Top 6 mẫu bàn làm việc gỗ MDF Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 6 mẫu bàn làm việc gỗ MDF Đức Khang bán chạy nhất 2024

TOP 6 mẫu bàn làm việc gỗ MDF Đức Khang bán chạy nhất 2024 có trong bài viết:

Bàn làm việc gỗ MDF có ưu điểm là giá thành hợp lý và có tính ứng dụng cao. Dưới đây là gợi ý top 6 mẫu bàn làm việc gỗ MDF Đức Khang đang được ưa chuộng nhất năm 2024, cùng tham khảo ngay nhé.

Ưu điểm của bàn làm việc gỗ MDF?

Bàn làm việc gỗ MDF (Medium-Density Fiberboard) là loại bàn được sản xuất từ vật liệu gỗ công nghiệp được sản xuất từ sợi gỗ và keo kết hợp với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao. Kiểu bàn này có nhiều ưu điểm vượt trội và hiện nay đang là một trong những sản phẩm phổ biến nhất trong ngành nội thất hiện đại. Cụ thể, bàn làm việc từ gỗ MDF có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Chi phí rẻ: Bàn làm việc gỗ MDF thường có giá thành thấp hơn so với gỗ tự nhiên, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng.
  • Bền bỉ: Bàn gỗ MDF có độ bền cao và không dễ bị cong vênh, nứt hoặc co lại như gỗ tự nhiên, nó cũng ít bị ảnh hưởng bởi độ ẩm hơn.
  • Mẫu mã đa dạng: Bề mặt gỗ MDF rất mịn và đồng đều, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sơn, dán Veneer hoặc phủ bề mặt với lớp hoàn thiện, giúp tạo ra bề mặt đẹp và bóng. Cũng vì được sơn và dán bề mặt nên màu sắc của gỗ MDF rất đa dạng và phong phú, cho phép người dùng dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong không gian làm việc.
  • Thân thiện với môi trường: Gỗ MDF giúp tận dụng các phần gỗ vụn và phế liệu, góp phần giảm lãng phí tài nguyên gỗ tự nhiên.
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo trì: Bề mặt của bàn gỗ MDF dễ lau chùi và bảo trì, giúp giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ và như mới. Xem thêm: 10+ mẫu bàn làm việc gấp gọn vào tường bán chạy nhất 2024

Bàn giám đốc DKBGDHD30 Đức Khang kèm tủ phụ

Giá bàn làm việc gỗ MDF bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn gỗ MDF, các sản phẩm này cũng có các tầm giá khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, thiết kế, chất lượng và nơi mua hàng. Với các mẫu bàn văn phòng gỗ MDF giá rẻ được sản xuất với cốt gỗ bình dân và thiết kế đơn giản ít chi tiết hay phụ kiện thì sẽ có giá khoảng từ 900.000 đồng. Còn với các mẫu bàn gỗ MDF được làm từ loại cốt gỗ cao cấp hơn với thiết kế đẹp đi kèm nhiều tính năng thì sẽ có giá vài triệu đồng, thậm chí với các mẫu bàn cho lãnh đạo sẽ có giá lên đến vài chục triệu đồng.

Bàn giám đốc DKFBGD74-G Đức Khang dáng chữ L

Cách sử dụng bàn làm việc gỗ MDF bền đẹp

Bàn làm việc gỗ công nghiệp MDF cần được sử dụng và bảo quản, bảo trì đúng cách để giúp giữ được vẻ đẹp và độ bền lâu dài. Dưới đây là một số mẹo để giữ cho bàn gỗ MDF bền đẹp:

  • Bảo vệ bề mặt: Bàn gỗ MDF có thể bị hư hỏng nếu tiếp xúc lâu dài với nước. Sử dụng đế lót hoặc khay dưới các vật dụng như cốc nước hoặc cây xanh để tránh tràn nước lên bề mặt bàn. Khi đặt các vật dụng như máy tính, sách, hoặc đồ vật nặng lên bàn cần sử dụng lót hoặc đệm mềm để tránh gây trầy xước.
  • Vệ sinh đúng cách: Dùng vải mềm khô hoặc hơi ẩm để lau bụi và bẩn. Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh hoặc hóa chất có thể làm hỏng bề mặt.
  • Tránh đặt bàn nơi độ ẩm cao hay quá nóng: Đặt bàn ở những nơi khô ráo và thông gió tốt để tránh làm bề mặt gỗ MDF bị phồng rộp hoặc biến dạng. Sử dụng máy hút ẩm nếu cần thiết. Không đặt bàn gần các nguồn nhiệt trực tiếp như lò sưởi hoặc các thiết bị phát nhiệt khác, vì nhiệt độ cao có thể làm hỏng MDF.
  • Bảo trì định kỳ: Thường xuyên kiểm tra bàn để phát hiện sớm bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào và sửa chữa kịp thời. Tránh va đập mạnh hoặc đặt các vật dụng nặng trên bàn có thể gây ra các vết nứt hoặc hư hỏng. 

Top 6 mẫu bàn bàn làm việc gỗ MDF Đức Khang bán chạy nhất 2024

Tính đến năm 2024, Nội thất Đức Khang đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm bàn làm việc từ gỗ MDF nói riêng và các sản phẩm nội thất văn phòng nói chung. Dưới đây là danh sách 5 mẫu bàn làm việc gỗ MDF Đức Khang được ưa thích và bán chạy nhất năm 2024, cùng tham khảo ngay nhé:

Bàn làm việc gỗ MDF DKIRC01 Đức Khang chân sắt côn

Mẫu bàn làm việc gỗ MDF DKIRC01 của Đức Khang được thiết kế với những đường nét nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn đảm bảo sự vững chắc. Nổi bật nhất là phần chân côn sắt mới lạ, độc đáo kết hợp với phần hộc bàn giúp bạn có thể lưu trữ và bảo quản tài liệu của mình tiện lợi và nhanh chóng hơn. Khung chân bàn làm việc được thiết kế với các đinh ốc xoắn thông minh, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn.

Mặt bàn gỗ công nghiệp MDF có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Hộc bàn được thiết kế đồng màu và cùng chất liệu với mặt bàn. Vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa tăng thêm không gian sử dụng. Kiểu chân côn thời thượng và độ bền cao, chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.

Bàn làm việc gỗ MDF DKIRC01 Đức Khang chân sắt côn

Bàn làm việc gỗ IRONDK B01 Đức Khang kèm hộc liền tiện lợi

Bàn làm việc gỗ MDF DK-B01 Đức Khang mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời với thiết kế kết hợp hộc liền tiện lợi. Đặc biệt, mẫu bàn này còn có kiểu dáng khá độc đáo mang lại sự hứng khởi, năng động dành cho người sử dụng. Đây là kiểu bàn văn phòng đơn, tiện dụng, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, kết cấu vững chắc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ cũng như tuổi thọ trung bình sản phẩm. Nó cũng có thể kết hợp thành cụm bàn làm việc hoặc cũng có thể làm bàn họp dành cho 6 – 8 người ngồi. Mặt bàn hình chữ nhật, cạnh bo tròn và chân sắt ống liền, đồng thời là giá đỡ mặt bàn. Bề mặt bàn phủ Laminate có ưu điểm là bền đẹp như gỗ tự nhiên, thậm chí còn có thể ghép vân trang trí tinh tế, màu sắc đa dạng.

