4 mẫu ghế trưởng phòng 190 giá từ 2 triệu đồng

ghe van phong 190 gia 2 trieu

Nói đến nội thất 190, các bạn đều biết đây là một thương hiệu nội thất văn phòng cao cấp. Trong đó phải kể đến những mẫu ghế làm việc trưởng phòng chất lượng cao. Cùng Đức Khang điểm qua những mẫu ghế trưởng phòng với giá chỉ 2 triệu đồng.

Cùng với xu thế phát triển chung của nội thất văn phòng, dòng ghế văn phòng mang thương hiệu nội thất 190 ra đời mang đến cho người sử dụng có được những phút giây làm việc thoải mái và hiệu quả nhất. Mẫu ghế xoay văn phòng được coi là sản phẩm tiêu biểu nhất của nội thất 190 với chất liệu và kiểu dáng hết sức đa dạng, từ các dòng ghế xoay da, ghế xoay nỉ, đến ghế xoay lưới,… tạo cho bạn có thêm nhiều lựa chọn những sản phẩm đẹp, tiện lợi.

1. Ghế xoay văn phòng lưới 190 GX207B-S

Ghế GX207B-S là một thiết kế đột phá không giống với những thiết kế ghế xoay thông dụng khác, ghế có thiết kế 2 cụm núm vặn riêng biệt có thể điều chỉnh dễ dàng: cụm mặt ngồi và cụm lưng ghế liên kết chuyển động thông qua các khớp xoay từ đó tạo nên những tính năng độc đáo như sau:

Cụm núm vặn thứ nhất để điều chỉnh độ ngả của lưng ghế. Khi nới lỏng núm vặn này, bạn có thể điều chỉnh tựa lưng ghế nghiêng một góc từ 0 độ đến 22 độ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được phần lưng ghế sao cho phù hợp với tư thế ngồi của mình.

Cụm núm vặn thứ hai dùng để điều chỉnh mặt ngồi của ghế. Bạn có thể sử dụng để đẩy mặt ngồi về phía trước, tạo độ thoải mái, vừa vặn cho chân của người sử dụng.

Ghế xoay lưới 190 GX207B-S giá khoảng 2 triệu đồng

Việc kết hợp điều chỉnh hai cụm núm vặn này, giúp cho bạn có một góc ngồi thoải mái hơn bao giờ hết, vừa tránh mỏi lưng, vừa đảm bảo chân không bị treo, giảm thiểu cảm giác mỏi đến một mức thấp nhất.

Chất liệu và màu sắc: Toàn bộ phần tựa lưng và mặt ngồi của ghế xoay lưới GX207B-S được bọc vải lưới màu đen sang trọng, và thoáng khí. Các bạn cũng có thể tự lựa chọn cho mình một màu vải phù hợp với sở thích cá nhân theo mã màu dưới đây:

Bảng mã màu lưới ghế xoay 190

Bảng mã màu vải lưới ghế xoay 190.

2. Ghế xoay 190 GX19AD-HK

Mẫu tiếp theo chúng tôi muốn gửi đến các bạn, đó là mẫu ghế xoay GX19AD-HK – Một mẫu ghế thanh thoát với kiểu dáng hiện đại, thiết kế khung mặt ngồi , tựa lưng, chân sao ghế và tay ghế được làm từ thép cường độ cao, chịu lực tốt, tạo một cảm giác hết sức chắc chắn, vững chãi. Đồng thời, ghế được kết hợp hài hòa với phần da PU cao cấp của phần tựa lưng, mặt ngồi và tay ghế, tạo nên sự mềm mại,êm ái nhất định.

Ghế xoay 190 GX19AD-HK bọc da, giá khoảng hơn 2 triệu đồng

Đặc điểm chính của chiếc ghế này cũng tương tự như những mẫu ghế xoay khác đó là thiết kế chân xoay, giúp người ngồi có thể dễ dàng thuận tiện quay các góc khác nhau, đồng thời chân ghế thiết kế 5 bánh xe có thể di chuyển được một cách dễ dàng.

Đây là mẫu ghế có tay vịn, tạo cảm giác thoải mái, chống mỏi cơ tay khi các bạn tì tay lên phần tay vịn bọc da êm ái. Ghế xoay 190 GX19AD-HK có thiết kế lưng trung, với những đường may ngang, tạo nét phá cách, mang phong cách độc, lạ, trẻ trung, tươi mới mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các chức năng cần thiết cho người sử dụng.

Mẫu ghế này rất thích hợp với những vị trí như: trưởng phòng, phó phòng, dùng chiếc ghế này rất hợp lý, mà giá cả phù hợp. 

3. Ghế xoay văn phòng 190 GX202.1-M

Ghế GX202.1-M mà chúng tôi sắp trình bày chi tiết dưới đây là một chiếc ghế lưng liền vô cùng hợp lý đối với sự lụa chọn cho những người lãnh đạo. Ghế được thiết kế cầu kỳ, trau chuốt với phần tựa lưng cách điệu, chia thành 3 tấm đệm nhỏ, với những đường may chi tiết, tinh tế, thiết kế toàn bộ mặt lưng và mặt ngồi bọc da với đệm mút vừa phải tạo độ mềm mại, thoải mái nhất định.

Ghế xoay văn phòng 190 GX202.1-M bọc da cao cấp, giá hơn 2 triệu đồng

Đây là một mẫu ghế lưng cao, tựa liền, mang lại cảm giác thoải mái, chống mỏi lưng, mỏi cổ khi các bạn làm việc trong thời gian dài. Với mẫu ghế thiết kế cách điệu này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các mẫu bàn làm việc 190 khác nhau mang lại sự hài hòa đồng bộ.

4. Ghế xoay văn phòng 190 GX208.1-M

Mẫu ghế cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đên trong top 4 mẫu ghế 190 cao cấp, chỉ với giá khoảng 2 triệu đồng, đó là mẫu ghế: GX208.1-M.

Ghế xoay 190 GX208.1-M có kiểu dáng trẻ trung, lịch lãm, với phần tựa lưng uốn cong ôm sát lưng giúp bảo vệ cột sống cho bạn, mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc. Ghế được thiết kế mép ngồi vát hình thác nước giúp máu lưu thông dễ dàng, không bị mỏi hay tê chân khi bạn ngồi làm việc trong một thời gian dài.

Ghế xoay 190 GX208.1-M cao cấp bọc da, giá hơn 2 triệu đồng

Mẫu ghế này được thiết kế dành cho lãnh đạo nên được làm từ chất liệu cao cấp thể hiện được đẳng cấp của người đứng đầu. Mặt tựa lưng ghế và phần mặt ngồi được bọ da PU, phần đệm có độ lún vừa phải, tạo cảm giác êm ái mà không lún quá sâu, giúp bạn có một tư thế ngồi thoải mái nhất khi làm việc cũng như nghỉ ngơi.

Chúng ta vừa cùng nhau điểm qua những mẫu ghế trưởng phòng 190 cao cấp được rất nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Với mức giá chỉ 2 triệu đồng, bạn đã có thể có được một mẫu ghế hết sức cao cấp, đáp ứng được nhu cầu của các bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay nội thất Đức Khang, để sở hữu cho mình một chiếc ghế phù hợp đi thôi!

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Lựa chọn mẫu ghế chân quỳ 190 nào cho phòng họp hiện đại?

Nội thất phòng họp là một vấn đề luôn được quan tâm, đặc biệt là...

Ưu điểm và hạn chế khi sử dụng ghế gấp chân sắt cho phòng họp

Các loại ghế văn phòng cần được sử dụng phù hợp với từng mục đích...

5 mẫu ghế chân quỳ 900k đẹp hết nấc cho không gian phòng họp

Giá không đến một triệu nhưng những mẫu ghế chân quỳ 900k dưới đây có...

Trả lời