Cửa gỗ chống cháy Đức Khang – Sự lựa chọn thông minh cho gia đình

cua go chong chay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa gỗ công nghiệp với mẫu mã và chức năng đa dạng như: cửa gỗ cách âm, cửa gỗ công nghiệp chịu nước,… Sau đây nội thất Đức Khang xin giới thiệu cho bạn một loại cửa gỗ đang được thị trường ưa chuộng: cửa gỗ chống cháy – sự lựa chọn thông minh cho căn nhà của bạn.

Những lý do nên chọn mua cửa gỗ chống cháy tại nội thất Đức Khang

  • Đức Khang là công ty nội thất được thành lập gần chục năm có độ uy tín và tin tưởng cao trên thị trường nội địa.
  • Đức Khang có các mẫu cửa nhiều chức năng như cửa gỗ cách âm, cửa gỗ công nghiệp chịu nước và các mẫu cửa gỗ chống cháy.
  • Giá cả của nội thất nói chung và các mẫu cửa gỗ chống cháy nói riêng tại Đức Khang đều rất hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng Việt.
  • Các mẫu cửa gỗ tại Đức Khang còn rất đa dạng về kích thước, mẫu mã, bạn có thể chọn cho mình một mẫu cửa ưng ý phù hợp với kích thước cửa của căn phòng.
  • Chất lượng cửa gỗ chống cháy tại Đức Khang đã được người tiêu dùng bình chọn, địa chỉ mua hàng tin cậy cho mọi người.
  • Khi bạn mua cửa gỗ chống cháy tại đây sẽ được hỗ trợ lắp đặt tận nhà, bảo hành cho bạn.
  • Cửa gỗ tại nội thất Đức Khang có thể tùy chọn kích cỡ cho căn phòng của bạn, bạn sẽ không phải lo lắng khi đi chọn mẫu cửa vì kích cỡ không phù hợp nữa, thật là tiện lợi.

Những mẫu cửa gỗ chống cháy được ưa chuộng tại nội thất Đức Khang

Cửa gỗ công nghiệp Laminate DK13

Chất liệu làm cửa bằng gỗ được phủ một lớp Laminate có khả năng chống cháy . Được thiết kế có 2 cánh đóng mở và tay nắm tròn tiện lợi cho việc làm cửa đại trong nhà hoặc làm cửa phòng hội nghị lớn. Đây là mẫu cửa đem lại cho căn phòng một sự sang trọng, tươi mới và mang hơi thở của hiện đại vào trong ngôi nhà của bạn. Mẫu cửa này có tuổi thọ rất là cao là mẫu cửa gỗ công nghiệp chịu nước, chống ấm mốc hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Cửa này có nhiều kích cỡ khác nhau thỏa sức cho bạn chọn để thiết kế cho sao cho hợp với căn phòng của mình.

Cửa gỗ công nghiệp Laminate DK13

Cửa gỗ công nghiệp Laminate Đức Khang DK11

Một mẫu cửa chống cháy khác tại Đức Khang được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp và phủ một lớp Laminate. Dáng cửa cao, có tay nắm cửa dáng dài vặn xuống, và là một mẫu cửa một cánh, phù hợp với các thiết kế phòng trong nhà như  phòng ngủ, phòng đọc sách.Những nơi này đều cần sự yên tĩnh và mẫu cửa gỗ cách âm rất tốt. Cửa này với tông màu chủ đạo là tông màu trầm tạo cảm giác cổ điển sang trong hơn cho phòng của bạn. Sự cách điệu của những đường vân cửa nhỏ càng làm cho thiết kế thêm đẹp mắt. Tùy theo cách thước bạn có thể chọn cửa theo yêu cầu của mình bạn nhé.

Cửa gỗ công nghiệp Laminate Đức Khang DK11

Cửa gỗ công nghiệp Melamine Đức Khang DKM09

Dạng cửa một cánh phủ Melamine tại Đức Khang. Dáng cửa dạng đứng có các đường vân gỗ cách điệu. Màu nâu sáng khiến chiếc cửa có thể làm bừng sáng lên không gian căn nhà của bạn. Đây là một mẫu cửa gỗ công nghiệp chịu nước, chống cháy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu có lỡ làm bắn nước lên thì chiếc cửa vẫn sẽ đẹp như mới và không có dấu hiệu của ẩm mốc. Thiết lế tay nắm dạng dài xoay bằng inox sáng bóng nhỏ gọn cực kỳ phù hợp với cửa. Có 1 đường chỉ cách điệu ở cửa tạo cho chiếc cửa mang một bản sắc riêng của nó và bạn chỉ có thể tìm thấy ở nội thất Đức Khang.

Cửa gỗ Melamine Đức Khang DKM09

Cửa gỗ công nghiệp Melamine Đức Khang M06

Cửa được dùng chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền cao, cửa gỗ cách âm tốt được phủ một lớp Melamine sáng bóng. Màu cửa sáng giúp cho thiết kế nội thất căn nhà của bạn thêm tươi mới, tràn đầy sức sống và không kém phần hiện đại. Chất liệu Melanine có khả năng chống cong vênh rất cao, chống mối mọt vì vậy bạn sẽ không cần bận tâm đến chuyện chiếc cửa sẽ bị lồi lõm khi chịu sự va đập. Tay nắm cửa bằng inox sáng càng tôn lên sự sang trọng của cửa. Cửa 2 cánh này thích hợp làm cửa chính của một phòng rộng, cửa phòng họp hoặc cửa thông phòng. Màu ghi luôn khiến không gian của bạn trở nên sáng hơn. Bạn có thể chọn kích cỡ cửa sao cho phù hợp với căn phòng của mình bạn nhé, kích cỡ cửa có thể thay đổi theo yêu cầu của bạn.

Cửa gỗ công nghiệp Melamine Đức Khang DKM06

Nếu bạn còn băn khoăn về một mẫu cửa gỗ chống cháy, cửa gỗ cách âm, thì bạn có thể đến với nội thất Đức Khang sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn về một mẫu cửa trong mơ, với những chức năng hoàn hảo giúp bạn thoải mái hơn khi sống trong căn nhà của mình.

Ghé thăm website: noithatduckhang.com để tham khảo những mẫu thiết kế cửa gỗ chống cháy đẹp, độc cho căn nhà của bạn.

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời