Gợi ý 4 mẫu tủ hồ sơ cao 1m siêu gọn nhẹ cho văn phòng

tu ho so cao 1m

Diện tích văn phòng của bạn quá nhỏ và bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ đựng tài liệu để phù hợp với căn phòng ấy mà không khiến căn phòng bị choáng ngợp. Hãy cùng nội thất Đức Khang khám phá 4 mẫu tủ hồ sơ 1m đơn giản lại rất xinh xắn này nhé.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC8040H2

Chiếc tủ với hình dáng chữ nhật phù hợp với rất nhiều không gian và nội thất văn phòng. Tủ DC8040H2 có thiết kế kiểu dáng hiện đại kết cấu vững chắc, màu đỏ đô bao trùm lên chiếc tủ khiến văn phòng làm việc trở nên sang trọng, lịch lãm hơn rất nhiều. Chiếc tủ tài liệu cao 1m này được làm bằng gỗ công nghiệp sơn phủ PU giúp bảo quản tủ khỏi các sinh vật gặm nhấm gỗ gây hại, tủ sẽ bền đẹp và sử dụng được lâu hơn. Tủ được thiết kế với khoang phía trên là 2 cánh kính trong suốt và tinh tế. Sự kết hợp của cánh kính bọc ngoài bằng lớp gỗ khiến chiếc tủ mềm mại và uyển chuyển hơn hẳn.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC8040H2 cao 1m, nhỏ gọn

Trong tủ có một đợt di động chia khoang trên thành 2 ngăn chứa các kích cỡ tài liệu khác nhau. Khoang bên dưới chia đôi thành hai ngăn kéo thuận tiện cho việc để các vật dụng đồ dùng tư trang cá nhân. Phần nóc tủ có khung chắn bởi vậy bạn có thể để một vài món đồ trang trí như đồ gốm hay đồ mỹ nghệ mà không lo bị rơi vỡ. Phần chân tủ chịu được trọng lực giúp nâng đỡ tủ và giúp tủ có được tuổi thọ cao hơn. Kích thước tủ gồm chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1000mm.

Tủ sắt Hòa Phát TU3FD

Đây là một thiết kế của nội thất Hòa Phát thuộc dạng tủ tài liệu 1m. Tủ TU3FD thích hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau và đặc biệt rất dễ phối hợp với các đồ nội thất khác trong văn phòng. Chiếc tủ với dáng đứng hình chữ nhật không quá cầu kỳ, đơn giản mà lại trang nhã.

Tủ sắt Hòa Phát TU3FD cao 1m thiết kế 3 ngăn kéo

Tủ có 3 ngăn kéo để đựng các tập tài liệu hay hồ sơ chuyển động bằng cơ cấu ray bi nên bạn có thể yên tâm về sự bền bỉ của nó. Chất liệu sắt được phủ lớp tĩnh điện màu trắng giúp tủ mang vẻ đẹp tươi sáng, hiện đại và năng động hơn. Tủ có khóa an toàn nên bạn có thể cất giữ các tài liệu quan trọng bạn nhé. Hệ thống tay cầm âm màu đỏ trông chiếc tủ trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Chiếc tủ khá nhỏ gọn nên nó có thể giúp bạn che lấp các vị trí góc chết trong căn phòng. Kích cỡ tủ bao gồm chiều dài 915mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 915mm.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1240H1

Một mẫu tủ văn phòng 1m khá được ưa thích tại nội thất Hòa Phát. Dù không gian văn phòng có chật hẹp chiếc tủ DC1240H1 vẫn rất thích hợp để đựng tài liệu mà không tốn quá nhiều diện tích. Chất liệu làm tủ là dạng gỗ công nghiệp cao cấp phủ ngoài một lớp PU giữ gìn tủ lâu bền hơn tránh khỏi các loại sâu đục gỗ. Dáng đứng hình chữ nhật của tủ nhỏ gọn kết hợp màu đỏ nâu trầm khiến chiếc tủ càng thêm nổi bật và mang vẻ sang trọng, cổ điển. Tủ được chia thành 2 buồng riêng biệt, buồng bên phía phải có dạng 1 cánh tủ dài kín bằng gỗ trong có 2 đợt di động thuận tiện cho việc sắp xếp tài liệu.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1240H1 cao 1m, sơn PU cao cấp

Buồng bên trái lại chia thành 2 khoang với khoang trên là dạng tủ với 2 cánh kính kết hợp với gỗ tạo vẻ tinh tế mềm mại cho chiếc tủ, phía trong là 2 đợt di động. Phần khoang dưới là dạng ngăn kéo linh hoạt. Tay cầm tủ bằng inox sáng bóng giữ được độ mới cho tủ. Dạng chân tủ chịu lực tốt nâng đỡ tủ khỏi bị kê sát xuống sàn tuổi thọ tủ sẽ cao hơn. Thông số kỹ thuật của tủ gồm chiều dài 1200mm, chiều rộng 430mm, chiều cao 1000mm.

Tủ file sắt 190 TK-3N

Mẫu tủ văn phòng cao 1m này bán khá chạy tại nội thất 190. Chiếc tủ TK-3N nhỏ gọn mà vẫn đầy đủ các tính năng tiện ích, bảo quản tài liệu và giấy tờ luôn đẹp với chất lượng lưu trữ tốt nhất. Tủ với thiết kế  3 ngăn kéo đơn giản, hệ thống ray bi trượt rất trơn chu, nhanh nhậy. Chất liệu làm tủ bằng sắt được sơn tĩnh điện màu trắng khiến chiếc tủ trông sáng sủa hơn và dễ phối hợp với các nội thất như ghế, bàn làm việc chân sắt IRONDK.

Tủ file sắt 190 TK-3N sơn tĩnh điện, khóa giàn tiện lợi

Chiếc tủ có khả năng chịu được trọng tải khá là lớn nên việc để khối lượng lớn hồ sơ cũng không thành vấn đề và tủ cũng có thể thêm tiện ich cho bạn đựng các thứ đồ dùng cá nhân của mình. Khóa tủ chuyên dụng, an toàn nên hồ sơ được bảo mật tuyệt đối không sợ mất mát. Tay vịn của tủ khá linh hoạt hợp với tay người để kéo ngăn thuận tiện hơn cho người dùng. Tủ có kích thước bao gồm chiều dài dài 465mm, chiều rộng 620mm, chiều cao 991mm.

Những chiếc tủ hồ sơ cao 1m được giới thiệu trên đây có khiến bạn choáng ngợp và thích thú về sự tiện lợi của nó hay không? Nếu vẫn chưa tìm được mẫu tủ ưng ý cho văn phòng mình thì bạn hãy ghé thăm Nội thất Đức Khang để tìm hiểu nhiều mẫu tủ đơn giản mà đẹp mắt bạn nhé.

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời