Top 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ bán chạy nhất có tại Đức Khang gồm:

Bàn làm việc có hộc tủ được nhiều văn phòng ưa chuộng do có nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là gọi ý top 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang đẹp và hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2024, đảm bảo chất lượng bền bỉ và giá cả cạnh tranh.

Bàn làm việc có hộc tủ có những loại nào?

Bàn làm việc có hộc tủ là một loại bàn làm việc được thiết kế đi kèm với các hộc tủ tích hợp sẵn để cung cấp thêm không gian lưu trữ và cất giữ đồ đạc. Các hộc tủ này thường được gắn vào một phần của bàn hoặc được tách rời, giúp người tiện lợi hơn trong việc sắp xếp và lưu trữ tài liệu, dụng cụ văn phòng. Hiện nay, trên thị trường có các loại bàn làm việc có hộc tủ phổ biến như sau:

  • Bàn làm việc có hộc tủ gắn liền: Kiểu bàn này sẽ có hộc tủ được gắn liền ở phía trên mặt bàn hoặc hộc tủ được treo phía dưới mặt bàn. Tủ có nhiều ngăn để lưu trữ tài liệu, dụng cụ văn phòng, hoặc các vật dụng cá nhân,… rất tiện lợi.
  • Bàn làm việc có hộc tủ di động: Loại bàn này có thiết kế như mẫu bàn làm việc bình thường và hộc tủ là dạng riêng lẻ có thể di chuyển thuận tiện. Với kiểu bàn này, người dùng có thể tùy ý đặt hộc tủ ở nơi mình mong muốn hoặc thậm chí là không cần dùng hộc tủ khi không cần thiết.
  • Bàn làm việc có hộc tủ sát mặt đất: Kiểu bàn này có đi kèm hộc tủ được gắn bên cạnh bàn tích hợp như một vế chân bàn, giúp nâng đỡ mặt bàn. Nó vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa thuận tiện cho việc sử dụng do có thể tận dụng mặt tủ gần như thêm một mặt bàn phụ.

Mỗi loại bàn làm việc có hộc tủ đều có ưu điểm và phù hợp với các nhu cầu và không gian khác nhau. Bạn có thể chọn loại phù hợp dựa trên diện tích văn phòng, phong cách thiết kế và nhu cầu sử dụng của mình. Xem thêm nhiều sản phẩm bàn làm việc giá rẻ, hiện đại khác tại Đức Khang qua danh mục: BÀN LÀM VIỆC

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang DKIR01

Bàn làm việc có hộc tủ phù hợp không gian nào?

Bàn làm việc có hộc tủ phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Nếu bạn có một văn phòng nhỏ, bàn làm việc có hộc tủ là lựa chọn lý tưởng vì nó giúp tối ưu hóa không gian bằng cách cung cấp giải pháp lưu trữ trong cùng một thiết kế. Hộc tủ giúp bạn tổ chức tài liệu và đồ đạc mà không cần thêm tủ kệ riêng biệt. Mẫu bàn này cũng phù hợp sử dụng trong các phòng làm việc tại nhà, nơi mà không gian có thể bị hạn chế. Nó giúp giữ cho không gian làm việc sạch sẽ và gọn gàng hơn. Đặc biệt nó rất phù hợp với các không gian văn phòng mở, giúp người dùng dễ dàng cất giữ đồ đạc của mình hơn.

Nói chung, kiểu bàn làm việc có hộc tủ có thể phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau như: văn phòng mở, phòng làm việc cá nhân, phòng làm việc tại nhà, văn phòng cần tiết kiệm diện tích, văn phòng hiện đại,… Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang DKBG01

Giá bàn làm việc có hộc tủ hiện nay bao nhiêu?

Giá của bàn làm việc có hộc tủ hiện nay rất đa dạng, nó tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, thiết kế, thương hiệu, nơi mua. Với các mẫu bàn có kèm hộc tủ giá rẻ làm từ gỗ công nghiệp với kích thước và thiết kế đơn giản thì giá chỉ khoảng từ 1.000.000 đồng. Còn với các mẫu bàn có kèm hộc tủ được làm bằng các chất liệu đắt hơn như gỗ tự nhiên cùng thiết kế đa dạng hơn với các hộc tủ có nhiều ngăn và chi tiết trang trí thì giá có thể khoảng từ 3.000.000 đồng.

Giá cũng có thể dao động tùy thuộc vào các yếu tố khác như chương trình khuyến mãi, địa điểm mua,… Để có giá chính xác và lựa chọn phù hợp, bạn có thể tham khảo giá từ nhiều đơn vị bán nội thất văn phòng khác nhau.

