5 cụm bàn làm việc dành cho không gian mở tại Đức Khang 2024

5 cụm bàn làm việc dành cho không gian mở tại Đức Khang 2024

TOP 5 cụm bàn làm việc dành cho không gian mở tại Đức Khang 2024 có trong bài viết:

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở có đa dạng mẫu mã và được sử dụng rất phổ biến trong các văn phòng hiện nay. Tham khảo ngay top 5 mẫu cụm bàn làm việc dành cho không gian mở Đức Khang được ưa chuộng nhất hiện nay để có thêm lựa chọn cho mình.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở là gì? Cấu tạo ra sao?

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở là một cách tổ chức các khu vực làm việc trong một văn phòng theo kiểu mở mà không có vách ngăn hoặc phân khu rõ ràng. Thay vì các phòng làm việc riêng biệt hoặc các khu vực ngăn cách bằng tường, các cụm bàn làm việc trong không gian mở thường được bố trí theo kiểu dạng bàn làm việc dài hoặc bàn nhóm, tạo ra một môi trường làm việc dễ tương tác và làm việc nhóm. Kiểu bàn nhóm này thường có các đặc điểm như: tích hợp nhiều tính năng, linh hoạt, khả năng tổ chức cao, thiết kế đơn giản,… 

Cấu tạo của kiểu cụm bàn cho không gian mở này cũng giống như các cụm bàn nhóm khác là ghép các bàn đơn lẻ lại với nhau và ít có vách ngăn rõ ràng, nếu có chỉ là vác vách ngăn thấp, số lượng cụm bàn sẽ tuỳ chỉnh linh hoạt theo nhu cầu. Chất liệu phổ biến nhất hiện nay là kiểu mặt bàn gỗ công nghiệp kết hợp với khung chân bàn bằng kim loại (sắt hoặc thép sơn tĩnh điện). Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở mang lại nhiều lợi ích về tính tương tác, tối ưu hóa không gian, tiết kiệm chi phí, và tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và linh hoạt, phù hợp với xu hướng làm việc hiện đại. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở DKMD32 Đức Khang 4 chỗ

Ưu điểm nổi bật của cụm bàn làm việc dành cho không gian mở

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở ngày càng trở nên phổ biến trong các môi trường làm việc hiện đại. Dưới đây là một số ưu điểm chính của kiểu bàn làm việc này:

  • Tăng sự tương tác: Không gian mở khuyến khích sự giao tiếp và hợp tác giữa các nhân viên, giúp tạo ra một môi trường làm việc năng động hơn. Các cụm bàn làm việc giúp dễ dàng trao đổi ý tưởng và làm việc nhóm.
  • Tối ưu hóa không gian: Cụm bàn làm việc giúp tận dụng tối đa diện tích không gian, giảm thiểu số lượng vách ngăn và lối đi, từ đó tăng khả năng sử dụng hiệu quả diện tích văn phòng.
  • Tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng cụm bàn làm việc có thể giúp tiết kiệm chi phí so với các giải pháp văn phòng truyền thống với nhiều vách ngăn và bàn làm việc cá nhân. Nó cũng giúp giảm chi phí cho việc trang bị và bảo trì các vật dụng văn phòng
  • Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp: Không gian mở thường tạo cảm giác thoải mái và thân thiện hơn, giúp nhân viên cảm thấy ít bị căng thẳng hơn khi làm việc trong một môi trường thân thiện và thoáng đãng.
  • Linh hoạt: Cụm bàn làm việc có thể dễ dàng thay đổi và sắp xếp lại để phù hợp với nhu cầu thay đổi của đội ngũ hoặc các dự án khác nhau, giúp tạo ra một môi trường làm việc linh hoạt hơn.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở phù hợp không gian nào?

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở có thể phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau nhất là với không gian văn phòng mở. Ngoài ra nó còn phù hợp với các kiểu văn phòng nhỏ cần tối ưu diện tích hay văn phòng chia sẻ (Coworking Space),… Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng, việc chọn lựa và thiết kế cụm bàn với số lượng ra sao và thiết kế như nào sẽ được lên chi tiết theo từng văn phòng. Kiểu bàn này cũng rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và nhiều tiện ích đi kèm nên sẽ rất dễ dàng cho người dùng lựa chọn.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở giá bao nhiêu?

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở có nhiều kiểu dáng, kích thước, thương hiệu, tính năng, số lượng chỗ ngồi, chất liệu,… vì vậy mà giá cả cũng vì vậy mà sẽ có khoảng dao động lớn. Để dễ tính hơn, chúng ta sẽ lấy một mẫu bàn lẻ để dễ xem xét, sau đó số lượng chỗ ngồi bao nhiêu sẽ nhân với giá của mẫu bàn lẻ sẽ ra giá cả tương đối. Các bạn có thể tham khảo như sau:

  • Bàn làm việc nhóm không gian mở giá rẻ: Với các mẫu bàn làm việc cho không gian mở có thiết kế đơn giản, ít các tính năng đi kèm, chất liệu bình dân và kích thước tiêu chuẩn sẽ có giá khoảng từ 800.000 đồng/bàn – 1.300.000 đồng/bàn.
  • Bàn làm việc nhóm không gian mở tầm trung: Với các kiểu bàn có thiết kế đẹp, nhiều tính năng đi kèm với chất liệu cao cấp hơn sẽ có giá cao hơn, từ khoảng 2.000.000 đồng/bàn lẻ trở lên.
  • Bàn làm việc nhóm không gian mở cao cấp: Đây là các cụm bàn có thiết kế đa năng, chất liệu bền bỉ cao cấp và mẫu mã đẹp hiện đại sẽ có giá khoảng từ 3.000.000 đồng/bàn lẻ trở lên.

Top 5 cụm bàn làm việc dành cho không gian mở Đức Khang bán chạy nhất

Nếu bạn đang cần tìm mua bàn làm việc nhóm cho văn phòng mở có thể tham khảo ngay top 5 cụm bàn làm việc dành cho không gian mở Đức Khang ngày sau đây. Đây đều là các mẫu bàn có thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng và đang rất được thị trường ưa chuộng, cùng tham khảo ngay nhé:

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở DKMD138 Đức Khang

DKMD138 là mẫu cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ hiện đại của Đức Khang DKF cực kỳ phù hợp với các văn phòng mở hiện đại ngày nay. Quý khách có thể tùy chọn kích thước và màu sắc cũng như số cụm bàn theo yêu cầu của mình. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Điểm nhấn là khung chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp được uốn cách điệu hình thang đẹp độc đáo. Kiểu chân bàn này vừa chắc chắn, bền bỉ vừa đẹp hiện đại mà giúp tối ưu hoá diện tích dưới mặt bàn. Bàn có vách ngăn lửng và yếm bàn kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc. Chân bàn có đế nhựa để tránh xây xước sàn trong quá trình di chuyển.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở DKMD138 Đức Khang

Cụm bàn làm việc DKMD100 Đức Khang nhóm 6 chỗ

Module bàn làm việc nhóm DKMD100 được Đức Khang (DKF) sản xuất và phân phối trực tiếp trên thị trường nên đảm bảo giá cả cực kỳ phải chăng không qua trung gian. Thiết kế hiện đại với chân sắt côn chắc chắn kèm tủ tài liệu chắc chắn cùng mặt bàn rộng rãi cực kỳ phù hợp với các văn phòng không gian mở. Bàn có kèm tủ tài liệu tiện lợi giúp nâng cao diện tích sử dụng, trên mặt bàn có hộc tủ kiêm vách ngăn có độ cao vừa phải vừa mang đến sự riêng tư vừa không quá bí bách. Khách hàng có thể tùy chọn kích thước, số lượng cụm bàn và màu sắc theo yêu cầu của mình rất tiện lợi.

