5 mẫu bàn làm việc Fami 1m2 giá dưới 1 triệu đồng bán chạy nhất

ban fami 1m2 gia 1 trieu

Điểm nổi bật của hầu hết các mẫu bàn làm việc Fami 1m2 là đều được thiết kế thêm hộc tài liệu đi kèm (hộc treo hoặc hộc di động) vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa tăng khả năng lữu trữ giấy tờ, tài liệu, tài sản cho người sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn làm việc 1m2 dành cho cơ quan, doanh nghiệp của mình với mức giá trên dưới 1 triệu đồng, mời bạn tham khảo qua một số mẫu bàn dưới đây của thương hiệu nội thất Fami. Với nhiều ưu điểm như kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, khả năng chống ẩm mốc, mối mọt tốt và độ bền cao, chi phí thấp… đây là những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong năm 2018 và đầu năm 2019 tại Nội thất Đức Khang.

Bàn làm việc Fami CHE1207

CHE1207 là mẫu bàn nhân viên của Fami có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, trẻ trung. Bàn được thiết kế đi kèm hộc treo gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở tiện lợi, đảm bảo an toàn cho tài sản, tài liệu của người sử dụng. Phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Trên mặt bàn có 2 lỗ để đi dây điện, dây mạng thuận tiện.

Về chất liệu, mặt bàn gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, an toàn. Nút nhựa ở chân bàn có khả năng chịu lực tốt.

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 1200 x chiều sâu(D): 700 x chiều cao(H): 745 mm. Bên cạnh kiểu bàn 1m2, mẫu bàn này của nội thất Fami còn có các 

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có các kích thước khác là loại bàn 1,4m và 1,6m để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.
 

Bàn làm việc Fami CHE1207 dài 1m2 kèm hộc treo tiện lợi

Quý khách đang cần tìm các mẫu bàn làm việc có kiểu dáng, màu sắc khác có thể tham khảo hơn 300 mẫu bàn tại danh mục: BÀN LÀM VIỆC NHÂN VIÊN.

Bàn làm việc Fami CUE1206L/R

Mẫu bàn làm việc CUE1206L/R thuộc dòng sản phẩm bàn nhân viên Eco của nội thất Fami được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp. Mặt bàn dày 25 mm, chân bàn dày 18 mm. Bàn liền hộc cố định gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa an toàn. CUE1206L/R có 2 lỗ đi dây trên mặt bàn, 1 khay để bàn phím dưới mặt bàn.

Đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích như có hộc cố định thuận tiện lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, sổ sách, chân bàn có nút tăng chỉnh (có thể tăng giảm chiều cao tới 20mm). Trên mặt bàn có 2 lỗ để đi dây điện, dây mạng thuận tiện. Bàn có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại phù hợp với nhiều không gian sắp đặt.

Điểm đặc biệt của mẫu bàn này là có 2 loại hộc tài liệu để khách hàng lựa chọn: Hộc liền bên trái và hộc liền bên phải. Phần hộc gồm 1 ngăn kéo ray bi và 1 ngăn tủ cánh mở có khóa. Bàn có thêm 1 ngăn để bàn phím dưới mặt bàn tiện lợi cho việc sử dụng máy tính cây để làm việc. 

Kích thước: Chiều rộng(W): 1200 x chiều sâu(D): 600 x chiều cao(H): 745 mm.

Màu sắc: Màu ghi sáng hiện đại.

Bàn làm việc Fami CUE1206L/R hộc liền cánh mở, dài 1m2

Bàn làm việc Fami CHB1206

CHB1206 là mẫu bàn làm việc của Fami thiết kế đi kèm hộc liền, mặt gỗ phủ Melamine mang đến nhiều công năng cho người sử dụng. Kích thước tiêu chuẩn 1m2 phù hợp với không gian nhỏ và vừa.

Về thiết kế, mẫu bàn này có kiểu dáng hình chữ nhật được thiết kế với mặt bàn liền chân. Có hộc treo bao gồm 1 ngăn cánh mở và 1 ngăn kéo dùng ray bánh xe. Trên mặt bàn có 2 lỗ đi dây điện, dây mạng thuận tiện. Ngoài ra phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao.

Về chất liệu: Mặt bàn là tấm MFC dày 25mm, chân bàn sử dụng MFC dày 18mm. Gỗ MFC bề mặt Melamine là chất liệu có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và ẩm mốc hiệu quả, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 1200 x chiều sâu(D): 600 x chiều cao(H): 745 mm. Mẫu bàn này còn có các kích thước khác từ 1m – 1,6m, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp.

Sản phẩm CHB1206 có màu PO với tông màu sáng tôn lên vẻ đẹp cho không gian và hiện đang được bán tại nội thất Đức Khang với giá rất ưu đãi, chưa tới 1 triệu đồng.

Bàn làm việc Fami CHB1206 dài 1m2 hộc treo, màu trắng sữa

Bàn làm việc Fami CDB1206

CDB1206 là mẫu bàn làm việc nhân viên của Fami giá cả vô cùng phải chăng, có kích thước tiêu chuẩn 1m2, màu vân gỗ sáng, kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, rất được khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. 

Bàn làm việc CDB1206 có kiểu dáng hình chữ nhật được thiết kế với mặt bàn liên kết với hồi, hậu bàn bằng các khớp nối. Mặt bàn là tấm MFC dày 25mm, chân bàn sử dụng MFC dày 18mm. Ngoài ra phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Bàn có thể kết hợp với hộc di động tùy theo sở tích và mục đích sử dụng. 

Kích thước: Chiều rộng(W): 1200 x chiều sâu(D): 600 x chiều cao(H): 745 mm. Cũng như các mẫu bàn làm việc Fami 1m2 khác, với mẫu bàn này, khách hàng có nhiều lựa chọn về kích thước từ 1m – 1,4m tùy nhu cầu và không gian sử dụng.

Màu sắc: Màu ghi sáng hiện đại.

Bàn làm việc Fami CDB1206 dài 1m2, giá rẻ

Bàn làm việc Fami CDC1206

CDC1206 là mẫu bàn nhân viên giá rẻ của nội thất Fami với thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ, thanh lịch, phù hợp nhiều không gian làm việc. Bàn có thể kết hợp với hộc di động tùy theo sở thích và mục đích sử dụng.

Về chất liệu: Mặt bàn, chân bàn là gỗ công nghiệp MFC phủ bề mặt Melamine có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, an toàn. Nút nhựa ở chân bàn có khả năng chịu lực tốt.

Kích thước: Chiều rộng(W): 1200 x chiều sâu(D): 600 x chiều cao(H): 745 mm. Khách hàng có nhiều lựa chọn khác về kích thước như loại bàn 1m hoặc 1,4m với cùng thiết kế này. 

Màu sắc: Màu vàng vân gỗ phù hợp với nhiều không gian sắp đặt.

Bàn làm việc Fami CDC1206 dài 1m2, màu vàng giá rẻ

Trên đây là 5 mẫu bàn làm việc Fami 1m2 đáp ứng nhiều tiêu chí về công năng sử dụng, kiểu dáng thiết kế và giá cả phải chăng, hy vọng khách hàng sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho văn phòng của mình trong năm mới 2019 này.

Xem ngay: 4 mẫu bàn làm việc Hòa Phát 1m2 dưới 1 triệu đồng bán chạy 2019

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời