11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong bài viết:

Tại Đức Khang có hàng trăm mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng lãnh đạo khác nhau. Các mẫu sản phẩm đều có màu sắc phong phú, làm từ chất liệu cao cấp, chế độ bảo hành dài lâu nên nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ thường mang những đặc trưng gì?

Kinh tế phát triển, ngày nay rất nhiều bạn trẻ mặc dù chỉ mới đôi mươi, ba mươi đã có thể ngồi ở vị trí lãnh đạo, giám đốc. Tư duy thẩm mỹ ở các đối tượng này cũng có sự khác biệt rất nhiều so với những lãnh đạo lớn tuổi từ 40, 50, 60 trở đi. Các mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ thường có một số nét đặc trưng cơ bản như:

  • Kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ: Thay vì những mẫu bàn giám đốc nặng trịch, cồng kềnh, bề thế thì hiện nay những giám đốc trẻ thường thích bàn làm việc chân sắt thông thoáng, gọn nhẹ, đáp ứng đủ công năng sử dụng. Mẫu bàn này thuận tiện trong việc di chuyển và mang lại nét đẹp hiện đại cho không gian văn phòng.
  • Màu sắc trang nhã: Các mẫu bàn lãnh đạo lớn tuổi thường yêu thích màu vàng nâu vân gỗ hoặc sơn đỏ PU truyền thống. Thế nhưng ngày nay các lãnh đạo trẻ lại thiên hướng yêu thích các màu bàn làm việc như đen, trắng, xám ghi, nâu cà phê hiện đại và tính thẩm mỹ cao.
  • Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp: Phần lớn bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ hiện nay đều làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine hoặc laminate… Chất liệu này có tác dụng chống cong vênh, trầy xước, mối mọt, có thể tạo hình bàn thành nhiều kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc phong phú, giá thành lại phù hợp. Bàn giám đốc gỗ tự nhiên thường nặng nề, thô cứng và dễ cong vênh, mối mọt sau 1 thời gian sử dụng. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Bàn giám đốc Orange màu đen DKFBGD63-B

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ được yêu thích nhất tại Đức Khang

Đức Khang là thương hiệu nội thất uy tín số 1 tại Hà Nội với trên 20 năm kinh nghiệm. Các mẫu bàn giám đốc ở đây được đánh giá tốt không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn ở độ bền sản phẩm. Cùng tham khảo một số bàn giám đốc đẹp, phù hợp cho các lãnh đạo trẻ ngay sau đây nhé!

Bàn làm việc giám đốc Arch DKFBGD71 Đức Khang

Thiết kế độc đáo, mới lạ, mẫu bàn giám đốc Arch DKFBGD71 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng. Mặt bàn chữ nhật được uốn cong 1 bên chân bàn cách điệu, khiến sản phẩm tinh tế và mềm mại, đầy sức hút. Vế chân bàn còn lại được kê trên tủ phụ tài liệu vững chắc và kiên cố. Mặt bàn màu trắng kết hợp viền chữ nhật màu đen nhã nhặn, tạo cảm hứng cho lãnh đạo khi ngồi làm việc. Đi kèm với mẫu bàn này, giám đốc trẻ có thể lựa chọn các mẫu ghế da xoay văn phòng cao cấp, êm ái, giúp chủ nhân ngồi làm việc trong thời gian dài sẽ hạn chế đau mỏi, đem lại sự thoải mái tối ưu.

Bàn làm việc giám đốc Arch DKFBGD71 Đức Khang

Bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ DKFBGD66-B chân sắt tĩnh điện

Bàn làm việc lãnh đạo DKFBGD66-B gây ấn tượng bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng và thanh lịch, phù hợp với những người giữ chức vụ cao trong doanh nghiệp. Bàn có dáng chữ L, trong đó mặt bàn chữ nhật nằm ngang vuông góc với tủ phụ nằm dọc, tăng diện tích không gian làm việc cho chủ nhân. Mặt bàn và tủ phụ có màu nâu vân gỗ đẹp mắt, chân bàn làm từ các thanh sắt sơn tĩnh điện màu đen. Mặc dù chân bàn sắt trông nhỏ gọn nhưng lại cực kỳ vững chắc, có khả năng chịu lực tốt. Chân bàn làm việc giám đốc bằng sắt cũng tạo không gian thông thoáng ở phần gầm bàn, tránh nóng bức, bí bách như các bàn làm việc chân gỗ kín mít truyền thống.

Bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ DKFBGD66-B chân sắt tĩnh điện

Bàn giám đốc Orange màu đen DKFBGD63-B

Bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ DKFBGD63-B có màu đen huyền bí và thu hút. Màu đen cũng góp phần nâng tầm vị thế và thể hiện sự đẳng cấp, quyền lực của cấp trên đối với cấp dưới. Mặt bàn và tủ phụ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine trơn mịn, chống thấm nước, chống cong vênh, mối mọt, trầy xước. Tủ tài liệu được phân thành nhiều khoang giúp lãnh đạo có thể phân chia bố cục lưu trữ giấy tờ, sổ sách khoa học, ngăn nắp, dễ dàng tìm thấy khi cần sử dụng, không mất nhiều thời gian và công sức. Phía trước bàn trang trí yếm lửng màu đen, yếm có tác dụng mang đến không gian riêng tư cần thiết ở phần chân người ngồi.

Bàn giám đốc Orange màu đen DKFBGD63-B

Bàn giám đốc màu nâu cà phê DKBGDHD44 Đức Khang

DKBGDHD44 là mẫu bàn giám đốc đang bán chạy nhất tại Đức Khang hiện nay. Kết cấu bàn tuy đơn giản nhưng lại toát lên nét đẹp sang trọng và thanh lịch, tôn lên vị thế cho người ngồi. Bàn có màu nâu cà phê trung tính, hiện đại, gia tăng khả năng làm việc tập trung cho chủ nhân. Mặt bàn có ô chữ nhật làm bằng hợp kim thép sáng bóng để đi dây điện, đem lại an toàn cho người ngồi và sự ngăn nắp cho không gian làm việc. Để đảm bảo phong thủy, giám đốc nên quay lưng bàn làm việc vào tường hoặc tủ tài liệu đứng, như vậy sẽ tạo điểm tựa vững chắc, giúp giám đốc trẻ an tâm khi làm việc, nhận được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Bàn giám đốc màu nâu cà phê DKBGDHD44 Đức Khang

Bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ DKBGDCS25 màu trắng trang nhã

Mẫu bàn giám đốc cho các sếp trẻ tuổi tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị đó là DKBGDCS25. Mẫu bàn này khá nhỏ gọn, thiết kế phù hợp với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp hoặc được bố trí làm bàn việc tại nhà cho lãnh đạo. Bàn dáng chữ L thông dụng, kết hợp với 1 tủ phụ gồm 3 ngăn kéo. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện dáng chữ X độc đáo, gia tăng khả năng lực cho bàn. Nhờ được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp nên chân bàn có thể chống han gỉ, mài mòn, bong tróc cực tốt, tuổi thọ lên đến 20 năm.

Bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ DKBGDCS25 màu trắng trang nhã

Bàn giám đốc DKBGDCS07 hiện đại, trẻ trung

DKBGDCS07 là mẫu bàn nhận được sự yêu thích của khá nhiều lãnh đạo trẻ, bao gồm cả giám đốc nam và nữ. Bàn có tone màu nâu xám ghi nhã nhặn, chuyên nghiệp, kích thước bàn đa dạng với các chiều dài từ 1.6m, 1.8m, 2m, 2.2m… tùy theo nhu cầu sử dụng người ngồi. Chân bàn sắt hộp vuông chắc chắn, bên dưới chân bàn có nút điều chỉnh nhựa tránh làm trầy xước mặt sàn, hạn chế ồn ào khi dịch chuyển bàn. Khung chân bàn liên kết với mặt bàn nhờ ốc vít chuyên dụng, có thể tháo lắp nhanh chóng khi cần vận chuyển bàn đến vị trí khác.

Bàn giám đốc DKBGDCS07 hiện đại, trẻ trung

Ngoài các mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ được liệt kê bên trên, mời quý vị tham khảo một số mẫu sản phẩm cũng đang cực hot tại Đức Khang sau đây:

Nếu có nhu cầu mua bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ chất lượng và uy tín, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành dài lâu, quý khách vui lòng liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức Khang

TOP 5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức...

5 Ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại DKF

TOP 5 ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại Đức...

8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại DKF

TOP 8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại Đức...