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang IRLO1

Ưu điểm của các mẫu bàn làm việc có hộc tủ tại Đức Khang

Nội thất Đức Khang là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay. Các mẫu bàn làm việc có hộc tủ mang thương hiệu Đức Khang luôn được thị trường đánh giá cao và rất được ưa chuộng. Cụ thể các sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Chất lượng bền bỉ: Các sản phẩm bàn có hộc tủ Đức Khang luôn được đảm bảo chất lượng bền bỉ do quá trình sản xuất trên dây chuyền hiện đại và các chất liệu đầu vào luôn được kiểm định nghiêm ngặt.
  • Mẫu mã đa dạng: Đức Khang có đội ngũ thiết kế riêng chuyên phát triển sản phẩm, vì vậy các sản phẩm của công ty luôn được cập nhật và đổi mới liên tục để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường.
  • Giá cả tận xưởng: Đức Khang có xưởng sản xuất hơn 3000m2 vì vậy giá cả các sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo giá tốt nhất đến tay người dùng, mà không phải qua các khâu phân phối trung gian.
  • Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi: Khi chọn mua các mẫu bàn làm việc có hộc tủ tại Đức Khang khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: chính sách hỗ trợ vận chuyển – lắp đặt, chiết khấu, chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ lên phối cảnh thiết kế,… tuỳ thuộc vào giá trị đơn hàng

Top 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang được ưa chuộng nhất 2024

Nếu bạn đang cần tìm mua mẫu bàn làm việc vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm diện tích thì có thể tham khảo ngay 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang đang được ưa chuộng nhất 2024 dưới đây nhé:

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang IRONDK B01

Bàn làm việc IRONDK B01 kết hợp hộc liền tiện lợi thiết kế với kiểu dáng khá độc đáo mang lại sự hứng khởi, năng động dành cho người sử dụng. Kiểu bàn văn phòng đơn, tiện dụng, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, kết cấu vững chắc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ cũng như tuổi thọ trung bình sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế văn phòng để có một không gian làm việc ưng ý. Mặt bàn hình chữ nhật, cạnh bo tròn. Chân bàn dạng chân sắt ống liền, đồng thời là giá đỡ mặt bàn. Mặt bàn và hệ thống tủ được làm từ nhiều chất liệu: gỗ công nghiệp (cốt MDF) bề mặt Laminate, hoặc Veneer. Chân bàn và yếm bằng sắt sơn tĩnh điện.

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang IRONDK B01

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang DKIRC01

Mẫu bàn chân côn sắt DKIRC01 của Đức Khang được thiết kế với những đường nét nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn đảm bảo sự vững chắc. Phần hộc tủ giúp bạn có thể lưu trữ và bảo quản tài liệu của mình tiện lợi và nhanh chóng hơn. Mặt bàn làm việc chống ẩm mốc hiệu quả với chất liệu gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Hộc bàn được thiết kế đồng màu và cùng chất liệu với mặt bàn. Vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa tăng thêm không gian sử dụng. Kiểu chân côn thời thượng và độ bền cao. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Thiết kế chân côn thời thượng, kết hợp với chân bàn gỗ tạo cảm giác mới lạ hài hòa. Khung chân bàn làm việc được thiết kế với các đinh ốc xoắn thông minh, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn. 

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang DKIRC01

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang DKIR01

Bàn làm việc chân sắt DKIR01 Đức Khang có thiết kế đơn giản với khung sắt cách điệu và mặt bàn chữ nhật rộng rãi. Sản phẩm có thể kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6 chỗ,… tùy ý và kết hợp thêm hộc tủ di động để tăng thêm diện tích sử dụng. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp và bền bỉ đến 20 năm. Chân bàn cách điệu trụ 4 chân được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, dễ dàng kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… Yếm bàn lửng tinh tế, nhưng không gây bí bách

Bàn có thể kết hợp thêm vách ngăn bàn và hộc tủ di động tiện lợi. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang DKIR01

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang DKBG01

Bàn làm việc gỗ DKBG01 của nội thất Đức Khang với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là mẫu bàn làm việc văn phòng phù hợp với mọi công ty. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này có thể sử dụng làm bàn đơn hoặc ghép lại làm các cụm bàn làm việc nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… rất tiện lợi. Thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích không gian, yếm bàn lửng tạo sự riêng tư mà vẫn không gây chật chội. Bàn gỗ DKBG01 có hộc tủ tài liệu bên cạnh đồng thời như 1 vế chân bàn tăng tính chịu lực và vách ngăn cho bàn. Nếu muốn ghép bàn lại thành các cụm bàn nhóm quý khách có thể sử dụng vách ngăn để đảm bảo không gian riêng tư cho người dùng. Chất liệu bàn làm việc văn phòng gỗ DKBG01 bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn làm từ chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm và có 2 kẹp vách ngăn bằng nhôm định hình chuyên dụng.

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang DKBG01

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang IRLO1

IRLO1 là bàn làm việc chân sắt thiết kế lượn góc của Đức Khang, bố trí trong các góc văn phòng, tận dụng tối đa diện tích không gian. Ưu điểm lớn nhất của bàn lượn góc chữ L này đó là có thể bố trí các góc chết trong văn phòng, hạn chế lãng phí diện tích. Bàn cũng có thể bố trí trong các góc phòng làm việc tại nhà, trong phòng ngủ, phòng khách. Mặt bàn chữ L rộng rãi hơn so với những mẫu bàn chữ nhật truyền thống. Giữa bàn có các đường vát chéo phóng khoáng, cá tính. Chất liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Mẫu bàn này thiết kế chân sắt oval mềm mại, tinh tế, bớt thô cứng hơn so với chân ống vuông. Các cạnh chân bàn bo tròn, không sắc cạnh nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.

Bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang IRLO1

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn làm việc có hộc tủ trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CỤM BÀN LÀM VIỆC ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Đọc thêm: Top 5 mẫu bàn làm việc 1m4 chất lượng nhất 2024 tại Đức Khang

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...