Trầm trồ với 5 thiết kế tủ hồ sơ thấp 2 cánh nhỏ gọn và tiện dụng

tu ho so 2 canh thap nho gon

Nếu không gian căn phòng của bạn không được rộng rãi cho lắm và bạn ưu tiên muốn sử dụng chiếc tủ tài liệu nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm diện tích thì những mẫu tủ hồ sơ thấp 2 cánh dưới đây của Nội thất Đức Khang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1. Tủ tài liệu Đức Khang WCB-08

Tủ WCB-08 của Đức Khang luôn có thiết kế rất tinh tế và đơn giản, tiết kiệm được diện tích không gian hiệu quả mà vẫn đáp ứng nhu cầu cất giữ tài liệu lâu dài. Tủ đựng tài liệu có hình dáng chữ nhật được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ lớp Melamine chống chầy xước, ẩm mốc, mối mọt cho tài liệu. Tủ có thiết kế dạng khe để file tài liệu và hồ sơ.

Tủ tài liệu Đức Khang WCB-08 2 cánh lửng

Chiếc tủ thiết kế với 2 ngăn và 1 đợt. Buồng phía dưới cánh lửng được khóa bằng khóa an toàn bên trong là 1 đợt cố định để phân loại tài liệu hỗ trợ việc tìm kiếm sau này. Tay cầm tủ được làm bằng inox sáng bóng cùng hệ thống chân chịu lực có thể tăng chỉnh độ cao để tủ được cách sàn một đoạn bảo quản tủ được lâu bền hơn. Có 4 màu sắc khác nhau giúp quý khách thoải mái lựa chọn. Bạn có thể xem thêm các mẫu tủ gỗ khác tại danh mục: TỦ ĐỰNG TÀI LIỆU GỖ.

2. Tủ gỗ công nghiệp 190 TSG02-2

Chiếc tủ là một thiết kế đơn giản, gọn nhẹ của nội thất 190. Tủ TSG02-2 rất phù hợp lựa chọn cho các căn phòng kích thước hẹp với số lượng tài liệu nhỏ lẻ. Thành và đợt tủ được làm bằng thép, khả năng chịu lực cao chống chọi được với mối mọt, ẩm mốc hiệu quả bảo quản tài liệu chất lượng tốt theo thời gian vẫn giữ độ mới của tài liệu.

Tủ gỗ công nghiệp 190 TSG02-2 cánh kín

Thân tủ lại là sự kết hợp của sắt sơn tĩnh điện và cánh tủ bằng gỗ công nghiệp, bóng và đẹp tạo điểm nhấn sang trọng cho căn phòng. Bản nề của tủ có chức năng giảm chấn và chống ồn. Tủ có khóa an toàn để lưu trữ hồ sơ quan trọng, tay cầm tủ cong hình cánh cung rất thẩm mỹ và nghệ thuật. Chân tủ chống chịu lực tốt giúp tủ cách sàn 1 đoạn nhất định tránh hỏng tủ. Màu sơn trắng kết hợp với màu vàng cánh tủ gỗ tạo nên một thiết kế tinh gọn và độc đáo. Kích thước tủ chiều rộng 800mm, chiều sâu 400mm, chiều cao 800mm.

3. Tủ sắt Hòa Phát TU06BD

TU06BD là mẫu tủ tài liệu thấp 2 cánh của nội thất Hòa Phát. Thiết kế tủ vô cùng đơn giản mà lại không kém phần hiện đại và tiện dụng cho người dùng. Chất liệu làm tủ là dạng sắt sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền đẹp và chắc chắn để bạn sử dụng trong một thời gian dài. Màu trắng của sơn tạo nên nét đẹp tươi trẻ và hiện đại cho chiếc tủ tài liệu này. Đồng thời màu trắng cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong căn phòng.

