10 mẫu cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp DKF

10 mẫu cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp DKF

TOP 10 mẫu cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp có tại ĐỨc Khang:

Tại Đức Khang có hàng trăm mẫu cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ truyền thông đến công nghệ, giáo dục, thực phẩm… Tham khảo ngay để lựa chọn được sản phẩm có mức giá phù hợp với tình hình tài chính công ty.

Đặc trưng của cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp

Đối với các công ty bắt đầu khởi nghiệp, thông thường ngân sách tài chính là điều tương đối khó khăn. Các doanh nghiệp này đều muốn tối ưu các khoản chi phí đầu tư ban đầu, trong đó có bàn ghế làm việc. Các mẫu cụm bàn làm việc thường sẽ có những đặc điểm như:

  • Giá thành hợp lý: Doanh nghiệp khởi nghiệp sẽ ưu tiên những mẫu cụm bàn làm việc có mức giá thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và công năng sử dụng. Các mẫu cụm bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sẽ được ưu tiên lựa chọn.
  • Màu sắc gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu: Các cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp phần vách ngăn thường sử dụng màu sắc của logo công ty, điều này góp phần tăng nhận diện thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng hoặc đối tác khi đến công ty. Đồng thời cũng biến không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, nhân viên có tinh thần làm việc tốt.
  • Kích thước nhỏ gọn: Tình hình tài chính cũng ảnh hưởng đến diện tích không gian văn phòng. Bởi vậy các cụm bàn doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp chọn sẽ ưu tiên kích thước nhỏ gọn, vừa tiết kiệm diện tích, vừa có thể đáp ứng chỗ ngồi cho nhiều nhân viên cùng lúc. Xem thêm: Cách bố trí cụm bàn làm việc trong văn phòng chuẩn phong thủy

Cụm bàn làm việc nhóm 6 người DKMD103 Đức Khang

10 cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp tại Đức Khang

Đức Khang là thương hiệu nội thất uy tín có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất văn phòng. Các mẫu cụm bàn làm việc tại đây gây ấn tượng bởi kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian cùng chế độ bảo hành dài lâu, lên tới 12 tháng. Với những công ty khởi nghiệp, tài chính hạn hẹp có thể tham khảo các cụm bàn làm việc sau:

Cụm bàn làm việc nhóm Paul 4 chỗ DKMD143

DKMD143 là cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp đầu tiên mà Đức Khang muốn giới thiệu. Mẫu cụm bàn này thiết kế đơn giản, phân chia chỗ ngồi cho 4 nhân viên, mỗi bên bàn có 2 nhân viên ngồi, phân cách với 2 nhân viên đối diện bởi vách ngăn màu đen thu hút ấn tượng. Vách ngăn có chiều cao vừa phải, vừa đảm bảo riêng tư cho mỗi cá nhân, vừa thuận tiện khi cần trao đổi công việc, giúp công việc suôn sẻ và tăng năng suất, hiệu quả hơn. Cụm bàn được trang bị mỗi vị trí ngồi làm việc 1 ngăn kéo nhỏ ngay dưới gầm bàn. Thiết kế này giúp nhân viên có thể cất giữ các dụng cụ, tài sản hoặc giấy tờ quan trọng của bản thân. 

Cụm bàn làm việc nhóm Paul 4 chỗ DKMD143

Cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp DKMD61

Thanh lịch, tinh tế là những từ để mô tả về cụm bàn làm việc DKMD61. Cụm bàn làm việc này kết hợp màu trắng – đen hợp xu hướng của thời đại, giúp không gian văn phòng sáng sủa và cảm giác “nới rộng” diện tích hơn. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine có tác dụng chống trầy xước, mối mọt, cong vênh, ẩm mốc. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt hộp vuông sơn tĩnh điện tuy thon gọn mà cực kỳ vững chãi, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, tạo sự thông thoáng cho không gian làm việc. Ở giữa cụm bàn có kệ vách ngăn vừa để phân cách không gian làm việc, vừa giúp nhân viên có thể đặt chậu cây xanh trang trí hoặc các thiết bị như máy in phục vụ công việc.

Cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp DKMD61

Cụm bàn làm việc nhóm 6 người DKMD103 Đức Khang

DKMD103 cũng là module bàn làm việc được nhiều doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay. Bàn có màu đen sang trọng và cuốn hút, kiến tạo không gian văn phòng chuyên nghiệp và đẳng cấp. Mặt bàn chữ nhật rộng rãi, mỗi nhân viên có khoảng 1 – 1.2 m bàn làm việc. Mỗi bàn lại được bố trí hộc tủ di động có bánh xe di chuyển tiện lợi. Hộc tủ có màu đen, kết cấu gồm 3 ngăn kéo, 1 ngăn có ổ khóa bảo mật giúp bảo quản, lưu trữ cất giữ tài liệu được gọn gàng, ngăn nắp, dễ dàng tìm kiếm khi cần xử lý và giải quyết công việc. Đi kèm với cụm bàn làm việc này, doanh nghiệp có thể lựa chọn các mẫu ghế chân xoay lưng lưới êm ái, thông thoáng để nhân viên có thể thoải mái và làm việc tập trung.

Cụm bàn làm việc nhóm 6 người DKMD103 Đức Khang

Cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp DKMD12

Cụm bàn làm việc 6 chỗ DKMD12 có thiết kế đơn giản, phù hợp bố trí trong nhiều không gian văn phòng khác nhau. Mặt bàn có màu vàng gỗ sáng, chân bàn sắt sơn tĩnh điện màu trắng thanh lịch. Chân bàn dạng chân ống tròn, bên dưới có nút nhựa điều chỉnh có thể chỉnh tối đa chiều cao 20mm, giúp bàn giữ thăng bằng tốt trong điều kiện mặt sàn không được bằng phẳng, đồng thời khi dịch chuyển cụm bàn không gây trầy xước mặt sàn cũng như hạn chế tiếng ồn phát ra. Vách ngăn phân chia từng không gian làm việc có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy doanh nghiệp lựa chọn: kính an toàn, kính cường lực, gỗ… Với kính an toàn, sản phẩm rất dễ lau chùi, nhẹ, mỏng, chịu nhiệt tốt và đặc biệt khi có sự cố, vách sẽ không vỡ vụn thành nhiều mảnh gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp DKMD12

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD68 kèm kệ đựng tài liệu

Cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp DKMD68 kiểu dáng hiện đại, đặc biệt mặt bàn được bố trí thêm kệ đựng tài liệu tiện dụng, nhờ vậy nhân viên có thể cất giữ tài liệu gọn gàng, khiến không gian bàn làm việc ngăn nắp, không bị bừa bộn, thông qua đó tăng cảm hứng làm việc tốt. Phần chân bàn bên tay phải người ngồi thiết kế kèm hộc tủ với 2 ngăn kéo, trong đó có 1 ngăn gồm ổ khóa để chủ nhân cất giữ tài sản, giấy tờ quan trọng, đảm bảo tính bảo mật cao. Mặt bàn có lỗ đi dây điện, mang lại sự an toàn cho người ngồi trong quá trình làm việc.

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD68 kèm kệ đựng tài liệu

Ngoài những cụm bàn làm việc dành cho các công ty khởi nghiệp vừa được nêu trên thì các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm 1 số mẫu sản phẩm khác tại Đức Khang sau đây:

Nếu có nhu cầu mua cụm bàn làm việc giá tốt, thiết kế đẹp mắt, quý khách vui lòng liên hệ đến Đức Khang để được tư vấn chi tiết:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số cụm bàn làm việc nhóm hiện đại tại Đức Khang nhé:

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...