Top 6 bàn làm việc có bánh xe tiện nghi 2024 tại Đức Khang

Top 6 bàn làm việc có bánh xe tiện nghi 2024 tại Đức Khang

TOP 6 bàn làm việc có bánh xe tiện nghi 2024 tại Đức Khang trong bài viết gồm:

Mẫu bàn làm việc có bánh xe với thiết kế hiện đại và tiện nghi là mẫu bàn lý tưởng giúp tạo ra một không gian làm việc hiệu quả và thoải mái hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Bàn làm việc có bánh xe không chỉ đơn thuần là một chiếc bàn, mà còn là “bạn đồng hành” giúp tạo ra một không gian làm việc hiệu quả và thoải mái. Với khả năng di chuyển linh hoạt, bàn làm việc có bánh xe mang lại nhiều tiện ích vượt trội so với các loại bàn truyền thống. Vậy loại bàn làm việc này có những ưu, nhược điểm nào? Những mẫu bàn làm việc có bánh xe nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ưu, nhược điểm của bàn làm việc có bánh xe

Đây là mẫu bàn làm việc được nhiều người lựa chọn cho không gian làm việc, bởi những ưu – nhược điểm mà nó mang lại. Cụ thể là:

Ưu điểm

Bàn làm việc di động được sử dụng ở nhiều nơi, bởi các ưu điểm nổi bật như:

  • Thuận tiện khi cần di chuyển

Nhờ có thiết kế bánh xe dưới chân nên mẫu bàn này có thể dễ dàng di chuyển, đây là một trong những ưu điểm lớn của bàn. Trong các văn phòng hiện đại, thì khả năng dịch chuyển thiết bị nội thất sẽ giúp việc sắp xếp không gian văn phòng trở nên tiện lợi hơn.

Khi sử dụng bàn có bánh xe sẽ không mất nhiều công sức khi dịch chuyển, hơn nữa nhờ khả năng này mỗi người đều có thể tự lựa chọn vị trí lý tưởng cho mình, giúp tăng thêm sự tập trung. Từ đó giúp công việc của họ được hoàn thành hiệu quả, nên bàn có bánh xe là lựa chọn lý tưởng cho những công ty chuyên về sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật… Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

  • Tính thẩm mỹ cao

Thiết kế của bàn có bánh xe khá hiện đại và sáng tạo, kiểu dáng thời thượng và hợp xu thế hiện nay, chưa kể đây còn là mẫu bàn đảm bảo tính thực dụng cao khi dùng. Nên đây chính là các yếu tố khiến bàn làm việc có bánh xe ghi điểm trong mắt người dùng. Bên cạnh đó bàn làm việc có kiểu thiết kế gọn nhẹ, tính di động linh hoạt nên chắc chắn mọi người sẽ ưa thích. Chính vì thế, đây sẽ là một điểm mới cho nội thất văn phòng làm việc, giúp tạo cảm hứng và phát sinh nhiều ý tưởng hay và tăng hiệu suất công việc.

  • Giúp tiết kiệm diện tích văn phòng

Thiết kế của bàn làm việc có bánh xe giúp tiết kiệm diện tích văn phòng, đặc biệt là những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Bởi chúng sở hữu thiết kế nhỏ, kiểu dáng gọn gàng và đơn giản nên không hề chiếm nhiều diện tích nơi làm việc.

  • Độ bền cao

Bàn làm việc có bánh xe có tính chắc chắn cao, do bàn được trang bị thêm bánh xe nên cần đảm bảo tính năng này, nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng. Cấu tạo khung bàn thường làm từ kim loại nên có độ chắc chắn và cứng cáp cao, trong đó nổi bật hơn là inox và sắt sơn tĩnh điện. Đây đều là những chất liệu an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng. Mặt bàn thường làm từ gỗ công nghiệp, giúp bàn không bị cong vênh, không mối mọt. Những loại gỗ cao cấp không thấm nước hay bị ẩm mốc, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm và hiệu quả khi dùng.

Nhược điểm

Bàn làm việc kèm bánh xe được đánh giá có nhiều ưu điểm, mang lại sự tiện lợi khi dùng. Tuy nhiên, bàn làm việc này vẫn có những nhược điểm khác như dễ bị hỏng chân gắn bánh xe nếu không lắp đặt cẩn thận, muốn hạn chế tình trạng này thì nên chọn mua ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Bàn làm việc có bánh xe có thể gây lộn xộn không gian, bởi nếu không có bộ phận chèn và phanh thì bàn có thể tự rời vị trí hoặc vô tình bị đẩy đi. Xem thêm nhiều sản phẩm bàn làm việc giá rẻ, hiện đại khác tại Đức Khang qua danh mục: Bàn chân sắt Iron Đức Khang

Bàn làm việc có bánh xe gấp gọn cao cấp - DKBHL02

Có những loại bàn làm việc có bánh xe nào?

Với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau, bàn làm việc kèm bánh xe đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho tới người làm việc tại nhà. Dưới đây là một số loại bàn làm việc có bánh xe phổ biến:

Bàn làm việc gấp gọn có bánh xe

Đây là mẫu bàn giúp dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng và là giải pháp giải phóng không gian hiệu quả. Bánh xe giúp dễ dàng di chuyển bàn tới bất kỳ vị trí nào trong phòng và là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhỏ. Tuy nhiên, khả năng chịu lực thì hạn chế hơn so với các loại bàn khác, mặt bàn thường có kích thước nhỏ gọn và không phù hợp với những người cần nhiều không gian làm việc.

Bàn làm việc điều chỉnh chiều cao

Mẫu bàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng vì có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao, phù hợp với tư thế ngồi làm việc của mỗi người, giúp bảo vệ sức khỏe cột sống, giảm thiểu tình trạng mỏi lưng. Nhưng giá thành cao hơn so với những loại bàn thường, cấu trúc phức tạp hơn và khó lắp ráp.

Bàn làm việc có nhiều ngăn kéo

Nhờ vào khả năng lưu trữ đồ dùng nên bàn làm việc có nhiều ngăn kéo giúp sắp xếp tài liệu, sách vở và dụng cụ làm việc một cách gọn gàng hơn, giúp tạo không gian làm việc ngăn nắp. Nhưng trọng lượng bàn khá nặng, khó di chuyển và chiếm nhiều diện tích hơn so với những loại bàn khác.

Bàn làm việc đa năng

Mẫu bàn làm việc có bánh xe đa năng có thể biến đổi để phục vụ mục đích sử dụng một cách linh hoạt như thành bàn ăn, bàn họp… phù hợp với những người có không gian sống hạn chế. Tuy nhiên, bàn có cấu tạo phức tạp và khó lắp ráp cùng giá thành hơi cao.

Top 6 bàn làm việc có bánh xe đẹp, tiện lợi tại Đức Khang

Dưới đây là gợi ý những mẫu bàn làm việc kèm bánh xe đẹp, tiện nghi mà bạn có thể tham khảo:

Bàn làm việc có bánh xe và giá để đồ – DKIRU01

Mẫu bàn làm việc DKIRU01 với chân sắt chữ U được thiết kế đi kèm với bánh xe tiện lợi, sản phẩm này nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí trong khi học tập và làm việc. Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp và chân sắt chắc chắn, vững vàng. Ở dưới chân bàn được lắp đặt thêm 4 bánh xe chịu lực mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống làm xước sàn và giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và sử dụng.

Kích thước: W1100 x D500 x H750mm (có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng)

Bàn làm việc có bánh xe và giá để đồ - DKIRU01

Bàn làm việc có bánh xe dạng gấp gọn – DKBHL06

Bàn làm việc DKBHL06 có thiết kế hiện đại, khéo léo phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Khung chân sắt kết hợp với mặt bàn gỗ chắc chắn, đế chân bàn có gắn bánh xe giúp di chuyển tiện lợi và dễ dàng qua các phòng. Bàn có yếm lửng tinh tế và ngăn bàn bằng thanh kim loại hoặc xếp ngang để đựng đồ tiện lợi, bàn khung gấp tiện dụng khi cần di chuyển hoặc không dùng tới.

Do thiết kế đơn giản và tiện dụng nên mẫu bàn training này có thể dùng trong các không gian đa dạng như phòng học, phòng họp, phòng làm việc, hội trường, phòng nghiên cứu…

Kích thước tổng thể: W1400 x D600 x H750mm hoặc W1200 x D600 x H750mm.

Bàn làm việc có bánh xe dạng gấp gọn - DKBHL06

Bàn làm việc có bánh xe chân sắt chữ Y – DKBHL05

Bàn huấn luyện DKBHL05 có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Khung chân sắt kết hợp với mặt bàn gỗ chắc chắn, đế chân bàn có gắn bánh xe giúp quá trình di chuyển dễ dàng hơn. Yếm lửng tinh tế và ngăn bàn bằng thanh kim loại xếp ngang để đựng đồ tiện lợi. Ngoài ra, do thiết kế đơn giản và tính tiện dụng nên mẫu bàn training này có thể dùng cho nhiều không gian đa dạng. 

Khung bàn làm từ khung thép sơn tĩnh điện kết hợp mặt bàn gỗ công nghiệp cao cấp, dễ lau chùi vệ sinh và không bám bụi. Với lớp phủ và đánh bóng nhiều lớp, bề mặt giá đỡ bằng thép mịn và đồng đều, tạo độ bền đẹp cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Kích thước tổng thể: W1400 x D600 x H750mm hoặc W1200 x D600 x H750mm.

Bàn làm việc có bánh xe chân sắt chữ Y - DKBHL05

Bàn làm việc có bánh xe gấp gọn – DKBHL04

Bàn DKBHL04 có thiết kế hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau, khung chân sắt kết hợp với mặt bàn gỗ chắc chắn, chân bàn có gắn bánh xe giúp di chuyển tiện lợi và dễ dàng hơn. Phần yếm lửng tinh tế vừa tạo sự riêng tư nhưng vẫn thoáng không có cảm giác bị bí bách, ngăn bàn bằng thanh kim loại xếp ngang để đựng đồ.

Khung bàn làm từ khung thép sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp cao cấp, dễ dàng lau chùi vệ sinh và không bám bụi, tránh trầy xước. Khung bàn áp dụng kỹ thuật sơn chống oxy hóa tiên tiến, với lớp phủ và đánh bóng nhiều lớp, bề mặt giá đỡ bằng thép mịn và đồng đều để tạo độ bền đẹp cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Kích thước tổng thể: W1400 x D600 x h750mm hoặc W1200 x D600 x H750mm.

Bàn làm việc có bánh xe gấp gọn - DKBHL04

Bàn làm việc có bánh xe gấp gọn cao cấp – DKBHL02

Bàn huấn luyện DKBHL02 có thiết kế hiện đại với phần mặt bàn hình tam giác, khi xếp các bàn lại với nhau sẽ tạo ra một bàn chung lớn. Khung chân sắt kết hợp cùng mặt bàn gỗ chắc chắn, đế chân bàn có gắn bánh xe giúp di chuyển tiện lợi và dễ dàng hơn. Khung bàn áp dụng kỹ thuật sơn chống oxy hóa tiên tiến, với lớp phủ và đánh bóng nhiều lớp, bề mặt giá đỡ bằng thép mịn và đồng đều tạo độ bền đẹp cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Bàn làm việc có bánh xe gấp gọn cao cấp - DKBHL02

Bàn làm việc có bánh xe chân sắt – DKBHL01

Bàn huấn luyện DKBHL01 được thiết kế với khung chân sắt kết hợp mặt bàn gỗ chắc chắn, đế chân bàn có gắn bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bàn có yếm lửng tinh tế và ngăn bàn bằng thanh kim loại xếp ngang để đựng đồ tiện lợi, khung bàn tiện dụng khi cần di chuyển hoặc không dùng tới. Do có thiết kế đơn giản và tiện dụng nên mẫu bàn này được dùng trong đa dạng không gian.

ch thước tổng thể: W1400 x D600 x H750mm hoặc W1200 x D600 x H750mm.

Bàn làm việc có bánh xe chân sắt - DKBHL01

Lưu ý khi chọn mua bàn làm việc có bánh xe

Khi chọn mua bàn làm việc có bánh xe có một vài yếu tố quan trọng cần lưu ý, để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng:

Về chất liệu: Nên chọn mặt bàn làm từ chất liệu bền, dễ vệ sinh và chịu lực tốt như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kính cường lực hoặc các loại nhựa cao cấp. Phần khung bàn thường làm bằng kim loại như sắt, inox hoặc nhôm để tăng khả năng chịu lực và đảm bảo độ bền của bàn làm việc.

  • Kích thước: Nên chọn chiều cao phù hợp với chiều cao của người dùng để đảm bảo tư thế ngồi làm việc thoải mái, tránh các vấn đề về cột sống. Trước khi mua nên đo đạc không gian đặt bàn để chọn kích thước phù hợp, vừa đủ để đặt máy tính, tài liệu và các vật dụng cần thiết khác.
  • Bánh xe: Nên chọn bánh xe được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, di chuyển êm ái và không gây trầy xước sàn nhà. Phần bánh xe cần linh hoạt, dễ dàng di chuyển bàn tới các vị trí khác nhau. Một số loại bàn có bánh xe có khả năng cố định, giúp bàn có thể đứng yên khi không cần di chuyển.
  • Thiết kế: Cần chọn kiểu dáng phù hợp với không gian và phong cách nội thất của người dùng. Ngoài ra còn một số bàn có thêm tính năng như điều chỉnh độ cao, ngăn kéo, giá sách… do đó hãy chọn những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Khả năng chịu lực: Nên cân nhắc trọng lượng của các thiết bị và đồ vật sẽ đặt lên bàn để chọn được loại bàn phù hợp. 
  • Ngân sách: Xác định ngân sách trước khi mua để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bàn làm việc có bánh xe, hy vọng với các chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...