợp với người mệnh Kim.

2.3. Đặt cây cảnh hợp mệnh Kim

Những đồ vật dùng để trang trí trong văn phòng và đặt trên bàn làm việc của người mệnh Kim nên được làm từ chất liệu gốm sứ và đá, hay các đồ kim khí.

Ngoài ra, nếu muốn trang trí thêm chậu cây cảnh trên bàn làm việc, thì những người mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng những loại cây như là: hoa ngọc lan, cửu lý hương, hàm tiếu, kim bách hợp, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân nhằm tăng thêm vượng khí cho chủ nhân.

Xem thêm: Cách lựa chọn cây cảnh nhỏ để bàn mệnh Kim hợp phong thủy.

Người mệnh Kim nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Trên bàn làm việc của người mệnh Kim, nếu có nhưng vật phẩm phong thủy trên đây ắt sẽ giúp tăng tài vận, con đường sự nghiệp thăng tiến, được nhiều sự yêu mến từ đồng nghiệp,…

Bởi vậy, những người mệnh kim nên tìm hiểu và bài trí trên bàn làm việc những vật phẩm sao cho hợp phong thủy nhất nhé!

Tin hay phong thủy:

5/5 - (1 bình chọn)