26 mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang độc đáo và thu hút năm 2022

25 mau ke tivi duc khang 1

Nếu bạn đang muốn thay mới kệ tivi trang trí cho phòng khách gia đình, mời bạn nghía qua 26 mẫu kệ độc đáo, hiện đại, tiện nghi của Nội thất Đức Khang.

Tất cả 26 mẫu kệ tivi này do nội thất Đức Khang sản xuất đều làm từ chất liệu gỗ MDF chống ẩm phủ bề mặt Veneer và sơn 3 lớp PU nên đảm bảo chống ẩm mốc và chống trầy xước gần như tuyệt đối. Gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lưu trữ hay trưng bày đồ đạc, vật trang trí, ổ điện… bên cạnh chức năng chính là đặt Tivi. Với mỗi mẫu kệ, khách hàng được lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất với diện tích phòng khách gia đình mình, đảm bảo một không gian nội thất được bố trí hài hòa và cân đối. Quý khách có thể tham khảo thêm những mẫu kệ tivi Đức Khang tại danh mục: Kệ tivi, kệ trang trí.

Mẫu 1: Mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-01 có thiết kế khá đơn giản, nhưng không vì thế mà thiếu đi nét độc đáo. Kệ được phủ Veneer gỗ ấn tượng tạo cảm hứng thanh lịch, hiện đại, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu vân gỗ Veneer và kích thước theo yêu cầu. Thiết kế kệ chia làm 2 phần: Giá treo và bàn kệ khá tiện lợi.

Mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-01

Mẫu 2: Mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-02 này vừa đóng vai trò là kệ trang trí vừa giống như một vách ngăn kê sát tường, bạn có thể treo những bức ảnh gia đình, đặt những cuốn sách hay những tấm ảnh yêu thích… Sản phẩm được thiết kế có nền bằng gỗ và viền cách điệu trang trí tạo điểm nhấn.

Mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-02

Mẫu 3: Kệ tivi Đức Khang DKTT-03 có thiết kế và kích thước khá đồ sộ, chia làm nhiều khoang kích thước khác nhau để người sử dụng “khoe” được những món đồ độc đáo và giá trị. Đặc biệt có phần tủ treo ở phía trên, tăng thêm tiện ích của kệ. Về kiểu dáng, mẫu kệ này mang vẻ đẹp khá cổ điển và vững chắc.

Kệ tivi Đức Khang DKTT-03

Mẫu 4: Sự kết hợp giữa màu vàng vân gỗ và màu trắng tinh khôi tạo nên điểm nhấn nổi bật cho mẫu kệ tivi gỗ DKTT-04 của nội thất Đức Khang. Về tổng thể, đây là một mẫu kệ trang trí có thiết kế khá phá cách và mềm mại, phù hợp với những không gian phòng cách mang tính hiện đại và phóng khoáng.

 mẫu kệ tivi gỗ DKTT-04

Mẫu 5: Một chiếc kệ tivi với thiết kế đơn giản, được gắn lên tường một cách chắc chắn giúp không gian sống của bạn không bị chiếm dụng nhiều diện tích mà vẫn nổi bật và hài hòa. Không những thế mẫu kệ tivi gỗ DKTT-05 này còn có rất nhiều khoang cánh kín phía dưới giúp gia chủ tăng diện tích lưu trữ đồ đạc một cách hữu dụng.

mẫu kệ tivi gỗ DKTT-05

Mẫu 6: Điểm nhấn đặc biệt của mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-06 chính là tông màu vàng vân gỗ tươi sáng và ấm cúng, rất phù hợp để đón một năm mới nhiều may mắn. Bạn có thể chọn màu sắc khác theo sở thích hoặc hài hòa với không gian phòng khách của mình nhé.

mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-06

Mẫu 7: Kệ trang trí Đức Khang DKTT-07 có thiết kế khá đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Sự kết hợp của các khoang không cánh để trưng bày vật trang trí, lưu niệm và các khoang cánh kín giúp mẫu kệ này đáp ứng nhiều công năng sử dụng cho gia chủ.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-07

