15+ mẫu cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm tại DKF

15+ mẫu cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm tại DKF

TOP các cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm tại Đức Khang có trong bài viết:

Cùng tham khảo 15 mẫu cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm hot nhất tại Đức Khang ngay sau đây. Các cụm bàn làm việc này kiến tạo không gian làm việc mở, linh hoạt, tăng sự kết nối giữa các thành viên trong nhóm làm việc, nâng cao hiệu suất.

Lợi ích của cụm bàn làm việc nhóm tại các doanh nghiệp

Lắp đặt cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm đang là xu hướng được các doanh nghiệp, công ty rất quan tâm. Hiểu đơn giản, một nhóm các bàn làm việc sẽ được sắp xếp cạnh nhau, có vách ngăn phân chia vị trí ngồi của từng người, phát huy nhiều ưu điểm cực tốt:

  • Thứ nhất, cụm bàn làm việc giúp tăng tương tác, cộng tác, các nhân viên giao tiếp, hỗ trợ trao đổi ý kiến, thảo luận công việc, đưa ra các giải pháp thông minh và hợp lý nhanh chóng, tăng hiệu suất công việc đáng kể, giảm thời gian chờ đợi, thúc đẩy văn hóa làm việc nhóm, nâng cao tinh thần đồng đội và sự gắn kết giữa các thành viên.
  • Thứ hai, cụm bàn làm việc có tác dụng tối ưu hóa diện tích không gian văn phòng. Với những doanh nghiệp diện tích văn phòng khiêm tốn thì bố trí cụm bàn sẽ là sự hoàn hảo. Ngoài tiết kiệm diện tích thì các module bàn làm việc cũng giảm thiểu chi phí đầu tư các thiết bị như điện thoại, máy in, hệ thống mạng…
  • Thứ ba cụm bàn làm việc tạo môi trường làm việc mở, linh hoạt cho nhân viên văn phòng. Doanh nghiệp có thể thay đổi cấu trúc cũng như bố trí lại các cụm bàn phù hợp thuận tiện cho công việc. Vách ngăn ở bàn có độ cao vừa phải, như vậy mỗi nhân viên trong môi trường làm việc nhóm cộng đồng vẫn có không gian riêng tư cần thiết để tập trung giải quyết những vấn đề cá nhân. Xem thêm: Cách bố trí cụm bàn làm việc trong văn phòng chuẩn phong thủy

Cụm bàn làm việc 4 người DKMD29 chân sắt

15+ cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm tại Đức Khang

Đức Khang là thương hiệu nội thất đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất văn phòng, trong đó có các cụm bàn làm việc. Các cụm bàn thường phù hợp với không gian văn phòng thiết kế phong cách mở, doanh nghiệp được phân chia thành các nhóm, phòng ban rõ ràng, mọi người trong nhóm ngồi ở cùng cụm bàn để dễ dàng trao đổi và trợ giúp nhau. Dưới đây là một số mẫu cụm bàn làm việc Đức Khang dành cho các cuộc họp nhóm hot nhất hiện nay:

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD86 màu xanh lá tươi mát

Cụm bàn DKMD86 có sự kết hợp giữa 2 tone màu trắng nhã nhặn – xanh lá tươi mát mang đến không gian làm việc đầy sinh khí cho văn phòng, khiến nhân viên cảm thấy tinh thần thoải mái, có cảm hứng làm việc sáng tạo. Mặt bàn chữ nhật màu trắng rộng rãi, phân chia 4 chỗ ngồi làm việc, trung tâm mặt bàn có dải dọc màu xanh lá tạo điểm nhấn. Giữa các khu vực làm việc đều có vách ngăn kính cường lực phân cách, tạo sự riêng tư cần thiết cho người ngồi. Tuy nhiên vách ngăn chiều cao vừa phải, do đó khi cần họp nhóm trao đổi ý kiến vẫn rất thuận tiện và dễ dàng, linh hoạt.

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD86 màu xanh lá tươi mát

Cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm DKMD35

Module bàn làm việc DKMD35 đáp ứng chỗ ngồi cho 6 nhân viên. Mỗi nhân viên được phân chia khu vực bàn làm việc dáng chữ L mềm mại, thẩm mỹ. Đi kèm với mỗi vị trí công việc được trang bị thêm 1 hộc tủ tài liệu gồm 3 ngăn kéo tiện lợi, giúp nhân viên lưu trữ, cất giữ giấy tờ quan trọng, thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm tài liệu sau này, đồng thời cũng khiến bàn làm việc được gọn gàng, ngăn nắp, không chật chội khi phải đặt cả chống giấy tờ, hồ sơ lên trên. Các mẫu ghế da chân xoay hay ghế lưới chân xoay 360 độ, có bánh xe di chuyển sẽ cực kỳ phù hợp để kết hợp với cụm bàn làm việc này.

Cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm DKMD35

Cụm bàn làm việc 4 người DKMD29 chân sắt

Cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm DKMD29 có thiết kế đơn giản, trẻ trung và hiện đại, mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine có tác dụng chống mối mọt, cong vênh, trầy xước, ẩm mốc rất tốt. Còn chân bàn dáng tam giác độc đáo, làm từ sắt hộp sơn tĩnh điện nhỏ gọn và chắc khỏe, đem lại sự thông thoáng và dễ chịu. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện còn có ưu điểm là chống han gỉ và mài mòn tốt, gia tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Cụm bàn làm việc 4 người DKMD29 chân sắt

Cụm bàn làm việc DKMD124 uốn cong độc đáo

Đây là cụm bàn làm việc thiết kế hết sức ấn tượng và độc đáo, rất phù hợp với những doanh nghiệp làm việc trong lĩnh vực cần sự sáng tạo: thiết kế, truyền thông, giáo dục… Cụm bàn DKMD124 có dáng zíc zắc mới lạ, các cạnh bàn uốn cong mềm mại, tinh tế phóng khoáng. Bàn đáp ứng chỗ ngồi cho 4 nhân viên trong nhóm làm việc, thuận tiện khi cần họp nhanh, thảo luận công việc. Sử dụng mẫu cụm bàn này cũng giúp tăng sự tương tác, kết nối giữa các thành viên, nhờ vậy mọi người thêm đoàn kết, hỗ trợ xử lý công việc nhịp nhàng, hiệu quả. Mặt bàn có lỗ đi dây điện tròn tiện dụng, mang đến sự an toàn cho người ngồi.

Cụm bàn làm việc DKMD124 uốn cong độc đáo

Cụm bàn làm việc màu trắng kèm tủ phụ DKMD83

Cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm DKMD83 mang màu trắng thanh lịch và trang nhã. Mặt bàn rộng rãi, độ dày tiêu chuẩn 18mm, đem lại không gian làm việc rộng rãi, thoải mái cho từng nhân viên. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Bên phải người ngồi được trang bị tủ tài liệu với nhiều khoang khác nhau, phân chia giấy tờ khoa học, gọn gàng, ngăn nắp.

Cụm bàn làm việc màu trắng kèm tủ phụ DKMD83

Bên cạnh các cụm bàn làm việc hiện đại trên, mời quý vị tham khảo thêm 1 số sản phẩm khác dưới đây:

Nếu có nhu cầu mua cụm bàn làm việc dành cho các cuộc họp nhóm chất lượng, uy tín, mời quý khách liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số cụm bàn làm việc nhóm hiện đại tại Đức Khang nhé:

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...