9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi phí tối ưu có trong bài viết:

Dưới đây là 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang đang nhận được đánh giá tốt từ khách hàng nhờ hội tụ các ưu điểm đẹp, bền bỉ, giá thành hợp lý, màu sắc đa dạng, chế độ bảo hành 12 tháng. Mời tham khảo ngay.

Bàn giám đốc Ranch DKFBGD78-W chân sắt

Mẫu bàn giám đốc giá rẻ đầu tiên mà Đức Khang muốn giới thiệu đến các doanh nghiệp đó là DKFBGD78-W. Bàn thiết kế nhỏ gọn, dáng bàn chữ L năng động trẻ trung. Phần tủ phụ nằm vuông góc với mặt bàn, mang đến không gian lưu trữ tài liệu, giấy tờ và khu vực làm việc rộng rãi, tiện nghi cho lãnh đạo. Chân bàn làm từ sắt hộp vuông sơn tĩnh điện màu trắng cứng cáp, chịu lực tốt, chống han gỉ, mài mòn. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Bàn giám đốc Ranch DKFBGD78-W chân sắt

Bàn giám đốc giá rẻ Mango DKFBGD74-G Đức Khang

Mẫu bàn DKFBGD74-G này có màu xám ghi ấn tượng và thu hút, thể hiện cá tính và quyền lực của người lãnh đạo. Chân bàn và mặt bàn đồng bộ về màu sắc. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine nên có ưu điểm trơn mịn, chống trầy xước, chống cong vênh, chống mối mọt cực tốt, nâng cao tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Các góc cạnh bàn được cắt gọt sắc nét, tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết. Bàn có nhiều kích thước từ 1m6 đến 1m8, 2m, 2m2… để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Đương nhiên những mẫu bàn kích thước càng nhỏ thì giá thành sẽ lại càng rẻ hơn.

Bàn giám đốc giá rẻ Mango DKFBGD74-G Đức Khang

Bàn giám đốc Fink uốn cong DKFBGD68-B độc đáo

Đây cũng là mẫu bàn giám đốc DKFBGD68-B có thiết kế mới lạ, sáng tạo, trẻ trung được nhiều lãnh đạo yêu thích, nhất là lãnh đạo trẻ. Bàn kết hợp 2 màu đen – trắng chưa bao giờ lỗi mốt. Thay vì sử dụng các chân bàn như thông thường thì bàn uốn cong từ mặt bàn xuống chân bàn tạo nên dáng bàn hình oval lạ mắt. Ngồi làm việc trên chiếc bàn này giúp giám đốc gia tăng cảm hứng, có thể nâng cao hiệu suất làm việc tốt hơn.

Bàn giám đốc Fink uốn cong DKFBGD68-B độc đáo

Bàn giám đốc Viol DKFBGD54-G màu xám

Bàn giám đốc giá rẻ Viol DKFBGD54-G cũng đang là một trong những mặt hàng nhận được sự yêu thích của các lãnh đạo. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, 2 bên chân bàn uốn cong mềm mại. Phần yếm bàn thiết kế lửng, được trang trí bởi các thanh sắt tĩnh điện đan chéo độc đáo, phá cách, tạo ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Ở giữa mặt bàn được trang trí tấm da PVC sang trọng, giúp thuận tiện khi đặt máy tính và di chuột trong quá trình làm việc.

Bàn giám đốc Viol DKFBGD54-G màu xám

Bàn giám đốc Tesla DKFBGD53-B kèm tủ phụ

Hiện đại, sang trọng là những từ dùng để miêu tả về mẫu bàn giám đốc DKFBGD53-B. Chất liệu bàn làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt phủ melamine vân đá tinh tế cao cấp, tôn lên nét đẹp đẳng cấp và quyền lực của người lãnh đạo công ty, doanh nghiệp. Mặt bàn chữ nhật rộng rãi, giám đốc có thể đặt máy tính, tài liệu, trang trí chậu cây xanh nhỏ hoặc các vật phẩm phong thủy hợp mệnh để kích thích vận may, tài lộc trong công việc. Tủ phụ đi kèm phân thành nhiều ngăn, khoang để lãnh đạo lưu trữ và cất giữ tài liệu, thuận tiện hơn khi tìm kiếm và sử dụng.

Bàn giám đốc Tesla DKFBGD53-B kèm tủ phụ

Bàn giám đốc nâu vân gỗ sáng DKBGDCS12

DKBGDCS12 là mẫu bàn giám đốc giá rẻ mà các lãnh đạo có thể tham khảo để bố trí trong văn phòng làm việc của mình. Dáng bàn chữ L cơ bản, có tủ tài liệu rộng rãi để đặt CPU máy tính và giấy tờ, tài liệu. Bàn có màu nâu vân gỗ sáng tinh tế, khiến không gian làm việc sáng sủa, gia tăng khả năng tập trung, sáng tạo cho chủ nhân. Bàn có lỗ đi dây điện giúp cố định dây sạc máy tính, dây mạng… được gọn gàng, mang lại an toàn cho người ngồi.

Bàn giám đốc nâu vân gỗ sáng DKBGDCS12

Bàn giám đốc giá rẻ DKBGDCS22 trang nhã

Bàn lãnh đạo DKBGDCS22 có màu trắng thanh lịch, nhã nhặn, khiến không gian văn phòng bừng sáng, chuyên nghiệp. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện dáng hình thang ngược chắc chắn, nâng đỡ mặt bàn tốt, giúp bàn chịu lực. Mặt bàn và tủ tài liệu làm từ chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có ưu điểm chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Yếm bàn thiết kế lửng tạo sự riêng tư cần thiết cho người ngồi mà vẫn đảm bảo thông thoáng, không gây bí bách, ngột ngạt.

Bàn giám đốc giá rẻ DKBGDCS22 trang nhã

Ngoài các mẫu bàn giám đốc kể trên, các lãnh đạo có thể tham khảo những mẫu bàn sau:

Nếu có nhu cầu mua bàn giám đốc giá rẻ, mời quý khách hàng liên hệ đến Nội thất Đức Khang qua địa chỉ sau để được tư vấn, báo giá chính xác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức Khang

TOP 5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức...

5 Ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại DKF

TOP 5 ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại Đức...

8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại DKF

TOP 8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại Đức...