Mẫu 8: Kệ trang trí Đức Khang DKTT-08 giống như 1 chiếc vách ngăn nhưng có thể trang trí và để đổ lên đó vô cùng độc đáo và nổi bật. Và nếu bạn lo ngại phòng khách của mình quá rộng, trống trải thì mẫu kệ tivi kích thước lớn này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-08

Mẫu 9: Mẫu kệ tivi gỗ DKTT-09 có thiết kế mạnh mẽ và vững chắc, tuy nhiên sự kết hợp với các đường trang trí lại khiến sản phẩm không còn cảm giác nặng nề và thô cứng.

Mẫu kệ tivi gỗ DKTT-09

Mẫu 10: Mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-10 nhìn qua giống như một vách ngăn kê sát tường. Sản phẩm nổi bật với nền bằng gỗ và viền cách điệu trang trí, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách.

Mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-10

Mẫu 11: Mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-11 với hai tone màu cà phê và vàng vân gỗ đặc trưng, mang phong cách thiết kế khá độc đáo, mới lạ cùng với nét đẹp hiện đại sẽ làm nổi bật lên không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-11

Mẫu 12: Mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-12 này phù hợp với diện tích phòng khách rộng rãi và dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất gia đình khác. Kệ có hai phần tách biệt: Một phần là kệ để tivi và vật phẩm trang trí, một phần đóng vai trò của chiếc tủ đựng đồ, vừa hiện đại lại mang tới nhiều tiện ích.

Mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-12

Mẫu 13: Kệ tivi Đức Khang DKTT-13 được thiết kế để có thể đặt các vật dụng trang trí và đồ đạc như sách, lọ hoa. Việc sử dụng kệ gỗ kết hợp cùng tủ gỗ là sự lựa chọn tương đối thông minh cho phòng khách đẹp.

Kệ tivi Đức Khang DKTT-13

Mẫu 14: DKTT-14 là một mẫu kệ vừa dùng để đặt tivi, vừa được thiết kế như một chiếc kệ đựng sách hiện đại, mang tới sự trải nghiệm mới mẻ hơn cho không gian phòng khách. Khi kết hợp với nội thất cao cấp, không gian sẽ thanh lịch và hoàn hảo hơn.

Kệ tivi Đức Khang DKTT-14

Mẫu 15: Điểm thu hút của mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-15 chính là sự đa chức năng của nó. Kệ được thiết kể để đựng nhiều đồ đạc, vật trang trí khác nhau. Sự phân chia hợp lý và khoa học mang tới những điều mới mẻ cho không gian.

mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-15

Mẫu 16: Mẫu kệ gỗ Đức Khang DKTT-16 này có thiết kế khá đơn giản, nhưng mang đến nhiều tiện ích. Các khoang lưu trữ và trưng bày vật dụng với kích thước khác nhau sẽ giúp không gian của bạn trở nên gọn gàng và tăng hiệu quả tính thẩm mỹ.

Mẫu kệ gỗ Đức Khang DKTT-16

Mẫu 17: Những khoang nhỏ hình chữ nhật được tận dụng trong mẫu kệ gỗ Đức Khang DKTT-19 này giúp chủ nhân “khoe” những món đồ trang trí độc đáo và giá trik. Không gian phòng khách sẽ đẹp hơn rất nhiều bởi sự tươi mới và sáng tạo.

mẫu kệ gỗ Đức Khang DKTT-19

Mẫu 18: Bên cạnh chức năng kê đặt tivi, các mẫu kệ trang trí Đức Khang đón nhiều vai trò khác: kệ sách, kệ trang trí, tủ để đồ… Và chắc hẳn phòng khách được bài trí với nhiều loại sách khác nhau sẽ đẹp và hiện đại hơn nếu xuất hiện những mẫu kệ gỗ như mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-20 này.

mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-20

Mẫu 19: Sản phẩm kệ trang trí Đức Khang DKTT-21 có thiết kế 3 phần khác nhau bục, kệ và giá treo giúp người sử dụng tận dụng để được nhiều đồ tạo nên sức hấp dẫn, thẩm mỹ riêng biệt. àu sắc của kệ được phối hợp giữa tông trầm và tông sáng một cách hài hòa, đẹp mắt.

kệ trang trí Đức Khang DKTT-21

Mẫu 20: Không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với kệ gỗ tivi cao cấp và những kệ nhỏ để bài trí những cuốn sách yêu thích. Với này, ngoài việc kệ bàn dài có nhiều ngăn ở bên dưới, thì giá treo ở trên là chiếc giá sách nhỏ tiện lợi khiến người dùng bị mê hoặc.

mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-22

Mẫu 21: Trong một không gian phòng khách hiện đại và sang trọng, các mẫu kệ gỗ tivi kết hợp kệ treo tường có thể phát huy được thế mạnh và ưu điểm của mình. Giống như mẫu kệ Đức Khang DKTT-23 này, có thể sử dụng để đặt đồ đạc, vật dụng, trang trí mà không khiến không gian rối mắt.

mẫu kệ Đức Khang DKTT-23

Mẫu 22: Trong một không gian phòng khách với các món đồ nội thất hiện đại sang trọng, việc bổ sung thêm một mẫu kệ trang trí phòng khách bằng chất liệu gỗ Veneer màu vân gỗ như mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-26 này là lựa chọn thông minh. Không gian sẽ không chỉ hài hòa mà còn thanh lịch, hợp mắt người nhìn.

mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-26

Mẫu 23: Khi bạn trang trí phòng khách bằng mẫu kệ gỗ Tivi kiểu dáng cách điệu và duyên dáng như thế này, không gian căn phòng sẽ toát lên sự hiện đại và cao cấp khiến ai cũng dễ dàng bị cuốn hút. Mẫu kệ trang trí Đức Khang DKTT-27 được thiết kế kiểu dáng lạ mắt. chất lượng đảm bảo và giá bán vô cùng ưu đãi.

Mẫu kệ trang trí Đức Khang DKTT-27

Mẫu 24: Khi mà diện tích phòng khách càng ngày càng được thiết kế nhỏ dần mà vẫn yêu cầu tính thẩm mỹ và phong cách riêng, thì việc trưng bày 1 chiếc kệ tivi gỗ để bàn hoặc gắn tường, tone màu sang trọng, lịch sự là vô cùng cần thiết. Và mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-28 có lẽ là sự lựa chọn phù hợp.

mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-28

Mẫu 25: Kệ trang trí Đức Khang DKTT-29 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, chất liệu cao cấp, là một trong nhiều sản phẩm nội thất gia đình của Đức Khang được nhiều người tin dùng.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-29

Mẫu 26: Với thiết kế kệ gỗ độc đáo này, không gian sẽ mang tới những sắc màu mới lạ và thu hút hơn. Hãy khéo léo lựa chọn những vật dụng trang trí nhỏ xinh để đặt lên mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-30 giúp cho không gian phòng khách thêm gần gũi và thân thiện hơn bạn nhé.

mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-30

Với 26 mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, bạn đã lựa chọn được mẫu kệ phù hợp cho không gian phòng khách gia đình mình chưa? Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm theo sở thích, bạn nên chú ý tới tổng thể không gian chung. Kệ tivi khi kết hợp đồng bộ với những món đồ nội thất khác trong phòng khách như sofa, bàn trà…. chắc chắn sẽ khiến không gian trở nên mới mẻ và thú vị, giúp gia đình bạn đón được nhiều may mắn trong năm mới 2023 này.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc là điều vô cùng quan trọng trong phong thủy văn...

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Người sinh năm Mậu Thân 1968 cần đặt hướng bàn làm việc ra sao cho...

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc là yếu tố quan trọng trong phong thủy văn phòng....

Trả lời