Tủ sắt Hòa Phát TU06BD 2 cánh kín kèm khóa an toàn

Cánh cửa tủ được chốt bản lề chắc chắn, tay cầm tủ màu đỏ khiến chiếc tủ càng trở nên độc đáo hơn. Khóa an toàn giúp bạn có thể cất tài liệu quan trọng mà không cần lo lắng. Bên trong có một đợt di động chia tủ thành 2 ngăn phù hợp với sắp xếp nhiều kích cỡ tài liệu khác nhau. Thông số kỹ thuật của tủ bao gồm: chiều rộng 915mm, chiều sâu 450mm, chiều cao 915mm. Tham khảo thêm các sản phẩm tủ sắt tại danh mục: TỦ SẮT VĂN PHÒNG.

4.Tủ Đức Khang WCB-11 thiết kế 2 cánh lửng

Chiếc tủ tài liệu của Đức Khang luôn có thiết kế rất tinh tế và đơn giản, tiết kiệm được diện tích không gian hiệu quả mà vẫn đáp ứng nhu cầu cất giữ tài liệu lâu dài. Tủ WCB-11 có hình dáng chữ nhật được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ lớp Melamine chống chầy xước, ẩm mốc, mối mọt cho tài liệu. Tủ có thiết kế dạng khe để file tài liệu và hồ sơ.

Tủ Đức Khang WCB-11 thiết kế 2 cánh lửng

Chiếc tủ thiết kế với 3 ngăn và 2 đợt. Buồng phía dưới cánh lửng được khóa bằng khóa an toàn bên trong là 2 đợt di động để phân loại tài liệu hỗ trợ việc tìm kiếm sau này. Tay cầm tủ được làm bằng inox sáng bóng cùng hệ thống chân chịu lực có thể tăng chỉnh độ cao để tủ được cách sàn một đoạn bảo quản tủ được lâu bền hơn. Màu gi trang nhã giúp cho chiếc tủ văn phòng thấp 2 cánh này trông bắt mắt và lịch lãm hơn hẳn. Kích thước tủ chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1225mm.

5. Tủ tài liệu Fami SME1310K

Chiếc tủ SME1310K thấp 2 cánh cũng là một mẫu nổi bật trên thị trường. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp nhiều kích cỡ văn phòng khác nhau và bạn hoàn toàn có thể để nó che đi một góc chết nào đó ở văn phòng mình. Chất liệu làm nên tủ là loại gỗ công nghiệp phủ lớp Melamine chống mối mọt, trầy xước và chống ẩm nên bảo quản tài liệu vô cùng yên tâm. Kiểu dáng tủ hiện đại cùng sớn trắng tạo nên một thiết kế mang nét đẹp của hiện đại và trẻ trung.

Tủ được tạo nên với 2 cánh mở đơn giản cùng hệ thống chân chịu lực tốt có thể để được đồ nặng mà không sợ hỏng tủ. Khóa an toàn sẽ giúp bạn cất giữ những tài liệu hay đồ dùng quan trọng. Kích thước tủ bao gồm chiều rông 800mm, chiều sâu 430mm, chiều cao 433mm.

Tủ tài liệu Fami SME1310K 2 cánh kín màu sắc trang nhã

Bạn đã lựa chọn được mẫu tủ văn phòng thấp 2 cánh nào phù hợp cho không gian làm việc của mình chưa. Nếu chưa ưng ý cái nào thì hãy ghé thăm nội thất Đức Khang để tham khảo nhiều mẫu tủ hơn bạn nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Mua bàn họp văn phòng giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Bàn họp giá rẻ, chất lượng tốt là sản phẩm được nhiều người mong muốn...

Khám phá không gian văn phòng K3 đẳng cấp công ty quốc tế

Văn phòng K3 được đặt tại một tòa nhà tại trung tâm thành phố Kyiv,...

Hướng đặt bếp hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

Với nam tuổi Giáp Tý 1984 thuộc cung mệnh Đoài, nữ tuổi Giáp Tý 1984...

Trả lời