Top 4 mẫu tủ sắt 8 ngăn Đức Khang giá rẻ, chất lượng cao

tu sat 8 ngan duc khang

Tủ sắt 8 ngăn được làm từ chất liệu sắt cao cấp và được sơn tĩnh điện cẩn thận và tỉ mỉ. Với ưu điểm không bị méo mó, chống ẩm mốc, không hoen gỉ khi gặp nước và luôn bền bỉ theo thời gian đáp ứng nhu cầu người dùng. Dưới đây là 4 mẫu tủ sắt 8 ngăn chất lượng cao, được người dùng chú ý hơn cả mà Nội thất Đức Khang muốn giới thiệu với bạn.

1. Tủ sắt 8 ngăn khóa sắt Hòa Phát TU984-2L

Đây là thiết bị tủ sắt 8 ngăn được thiết kế mạnh mẽ có độ bền cao được sử dụng với mục đích cất trữ và lưu trữ đồ đạc trong văn phòng, trường học, bể bơi… 

Tủ sắt 8 ngăn TU984–2L được thiết kế với với kích thước chiều rộng(W): 764mm, chiều sâu(D): 457mm, chiều cao(H): 1830mm. Với kích thước này nên phù hợp với mọi nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau của các nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp khi muốn sử dụng để bảo quản đồ đạc cá nhân cũng như làm tăng thêm tính ngăn nắp gọn gàng cho không gian làm việc.

Tủ sắt 8 ngăn khóa sắt Hòa Phát với thiết kế 8 khoang có kết cấu ngăn tầng không quá nhỏ và cũng không quá lớn nên nó đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho người dùng tại những không gian vừa phải. Thiết kế tủ sắt 8 ngăn, có 8 cánh mở bằng sắt sử dụng bản lề chắc chắn, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Trên mỗi cánh tủ gắn nhãn ghi tên giúp người dùng nhận dạng vị trí tủ đồ cá nhân của chính mình nhanh chóng. Mỗi khoang tủ có khe thoáng khí để cải thiện lưu thông không khí tại mỗi ngăn tủ, giảm bớt hiện tượng ám mùi ẩm mốc.

Hơn nữa, TU984-2L tủ được làm bằng chất liệu sắt với lớp sơn tĩnh điện được phun tự động sẽ làm tăng độ bền của sản phẩm, chống lại hiện tượng oxi hóa của môi trường bên ngoài tác động, loại bỏ hoàn toàn tình trạng han gỉ, trầy xước hoặc bong tróc khi sử dụng. Sản phẩm có duy nhất màu ghi sáng và được bán với giá: 2.169.000 đồng (chưa kể VAT).

Tủ sắt 8 ngăn khóa sắt Hòa Phát TU984-2L màu ghi

2. Tủ sắt văn phòng 190 TS07

Kích thước: Chiều dài(W) 764mm x chiều sâu(D) 452mm x chiều cao(H) 1830mm.
Bản chất loại tủ sắt này được làm từ chất liệu bằng sắt được sơn tĩnh điện có độ bền cực kỳ cao, chống cháy gần như tuyệt đối, chống mỗi mọt và không cong vênh, độ bền lên đến gần 20 năm.

Tủ sắt văn phòng 190 TS07 được sử dụng làm tủ đựng đồ cá nhân cho khách hàng, học viên, nhân viên khi đến với phòng tập, siêu thị, công ty… Với thiết kế 8 khoang riêng biệt với kích thước tương đương nhau tạo sự đồng đều và được thiết kế thêm bộ khóa locker ở mỗi khoang tủ có tính bảo mật cao kèm theo các khe thông khí vừa đảm bảo tính an toàn cao vừa tạo thông thoáng cho các vật dụng lưu trữ bên trong ngăn tủ. Bạn có thể lưu trữ rất nhiều loại đồ đạc cá nhân như quần áo, đồ dùng học tập, thiết bị công nghệ máy tính điện thoại… Tất cả mọi thứ rất dễ dàng, gọn gàng ngăn nắp, an toàn và luôn trong tầm kiểm soát của bạn.

Tủ sắt văn phòng 190 TS07 luôn được đảm bảo về chất lượng, giá thành phải chăng rất cạnh tranh. Đi cùng đó là độ bền cao khách hàng có thể an tâm sử dụng. Sản phẩm có giá bán: 2.262.000 đồng (chưa kể VAT).

Tủ sắt văn phòng 190 TS07 8 ngăn kèm khóa tiện lợi

3. Tủ sắt tài liệu 190 TS03

Tủ sắt tài liệu 190 TS03 được thiết kế với dạng đứng 2 ngăn, ngăn trên và ngăn dưới. Tủ là sự kết hợp giữa hai loại cánh tủ đứng và cánh tủ kính. Sự kết hợp của hai bộ phận cánh tủ này đã tạo nên một chiếc tủ sắt 8 ngăn vô cùng đẹp mắt, hiện đại và không kém phần sang trọng khi đặt tại không gian làm việc công sở, văn phòng, phòng khám…Kích thước: Chiều dài(W) 1000mm x chiều sâu(D) 452mm x chiều cao(H) 1830mm.