Bàn làm việc gỗ IRONDK B01 Đức Khang kèm hộc liền tiện lợi

Cụm bàn làm việc gỗ MDF DKMD143 Đức Khang chân sắt hộp

DKMD143 là cụm bàn làm việc gỗ MDF dành cho nhóm 4 người của Đức Khang được thiết kế hiện đại và tiện lợi. Phần khung chân bàn được tạo hình hộp chắc chắn, đẹp mắt. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Kiểu dáng sản phẩm độc đáo, bắt mắt với 2 bên của cụm bàn là khung chân sắt hộp uốn hình hộp chắc chắn và độc đáo. Phía giữa bàn là phần tủ phụ đựng tài liệu đi kèm vừa là không gian lưu trữ tài liệu, vừa là phần chân bàn giúp nâng đỡ và chịu lực cho phần mặt bàn. Vách ngăn có kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc.

Cụm bàn làm việc gỗ MDF DKMD143 Đức Khang chân sắt hộp

Bàn làm việc nhóm DKMD138 Đức Khang kèm vách ngăn

DKMD138 là bàn làm việc gỗ MDF dành cho nhóm 4 người ngồi rất được ưa thích tại Đức Khang. Mẫu bàn này có thiết kế kiểu vát cạnh đẹp mắt, kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng, đặc biệt số cụm bàn có thể  thay đổi linh hoạt theo yêu cầu. Đây là mẫu bàn làm việc nhóm 4 người ngồi có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn. Chân bàn được uốn cách điệu hình thang đẹp độc đáo. Các đường nét thẳng và vuông tạo sự khỏe khoắn cho không gian làm việc. Kiểu bàn này rất hợp với những văn phòng hiện đại hiện nay, khi mà các công ty đều hướng đến phong cách tối giản để tối ưu diện tích. Các đường nét đơn giản không quá cầu kỳ tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian làm việc. Đặc biệt, có thể áp dụng kiểu bàn này cho nhiều không gian văn phòng khác nhau, từ không gian mở đến văn phòng hiện đại hay văn phòng tối giản. Bàn có vách ngăn lửng và yếm bàn kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc. Chân bàn có đế nhựa để tránh xây xước sàn trong quá trình di chuyển.

Bàn làm việc nhóm DKMD138 Đức Khang kèm vách ngăn

Bàn giám đốc DKBGDHD30 Đức Khang kèm tủ phụ

Bàn giám đốc gỗ MDF DKBGDHD30 của Đức Khang làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý. Sản phẩm có kèm tủ tài liệu, diện tích rộng rãi giúp phục vụ tối đa nhu cầu làm việc. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Bàn dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Bàn có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng, vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách.

Bàn giám đốc DKBGDHD30 Đức Khang kèm tủ phụ

Bàn giám đốc DKFBGD74-G Đức Khang dáng chữ L

Bàn làm việc giám gỗ MDF DKFBGD74-G có thiết kế chữ L của Đức Khang được yêu thích bởi diện tích sử dụng rộng rãi, kèm tủ phụ di động đa năng và kiểu dáng hiện đại. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine cùng chân sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tuổi thọ có thể lên tới 20 năm. Màu sắc bàn đa dạng, giúp khách hàng thoải mái chọn lựa. Kiểu dáng bàn chữ L gồm một mặt bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ đặt vuông góc, có tác dụng lưu trữ hồ sơ tài liệu cho công việc và tích hợp như 1 vế chân bàn chịu lực cực tốt. Ngoài ra, bề mặt tủ phụ còn được tận dụng để đặt các vật dụng như máy fax, máy in, điện thoại,… giúp tăng diện tích sử dụng. Mặt bàn có lắp đặt lỗ đi dây điện hình chữ nhật tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp. Chân bàn làm từ khung sắt hộp vuông sơn tĩnh điện, có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Chân bàn được gắn nhựa cứng bên dưới, có tác dụng bảo vệ sàn không bị trầy xước, tăng cường độ ma sát giữa sàn và bàn. Yếm bàn lửng hình chữ nhật gỗ công nghiệp, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách.

Bàn giám đốc DKFBGD74-G Đức Khang dáng chữ L

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn làm việc gỗ MDF trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...