Top 4 ghế văn phòng bọc nỉ 190 bán chạy tháng 5 – 2020

4 mau ghe ni 190 doc dao

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn mẫu ghế văn phòng làm việc nào vừa đẹp rẻ lại phù hợp với không gian của công ty? Tham khảo top 4 ghế văn phòng bọc nỉ 190 bán chạy tháng 5 – 2020 tại Nội thất Đức Khang dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho mình. 

1. Ghế văn phòng 190 bọc nỉ GX02A

Đâù tiên phải kể đến mẫu ghế văn phòng GX02A trong top những mẫu ghế được bán chạy nhất tháng 8 này. Với thiết kế lưng rời tạo cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng cho chiếc ghế. Phần tay vịn bằng nhựa màu đen được thiết kế hơi uốn cong mềm mại cùng chân xoay được gắn bánh xe giúp cho ghế có thể dễ dàng di chuyển qua lại. Phần chân ghế được sử dụng bộ piston nén khí giúp có thể tự điều chỉnh chiều cao của ghế so với mặt sàn phù hợp với độ cao của từng người.

Ghế văn phòng 190 bọc nỉ GX02A

Điều đặc biệt ở chiếc ghế văn phòng này chính là lớp đệm với màu sắc lạ mắt tạo sự ấn tượng cho người dùng. Nếu bạn ưa thích sự độc đáo ấn tượng thì hãy lựa chọn mẫu ghế này nhé. Ngoài ra lý do độc đáo tiện dụng GX02A được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý. Giá mỗi chiếc ghế GX02A dao động trong khoảng trên dưới 500 nghìn một chút. Với mức giá và kiểu dáng chức năng này thì nó khá phù hợp để lựa chọn cho không gian văn phòng. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy lựa chọn ngay chiếc ghế với thiết kế độc đáo này về cho văn phòng của bạn.

2. Ghế văn phòng 190 bọc nỉ GX12.1N

Nhắc đến mẫu ghế được yêu thích nhất thì không thể không nhắc tới ghế văn phòng GX12.1N. Với thiết kế lưng trung tựa liền mang đến sự chuyên nghiệp đẳng cấp. Kết hợp với nó là tay vịn được thiết kế dạng hơi cong thiết kế đơn giản kết hợp với chân xoay bằng nhựa đồng bộ. Chân xoay ghế được gắn bánh xe mang đến sự tiện lợi hơn khi muốn di chuyển ghế. Ngoài ra ở phần chân ghế có gắn bộ nén khí giúp có thể tuỳ chỉnh độ cao của ghế giúp cho việc sử dụng thoải mái hơn nâng cao hiệu suất của công việc.

Ghế văn phòng 190 bọc nỉ GX12.1N

Với những thiết kế dạng như này được các trưởng phòng rất ưu ái lựa chọn chúng làm người bạn đồng hành trong công việc. Có thể bạn không chú ý nhưng ngay từ cách thiết kế tựa lưng cao hơn những mẫu khác có thể thấy là một cách thiết kế ngầm để phân định khoảng cách công việc. Nếu bạn bước vào một căn phòng làm việc tất cả mẫu ghế giống nhau có thể khiến bạn cảm thấy sự đồng bộ không có phân trên cao thấp. Nhưng nếu xuất hiện một chiếc ghế có thiết kế sang trọng và đặc biệt hơn những chiếc ghế còn lại bạn sẽ cảm giác thấy sự chuyên nghiệp hơn. Vị trưởng phòng phó phòng cũng dễ dàng nhận biết được đâu là vị trí của mình để tiếp tục làm việc.

3. Ghế văn phòng 190 bọc nỉ GX12A

Ghế văn phòng GX12A với thiết kế kiểu dáng tuy đơn giản nhưng chắc chắn sang trọng màu sắc hài hoà. Thiết kế phần tựa lưng liền cùng với đệm ngồi mang đến sự tinh tế đẳng cấp hơn. Tăng thêm sự sang trọng tiện nghi là chân ghế được thiết kế chân xoay có gắn bánh xe di chuyển được sơn màu đen sang trọng.

Ghế văn phòng 190 bọc nỉ GX12A

Ở đây được gắn piston nén khí giúp có thể dễ dàng điều chỉnh được độ cao của ghế giúp việc sử đụng dễ dàng hơn. Ngoài ra phần đệm ghế được bọc nỉ màu ghi đậm mang một nét uy nghiêm. Khi nhìn màu sắc này gợi cho bạn sự trầm tư ít nói và một chút gì đó rất nghiêm túc. Có lẽ chính vì những lí do đó mà mẫu ghế GX12A được sử các vị trưởng phó phòng ưu ái lựa chọn.

4. Ghế văn phòng 190 bọc nỉ GX209 – N(S3)

Bạn có thể thấy ngay được điểm đặc biệt ấn tượng của ghế văn phòng GX209 – N(S3) bởi thiết kế độc đáo này. Khi nhìn thiết kế này bạn có cảm giác giống như hai chiếc gối rời gán lại với nhau. Đây chính là lý do dân văn phòng đã thích mê mẫu ghế độc đáo này ngay từ lần nhìn ngắm đầu tiên. Với thiết kế tay vịn cũng đặc biệt, có dạng thẳng nghiêng từ cao xuống thấp theo chiều từ đệm tựa đến đệm ngồi mang đến cảm giác ấn tượng. Nhìn tổng thể chúng tạo cảm giác như một chiếc giường ngủ gấp nhỏ tạo sự thích thú. 

Ghế văn phòng 190 bọc nỉ GX209 - N(S3)

Ngoài vẻ đẹp ấn tượng thì GX209 – N(S3) còn được trang bị với những chất liệu tốt nhất từ đệm tựa, đệm ngồi êm ái đến chân ghế xoay làm bằng nhựa sơn cách điện chắc chắn tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Với chiếc ghế này phần piston điều chỉnh độ cao của ghế được thiết kế nhỏ gọn khéo léo dưới chân ghế tạo sự thanh thoát ấn tượng. Màu sắc vải nỉ bọc đệm mút cũng đặc biệt ấn tượng. Sử dụng gam màu đỏ tươi tắn tạo sự trẻ trung đầy sức sống. Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung độc đáo thì đây chính là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Không phải ngẫu nhiên ghế văn phòng bọc nỉ được sử dụng phổ biến nhất trong các phòng làm việc hiện nay. Cảm giác êm ái, lịch sự mà ghế nỉ đem lại là điểm cộng khiến người dung lựa chọn nhiều. Bên cạnh đó ghế văn phòng bọc nỉ có nhiều mẫu mã. kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bởi vậy, bạn không cần lo lắng đến thẩm mỹ của loại ghế này. Thêm một điều là ghế văn phòng bọc nỉ tương đối bền vững, giá thành lại phải chăng, phù hợp đối với tất cả các văn phòng làm việc hiện đại.

Trên đây là một số mẫu ghế văn phòng bán chạy nhất Tháng 5 – 2020. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn có thể lựa chọn cho văn phòng bạn mẫu ghế phù hợp. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo gần 200 mẫu ghế xoay văn phòng của nội thất 190:

Xem 200 mẫu ghế xoay văn phòng 190

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời