Điểm lại 5 mẫu bàn máy tính Hòa Phát bán chạy nhất 2017

5 mau ban may tinh hoa phat

Đối với các văn phòng, công sở có sử dụng máy tính thì bàn máy tính là thiết bị không thể thiếu và bàn máy tính hòa Phát luôn là ưu tiên chọn lựa hàng đầu. Với những ưu điểm như thiết kế đơn giản, sang trọng, dễ bài trí nội thất, bền đẹp và giá cả phải chăng, bàn máy tính Hòa Phát từ lâu đã trở thành một thương hiệu uy tín được nhiều người tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn.

Những mẫu bàn để máy vi tính nhỏ gọn có thể dùng trong các phòng làm việc, trường học (trong phòng máy cho học sinh, sinh viên). Kiểu dáng của dòng bàn máy tính Hòa Phát kha đa dạng, nhưng điểm chung là phù hợp cho việc đặt màn hình máy tính, CPU… Đồng thời vẫn có một không gian nhất định cho những công việc giấy tờ khác. 

Dưới đây là một số mẫu bàn máy tính của thương hiệu Hòa Phát được ưa chuộng nhất tại nội thất Đức Khang năm 2017. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Bàn máy tính Hòa Phát BMT05S

Bàn máy tính Hòa Phát BMT05S với thiết kế cách điệu và đơn giản hơn, thích thước nhỏ phù hợp cho những không gian nhỏ và cá tính. Dễ dàng sắp đặt, bài trí nội thất theo nhiều phong cách khác nhau.

Được cấu tạo từ gỗ công nghiệp cao cấp, bên trên phủ lớp Melamine chống cháy, chống trầy xước, bám bẩn đồng thời không thấm nước và dễ dàng chùi rửa. Các tấm gỗ được liên kết với nhau bởi khung thép chắc chắn sơn tĩnh điện chống trầy xước, chống rỉ. Bàn máy tính bao gồm một giá đỡ máy in hoặc máy scan, mặt bàn để màn hình, ngăn kéo bàn phím, bàn di chuột và giá đỡ cây máy tính.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT05S

Bàn máy tính Hòa Phát BMT05S có màu vàng vân gỗ, sáng bóng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau với kích thước là W650 x D525 x H1200 mm. Đây cùng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dòng bàn máy vi tính Hòa Phát.

2. Bàn vi tính Hoà Phát BMT02

Thiết kế đơn giản và thuận tiện với khung thép sơn tĩnh điện màu ghi, các mặt bàn, giá đỡ làm bằng gỗ công nghiệp sơn vân gỗ nâu sang trọng. Bài trí thiết kế các ngăn bàn tận dụng tối ưu không gian để sắp đặt vật dụng hay tài liệu thuận tiện.

Phía trên mặt bàn là giá để đồ góc phải, bên dưới mặt bàn lần lượt là khay để bàn phím, ngăn lửng đặt CPU và ngăn gỗ để tài liệu. tất cả được thiết kế khoa học về diện tích và độ cao, mang đến sự trải nghiệm tối ưu và thuận tiện nhất.

Bàn vi tính Hoà Phát BMT02

Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ melamine chống cháy, chống trầy xước, không ngấm nước, hạn chế bám bẩn, dễ lau chùi, vệ sinh được liên kết với nhau bằng khung thép chống rỉ chắc chắn. Kích thước bàn vi tính Hoà Phát BMT02 là W920 x D550 x H1280 mm, BMT02 là loại bàn nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp trong nhiều không gian khác nhau, mang đến sự trẻ trung, hiện đại và thuận tiện.

3. Bàn máy tính Hòa Phát BMT136

Bàn máy tính Hòa Phát BMT136 có thiết kế phức tạp hơn các loại bàn máy vi tính kể trên, đi cùng với đó là gia tăng tính thuận tiện và giá trị sử dụng. Nó bao gồm mặt bàn, 2 tầng phía trên mặt bàn, bên dưới có ngăn bán phím, ngăn kéo có khóa, tầng lửng và giá đỡ cây máy tính.

Chất liệu gỗ được sử dụng trong sản phẩm này là gỗ công nghiệp vàng sậm, phủ lớp Melamine cao cấp chống cháy, chống xước, không thấm nước, chống bám bẩn và dễ dàng chùi rửa. Khung liên kết là các ống thép sơn tính điện chống cháy, chống trầy xước và oxy hóa. Có trang bị thêm các chân đế bằng nhựa, hạn chế tiếp xúc trực tiếp của chân bàn kim loại với nền gạch.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT136

Với thiết kế trẻ trung hiện đại, kích thước W1110 x D730 x H1270 mm rộng rãi. Có thể kết hợp với nhiều loại ghế văn phòng khác nhau.

4. Bàn máy tính Hòa Phát BMT46

Với thiết kế khá hiện đại và bắt mắt, bàn máy tính Hòa Phát BMT46 là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Màu chủ đạo là gỗ công nghiệp vàng nâu, phủ melamine sáng bóng có tác dụng bảo vệ, chống cháy, chống ngấm nước, chống trầy xước dễ lau chùi, vên sinh. Các tấm gỗ liên kết với nhau bằng kết cấu khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn.

Gỗ công nghiệp là loại gỗ ép chân không cao cấp có độ bền cao, tăng độ mịn và bóng bẩy, đẹp mắt hơn và không bị lỗi lõm sau một thời gian sử dụng. Yếm và chân bàn có thêm các tấm thép đục lỗ tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT46

Kích thước bàn máy tính Hòa Phát BMT46: W1000 x D620 x H1080 mm. Có thể kết hợp bàn máy tính này với nhiều dòng ghế ăn phòng Hòa Phát hoặc tủ tài liệu để không gian thêm phần trẻ trung, chuyên nghiệp và hiện đại.

5. Bàn máy tính Hòa Phát BMT97A

Bàn máy tính Hòa Phát BMT97A là loại bàn máy tính nhỏ gọn với thiết kế hiện đại, phù hợp với những văn phòng diện tích nhỏ phong cách trẻ trung, năng động. Mặt bàn cũng sử dụng chất liệu gỗ ép chân không, mép bàn được bo tròn mang đến cảm giác mềm mại, hạn chế tổn thương nếu không may va chạm.

Mặt gỗ được phủ melamine cao cấp, chống trầy xước, chống cháy, chống nước và hạn chế bám bẩn, dễ lau chùi. Kết cấu bao gồm mặt bàn, giá đỡ phía trên, ngăn bàn phím và ngăn để CPU.

Kích thước bàn máy tính Hòa Phát BMT97A: W600 x D575 x H1245 mm màu vàng vân gỗ. Các chân bàn cũng được lắp đặt thêm chân đế hạn chế tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT97A

Dòng sản phẩm bàn để máy tính Hòa Phát đang được ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng tốt, tiện dụng cho công việc văn phòng và giá khá phải chăng. Với 5 mẫu bàn gợi ý trên đây, hy vọng khách hàng sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho không gian học tập, làm việc của mình.

Tham khảo thêm thông tin về bàn máy tính:

Mua bàn máy tính Hòa Phát hiện đại

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời