5 ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh tiện nghi Đức Khang

5 ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh tiện nghi Đức Khang

TOP 5 ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh tiện nghi tại Đức Khang:

Tại Đức Khang, các dòng ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh linh hoạt đang nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng sử dụng. Mẫu ghế này có các dòng ghế lưới, ghế da cao cấp để mọi người lựa chọn tùy theo sở thích.

Tại sao nên chọn ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh?

Việc lựa chọn ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh đang là xu hướng được lãnh đạo quan tâm. Những mẫu ghế này mang đến nhiều lợi ích sức khỏe, tinh thần cho chủ nhân, cụ thể:

  • Đệm tựa đầu hỗ trợ nâng đỡ phần đầu và cổ khi người ngồi ngả lưng về phía sau, giảm áp lực lên cổ và vai, giảm nguy cơ đau lưng, cổ, đau vai gáy – tình trạng khá phổ biến ở những người ngồi làm việc liên tục trước máy tính nhiều tiếng đồng hồ.
  • Ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh có thể linh hoạt chỉnh độ ngả, đem lại sự thoải mái, thư giãn tốt đa cho chủ nhân. Với mẫu ghế này, giám đốc sẽ bớt mệt mỏi, gia tăng khả năng tập trung, xử lý công việc tốt hơn.
  • Sản phẩm ghế lãnh đạo trang bị đệm tựa đầu có tính thẩm mỹ cao, thể hiện đẳng cấp và vị thế người ngồi. Một sản phẩm vừa đẹp lại bảo vệ sức khỏe thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

5 ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh tiện nghi Đức Khang

5 mẫu ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh cao cấp tại Đức Khang

Tại Đức Khang, các mẫu ghế giám đốc có đệm tựa đầu đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc… đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngay sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu ghế đang nhận được sự yêu thích của khách hàng trong thời gian gần đây:

Ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh bọc da PU M1027-01

M1027-01 là mẫu ghế dành cho lãnh đạo mang màu đen, bọc da PU sang trọng, lớp da này có ưu điểm là chống thấm nước, mềm mịn, có thể vệ sinh lau chùi vết bẩn nhanh chóng, da không bị nhão, bai sờn sau 1 thời gian dài sử dụng. Lưng ghế cao liền với mặt ngồi, phần tựa đầu làm từ đệm mút xốp, bọc da bên ngoài êm ái. Khi nằm ngả lưng, toàn bộ phần cổ, đầu lãnh đạo được nâng đỡ, giúp đầu óc thư thái, giảm bớt căng thẳng, giảm đau mỏi vai gáy gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Tay vịn ghế được làm từ chất liệu hợp kim, bọc da PU bên ngoài mềm mại, tinh tế, giảm đau mỏi tay khi ngồi lâu. Ghế có thể điều chỉnh ngả hãm ở nhiều góc độ khác nhau, đem lại sự thoải mái và những giây phút nghỉ ngơi chất lượng đối với giám đốc.

Ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh bọc da PU M1027-01

Ghế giám đốc có tựa đầu cao cấp Hòa Phát TQ17

Ghế Hòa Phát TQ17 cũng là mẫu ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh nhận được sự yêu thích cao trong thời gian gần đây. Ghế có kiểu dáng sang trọng, phần khung ghế, tay vịn ghế, chân ghế đều được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, khả năng chịu lực tốt và có tính thẩm mỹ cao. Mẫu ghế chân xoay này có phần lưng ghế cao, tựa đầu màu đen bọc da êm ái, các đường may trên lưng ghế và đệm ngồi tuy đơn giản nhưng rất tinh tế và tỉ mỉ. Mặt đệm ngồi dạng vát hình thác nước, nhờ vậy trọng lực cơ thể không dồn ép nhiều lên phần hồng người ngồi, tránh nguy cơ tê chân khi ngồi làm việc lâu, máu lưu thông tốt khắp cơ thể.

Ghế giám đốc có tựa đầu cao cấp Hòa Phát TQ17

Ghế giám đốc Đức Khang lưng lưới M1006

Trẻ trung, năng động, hiện đại là những từ để miêu tả về mẫu ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh Đức Khang M1006. Đệm ngồi và lưng ghế, tựa đầu đều được bọc vải lưới màu xanh lá tươi mát. Ưu điểm của vải lưới đó là có đàn hồi tốt, không bị nhão sau thời gian dài sử dụng. Lưới cũng là chất liệu tạo nên sự thông thoáng, tránh gây nóng và đổ mồ hôi khi làm việc trong điều kiện thời tiết nóng. Đệm tựa đầu làm từ khung nhựa, có thể điều chỉnh lên hoặc xuống, ngả ra phía sau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của lãnh đạo khi ngồi. Ghế được trang bị cần hơi piston giúp chỉnh độ cao thấp phù hợp vóc dáng người ngồi linh hoạt, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc.

5 ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh tiện nghi Đức Khang

Ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh Đức Khang M1058-02

Thêm một mẫu ghế lãnh đạo cao cấp được giám đốc hài lòng đó là M1058-02. Ghế có kiểu dáng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Lưng ghế, tựa đầu, đệm ngồi, tay vịn đều được làm từ đệm mút dày êm ái, bên ngoài bọc da màu đen cao cấp. Từng đường may trên ghế đều rất chỉn chu và tinh tế. Đệm tựa đầu được gắn thêm gối nhỏ để mang lại sự thoải mái tối đa cho giám đốc khi ngồi làm việc. Khi ngả ghế ra, ghế được trang bị chỗ đặt chân chống đau mỏi, nhờ vậy những giây phút nghỉ ngơi đảm bảo chất lượng, đem đến năng lượng để chủ nhân làm việc hiệu quả hơn.

Ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh Đức Khang M1058-02

Ghế giám đốc chân xoay Đức Khang M1009-01

Mẫu ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh M1009-01 kiểu dáng gọn nhẹ, thanh lịch, phù hợp với những lãnh đạo yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Ghế sử dụng chất liệu lưới cao cấp để bọc lưng, đệm ngồi, đệm tựa đầu. Khung ghế sử dụng chất liệu nhựa cứng cao cấp, phần lưng ghế cong ôm sát cột sống người ngồi, nhờ vậy mà giảm đau nhức sống lưng, giảm nguy cơ thoái hóa cột sống… Đệm tựa đầu có thể dễ dàng điều chỉnh các góc độ nhằm giúp chủ nhân thấy dễ chịu và hài lòng. Chân ghế có bánh xe nhựa di chuyển, nhờ vậy lãnh đạo có thể ngồi và di chuyển đến các khu vực để lấy tài liệu, vật dụng mong muốn gần đó, không tốn nhiều công sức. Ngoài ra, ghế có thể xoay 360 độ, có thể ngả hãm nhiều tư thế. Ngoài màu đen, khách hàng có thể yêu cầu các màu sắc khác theo sở thích hoặc đáp ứng yếu tố phong thủy cho chủ nhân.

Ghế giám đốc chân xoay Đức Khang M1009-01

Nếu có nhu cầu mua ghế giám đốc có đệm tựa đầu điều chỉnh êm ái, dễ chịu, giúp giảm đau mỏi vai gáy hiệu quả, quý khách vui lòng liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...