Tổng thể tủ sắt tài liệu 190 TS03 có cấu tạo nguyên khối với màu sắc cơ bản màu ghi xám. Tủ được chia làm hai khoang được phân loại dưới hai dạng cánh sắt và cánh kính. Khoang trên cánh kính khung sắt sơn tĩnh điện bên trong lòng khoang cánh kính có 2 đợt di động chí lòng khoang thành 3 ngăn riêng biệt có kích thước đều nhau nên rất thuận tiện cho việc chứa hồ sơ, tài liệu, vật phẩm trang trí.

Khoang dưới tủ có 2 cánh sắt sơn tĩnh điện, trên mỗi cánh tủ có khóa chìa, nắm tay cầm rất chắc chắn. Hai ngăn tủ phía dưới này sẽ tiện dụng và có tính an toàn cao hơn. Vì vậy người dùng sẽ bảo quản các loại tài liệu giấy tờ quan trọng, các bản hợp đồng muốn cất trữ lâu dài, bảo mật. 

TS03 mang nhiều ưu điểm vượt trội giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa trong quá trình set up văn phòng làm việc. So với tủ văn phòng gỗ thì tài liệu sắt 8 ngăn sẽ giúp người dùng giảm thiểu số tiền đầu tư ban đầu cũng như số tiền bảo trì sản phẩm vì tủ sắt có độ bền cao không xảy ra hiện tượng mối mọt ẩm mốc, hoen gỉ do ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài và chống cháy gần như là tuyệt đối. 
Sản phẩm được bán với giá: 2.339.000 đồng (chưa kể VAT)

Tủ sắt tài liệu 190 TS03 8 ngăn cánh kính tiện lợi

4. Tủ tài liệu sắt Hòa Phát TU09K3B

Tủ tài liệu sắt Hòa Phát TU09K3B được cấu tạo từ chất liệu sắt, kinh chống lóa, chịu được lực rung khi thực hiện thao tác đóng mở cánh tủ. Tủ được phân đinh ngăn tầng rõ ràng với 4 khoang riêng biệt:

3 khoang trên là thiết kế 2 cánh kính lùa khung sắt có kèm khóa, bên trong có hai đợt cố đinh chia thành 3 khoang có kích thước bằng nhau nên có thể chứa được các tập file hồ sơ, vật phẩm trang trí giúp dễ quan sát và quản lý hồ sơ tốt hơn.

Bên dưới tủ là 2 khoang tủ cánh sắt lùa có kèm ổ khóa locker, tay ấm nắm chắc chắn. Khoang tủ này sẽ dùng đề chứa đựng những tài liệu quan trọng, những giấy tờ cần bảo quản lâu ngày, tính bảo mật cao, an toàn.
TU09k3B với chất liệu tủ được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống oxy hóa với hoá chất và môi trường bên ngoài. Chất liệu sơn láng mịn, tạo bề mặt tủ bắt mắt sang trọng. Điểm nổi bật của chất liệu sơn này là không mùi, không gây hại đến sức khỏe người dùng và rất thân thiện với môi trường.

Khóa tủ: Khóa được nhập khẩu toàn bộ với chất lượng được đảm bảo về độ bền và độ bảo mật cao.
Đặc điểm của tủ tài liệu sắt Hòa Phát TU09K3B là một thiết kế của loại tủ sắt văn phòng tiện dụng vừa có thể bảo quản được tài liệu cá nhân, tài liệu văn phòng. Vì thế loại tủ sắt này được sử dụng nhiều tại phòng giám đốc, trưởng phòng hoặc phòng ban do một người quản lý. Sản phẩm được bán với giá: 2.745.000 đồng (chưa bao gồm VAT).

Tủ tài liệu sắt Hòa Phát TU09K3B cánh lùa, 8 ngăn

Các mẫu tủ sắt 8 ngăn mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Chúng rất đa năng về công dụng có thể bảo quản tài sản cá nhân, bảo quản tài liệu những vật dụng cần thiết rất tiện lợi và an toàn khi sử dụng. Những mẫu tủ sắt 8 ngăn trên chắc chắn sẽ giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn cho văn phòng của bạn.

Xem thêm các mẫu tủ sắt khác tại Đức Khang:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Hướng giường ngủ nam, nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ cho nam tuổi Đinh Tỵ 1977: Đông Bắc – Sinh Khí; Tây...

Hướng giường ngủ nam/ nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp phong thủy

Hướng giường tốt đối với nam tuổi Mậu Ngọ 1978 gồm hướng Bắc (Sinh Khí),...

Trả lời