Cụm bàn làm việc DKMD100 Đức Khang nhóm 6 chỗ

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở – DKMD98 tủ tài liệu gắn liền

Module bàn làm việc nhóm chữ L DKMD89 của Đức Khang (DKF) có thiết kế đẹp hiện đại mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cho một văn phòng mở kiểu mới. Mặt bàn được thiết kế là kiểu dáng chữ L rộng rãi cực kỳ phù hợp với các văn phòng mở. Khung chân sắt kết hợp tủ tài liệu gắn liền như 1 vế chân bàn chịu lực chắc chắn mà lại giúp tăng thêm không gian lưu trữ đồ dùng và giấy tờ. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu của từng văn phòng. Chất liệu mặt bàn và tủ tài liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp cùng khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có độ bền bỉ đến 20 năm.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở - DKMD98 tủ tài liệu gắn liền

Module bàn làm việc DKMD22 Đức Khang chân sắt

Module cụm bàn làm việc cho văn phòng mở DKMD22 của Đức Khang (DKF) được thiết kế sáng tạo với mặt bàn kiểu chữ Y đôi độc đáo. Thiết kế chân sắt hộp vuông bên dưới tạo sự thông thoáng cùng mặt bàn kiểu chữ Y với góc bàn đều có sự uốn cong mềm mại. Diện tích mỗi bàn rộng rãi để nhân viên đặt máy tính, tài liệu làm việc và đảm bảo hiệu quả về thẩm mỹ cao nhất. Nếu muốn phân tách không gian làm việc người dùng có thể lựa chọn sử dụng thêm vách ngăn. Ngoài chân bàn có thiết kế đơn giản, kiểu hộp vuông khách hàng cũng có thể lựa chọn một số kiểu chân khác như: chân oval, chân tam giác, chân chữ U,… Dưới chân bàn có nút điều chỉnh cao thấp tối đa 20mm để phù hợp vóc dáng người ngồi.

Module bàn làm việc DKMD22 Đức Khang chân sắt

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở DKMD32 Đức Khang 4 chỗ

Cụm bàn làm việc DKMD32 của Đức Khang có mặt bàn chữ nhật rộng, vuông vắn với các đường nét khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chính giữa mặt bàn có dải màu đen nổi bật tạo điểm nhấn trang trí cho bàn, đặc biệt phần khung chân bàn làm bằng sắt sơn tĩnh điện được uốn cong theo hình chữ U độc đáo. Kiểu chân bàn này vừa bền bỉ, chắc chắn vừa tạo ấn tượng đẹp mắt cho văn phòng, kết hợp với bề mặt bàn rộng rãi để tạo nên không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Nếu muốn tạo không gian riêng tư hơn cho từng nhân viên, thì có thể lắp đặt thêm vách ngăn mặt bàn để bố trí không gian thêm khoa học và khoa học.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian mở DKMD32 Đức Khang 4 chỗ

Kinh nghiệm lựa chọn và bố trí cụm bàn làm việc dành cho không gian mở

Lựa chọn và bố trí cụm bàn làm việc cho không gian mở yêu cầu cân nhắc kỹ lưỡng để tối ưu hóa sự tiện nghi, hiệu quả làm việc và sự hài hòa. Dưới đây là một số kinh nghiệm để bạn lựa chọn bàn làm việc cho không gian này một cách hiệu quả:

  • Xác định nhu cầu: Xác định số lượng nhân viên sẽ làm việc trong không gian mở và tính chất công việc để tính toán số lượng và loại bàn cần thiết. 
  • Thiết kế: Lựa chọn các cụm bàn có thể dễ dàng thay đổi và sắp xếp lại để phù hợp với nhu cầu thay đổi của tổ chức. Nên sử dụng các hệ thống bàn module có thể tùy chỉnh và mở rộng khi cần.
  • Xem xét kích thước văn phòng: Đảm bảo có đủ không gian giữa các cụm bàn để người sử dụng có thể di chuyển dễ dàng và không bị chật chội. Tạo lối đi rộng rãi để thuận tiện cho việc di chuyển và truy cập.
  • Đảm bảo hài hoà không gian chung: Chọn bàn có thiết kế phù hợp với không gian và nhu cầu làm việc. Các mẫu bàn có ngăn kéo hoặc khu vực lưu trữ tích hợp có thể giúp tiết kiệm không gian.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về cụm bàn làm việc dành cho không gian mở trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số cụm bàn làm việc nhóm hiện đại tại Đức Khang nhé:

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...