Review 4 mẫu ghế văn phòng cao cấp Hòa Phát giá chỉ từ 2 triệu đồng

ghe hoa phat 2 trieu dong

Bạn đang tìm kiếm mẫu ghế văn phòng cao cấp cho văn phòng với mức giá tầm 2 triệu đồng? Ghế Hòa Phát là lựa chọn đầu tiên khi nghĩ đến ghế văn phòng với mức giá như vậy.

1. Ghế văn phòng cao cấp Hòa Phát GL318

Ghế GL318 được thiết kế hiện đại, mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái, thuận tiện cả khi làm việc và nghỉ ngơi. Mẫu ghế này thuộc dòng ghế xoay văn phòng cao cấp, thích hợp với những đối tượng là lãnh đạo, như trưởng phòng, giám đốc.

Ghế được thiết kế chân xoay quay quanh trục ở tâm, giúp người ngồi có thể dễ dàng quay qua lại, kèm với bánh xe giúp các bạn có thể thuận tiện di chuyển mà không mất nhiều sức lực.

Ghế văn phòng cao cấp Hòa Phát GL318 có tựa đầu

Lưng ghế được thiết kế bằng lưới, với những màu sắc vải bọc khác nhau, tạo được độ thoáng khí, bớt mồ hôi, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bạn có thể kết hợp sản phẩm cùng các mẫu bàn giám đốc của Hòa Phát để mang đến sự đồng bộ cho không gian, tham khảo tại danh mục: Bàn giám đốc Hòa Phát.

Về phần giá cả, chắc chắn rất nhiều người quan tâm. Giá của sản phẩm này là: 2.052.750 đ (Chưa bao gồm VAT). Với một chiếc ghế với nhiều tính năng, công dụng như vậy, thì mức giá tầm 2 triệu đồng như vậy là quá hợp lý phải không các bạn?

2. Mẫu ghế lưới giám đốc cao cấp Hòa Phát GL310

Cũng với mức giá tương đương với mẫu ghế GL318, chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn mẫu ghế thứ 2, đó là mẫu ghế GL310. Giá của sản phẩm này là: 2.152.500 đ (Chưa bao gồm VAT). Chúng ta cùng đi tìm hiểu về một số đặc điểm và công dụng của mẫu ghế đang làm mưa làm gió trên thị trường này nhé!

Mẫu ghế giám đốc Hòa Phát GL310 là kiểu ghế xoay tựa liền, có thiết kế tay vịn hình chữ T, cố định không tăng chỉnh giúp bạn có thể tựa lưng và có điểm tựa tay phù hợp, giảm sự co cơ tay, thư giãn tối đa co cơ tay trong quá trình làm việc.

Mẫu ghế lưới giám đốc cao cấp Hòa Phát GL310

Ghế được thiết kế tựa lưng và đệm ngồi được bọc bằng chất liệu lưới, sang trọng mà thoáng mát, đảm bảo sức khỏe. Khung tựa, tay vịn và chân ghế được thiết kế bằng chất liệu thép mạ, bọc nhựa chịu lực, đảm bảo độ vững chãi, an toàn.

Đặc biệt, mẫu ghế Hòa Phát GL310 còn hết sức thuận tiện cho quá trình nghỉ ngơi, thư giãn vào giờ nghỉ giải lao hoặc nghỉ trưa hết sức phù hợp. Ghế giám đốc Hòa Phát có cơ cấu để chân rút ra nằm nghỉ thư giãn, và gấp lại phía dưới khi không sử dụng, hết sức thuận tiện cho quá trình nghỉ ngơi mà không tốn quá nhiều diện tích. GL310 có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau kèm theo bộ piston khí nén có thể thay đổi chiều cao một cách tiện dụng. Mời bạn tìm hiểu về ghế văn phòng ngủ trưa tại đây.

Loại ghế với nhiều công dụng này có thể kết hợp với nhiều mẫu sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát cũng rất phù hợp. Với chi phí chỉ từ 2 triệu đồng, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp.

3. Mẫu ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL324

Mẫu ghế GL324 là một trong những dòng sản phẩm mới dành cho lãnh đạo đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ghế được thiết kế tựa lưng lưới, với khung tựa nhựa cao cấp giúp kéo căng lưới tựa, đảm bảo độ căng, tạo cảm giác thoải mái cho phần lưng người ngồi.

Mẫu ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL324

Ghế có thiết kế tựa ngả hãm được nhiều góc độ khác nhau, phía sau tựa còn có hệ thống treo áo, hết sức tiện ích cho người sử dụng.

4. Mẫu ghế da cao cấp Hòa Phát SG919

Khác biệt lớn nhất đối với 3 mẫu ghế đã được review ở trên, mẫu ghế SG919 này được thiết kế với đệm ngồi và tựa lưng bằng da, tạo độ êm ái, mềm mại, nâng đỡ phần lưng và cổ cho người ngồi một cách tốt nhất. Ghế da cao cấp Hòa Phát SG919 có tựa lưng và mặt ngồi được thiết kế cách điệu với các đường may trang trí, tay vịn uốn cong nhẹ, tạo sự thanh thoát cho toàn bộ chiếc ghế. Đặc biệt, ghế có khả năng điều chỉnh độ cao vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Mẫu ghế da cao cấp Hòa Phát SG919

Cả 4 loại ghế được chúng tôi giới thiệu ở trên đều thuộc dòng ghế Hòa Phát cao cấp, thích hợp với những vị trí lãnh đạo như phó phòng, trưởng phòng hay giám đốc. Ưu điểm của những mẫu ghế này đó là sự thư giãn, thoải mái mà chiếc ghế mang lại là rất lớn, không những có đệm, tựa lưng tạo nên sự thoải mái, ghế còn được thiết kế với tựa đầu, giúp cho người sử dụng có thể giảm bớt sự nâng đỡ của cơ cổ phải nâng lấy đầu khi nghỉ, giúp các bạn đỡ mỏi cổ, mỏi lưng.

Chỉ với giá dao động tầm 2 triệu đồng, các bạn đã có thể chọn cho mình một mẫu ghế hết sức tiện lơi. Tại Nội thất Đức Khang, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu bàn, ghế Hòa Phát với giá cả phù hợp với từng đối tượng. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, để nhận đươc nhiều sự trợ giúp hơn nữa. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo thêm các mẫu ghế văn phòng khác tại Đức Khang:

Ghế văn phòng Đức Khang

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời