Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Tủ hồ sơ hay tủ đựng tài liệu là một sản phẩm nội thất văn phòng có nhiều ứng dụng và không thể thiếu. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm mua tủ đựng hồ sơ cũng được nhiều người quan tâm. Tùy vào tính chất công việc, mục đích sử dụng của các phòng ban mà các mẫu tủ sử dụng cũng sẽ khác nhau. Cùng nội thất DKF tìm hiểu cách mua tủ đựng hồ sơ giá rẻ tại Hà Nội phù hợp dành cho không gian văn phòng.

Mua tủ đựng hồ sơ cần chú ý những gì?

Chọn mua tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào nhu cầu

Bạn cần tính toán tới số lượng tài liệu, hồ sơ để có thể mua tủ thích hợp nhất. Nếu hồ sơ nhiều thì bạn nên tìm chiếc tủ tài liệu có nhiều ngăn và có nhiều hộc để có thể lưu trữ, chọn tủ đựng hồ sơ thiết kế nhỏ cho nhu cầu đựng tài liệu ít.

Chọn mua tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào đối tượng sử dụng

Nếu bạn mua tủ để cho nhân viên sử dụng thì bạn nên chọn tủ hồ sơ bằng sắt hoặc làm từ gỗ công nghiệp, có nhiều ngăn và thiết kế đơn giản. Tủ đựng những tài liệu không bảo mật, sử dụng thường xuyên thì nên chọn tủ không cần khóa hoặc không trang bị cánh cửa để tiện cho việc lấy tài liệu. Còn tủ hồ sơ dành cho quản lý nhân sự, kế toán, tài chính thì cần chọn tủ nhiều ngăn và có cánh cửa. Tủ dành cho lãnh đạo thì bạn cần chọn sản phẩm thiết kế đẹp, sang trọng và có chất liệu tốt.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Chọn tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào chất liệu

Chọn mua tủ hồ cho văn phòng, bạn có thể lựa chọn chất liệu tủ như thép, nhôm, sắt, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Nếu cần chiếc tủ đẹp, đẳng cấp và sang trọng thì bạn nên chọn tủ làm từ gỗ tự nhiên. Nếu như bạn muốn chọn tủ phổ biến, tiết kiệm chi phí thì bạn nên mua tủ sắt, tủ gỗ công nghiệp,…

Mua tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào diện tích văn phòng

Đây là một điều mà bạn cần chú ý khi chọn mua tủ hồ sơ. Nếu chọn mua tủ không thích hợp với diện tích văn phòng sẽ dẫn đến tình trạng tủ to quá làm cho không gian trở nên chật hơn vừa làm cho người có cảm giác bức bối. Nếu chọn mua tủ nhỏ quá so với diện tích không gian văn phòng thì thiếu so với nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

Do đó, khi chọn mua tủ hồ sơ thì bạn cần phải cân nhắc đến việc chọn kích thước của tủ thích hợp với diện tích văn phòng. Thông thường, chiếc tủ văn phòng thiết kế với chiều rộng là như nhau nhưng có chiều là khác nhau. Do đó, dựa vào diện tích không gian, bạn sẽ lựa chọn được chiếc tủ hồ sơ có chiều dài thích hợp, ít cánh cửa hoặc có nhiều cánh cửa.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Chọn tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào màu sơn ở văn phòng

Chọn màu của tủ hồ sơ cho văn phòng cần phù hợp với gam màu của văn phòng chính là điều mà bạn khó có thể bỏ qua. Việc này giúp không gian làm việc không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và tạo ra không gian làm việc vô cùng hiệu quả.

Nếu chiếc tủ hồ sơ mà bạn mua không có màu sắc thích hợp với đồ nội thất văn phòng sẽ làm cho người làm việc cảm thấy khó chịu, không được thoải mái, từ đó sẽ giảm năng suất làm việc.

Địa chỉ bán tủ đựng hồ sơ giá rẻ, uy tín

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất tủ đựng hồ sơ văn phòng tại Đức Khang luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,…
Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tủ hồ sơ giá rẻ khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm nội thất văn phòng nhé.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Mua tủ đựng hồ sơ theo phòng ban

Với mỗi phòng ban, bộ phận thì tính chất công việc và nhu cầu sử dụng tủ đựng tài liệu cũng khác nhau.

Cho phòng lãnh đạo

Tủ hồ sơ dành cho phòng lãnh đạo cần có sự đầu tư kỹ lưỡng khi lựa chọn sao cho thể hiện được vị trí và quyền uy của người lãnh đạo nhất. Hiện nay, trên thị trường đồ nội thất có rất nhiều chất liệu tủ hồ sơ khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp veneer, MDF hay laminate,… Về màu sắc của tủ thì nên chọn màu sắc hài hoà với màu sắc tổng thể căn phòng và đồ nội thất bên trong căn phòng. Nên lựa chọn màu với bàn làm việc là tốt nhất. Phòng giám đốc là cơ quan quan trọng của một công ty nên số lượng sổ sách, tài liệu quan trọng cần lưu trữ và phê duyệt rất lớn. Nên việc bố trí một chiếc tủ hồ sơ cho giám đốc với đầy đủ tính năng bảo mật và công năng sẽ mang đến hiệu quả lưu trữ tối ưu cho giám đốc trong quá trình sử dụng.
Bạn có thể tham khảo một số mũ tủ tài liệu giám đốc của DKF sau đây để có thêm lựa chọn cho mình.

Tủ giám đốc cánh kính DKTGD08 4 buồng hiện đại và sang trọng

DKTGD08 là mẫu tủ tài liệu giám đốc hiện đại đang rất được ưa chuộng tại Nội thất Đức Khang. Sản phẩm có nhiều đợt tủ, khoang tủ, cánh kính để bảo quản tài liệu tốt hơn. Tủ được chia là 2 ngăn trên dưới, mỗi ngăn có 4 khoang tủ và chỉ 2 khoang tủ ở trên được lắp cánh kính. Như vậy phần khoang tủ lắp cánh kính sẽ được đặt những vật trưng bày hoặc những tài liệu thường dùng, những khoang còn lại đựng tài liệu cần bảo quản kỹ hơn. Khách hàng khi mua sản phẩm có thể lựa chọn số đợt tủ để lắp đặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng

Mẫu tủ giám đốc DKTGD08 sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, thấm nước, cong vênh rất tốt, họa tiết đường vân gỗ đẹp mắt, màu sắc sang trọng, đặt trong phòng giám đốc giúp tăng thêm độ “sang”, chuyên nghiệp hơn cho không gian.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

DKTGD30 | Tủ tài liệu lãnh đạo DKF nhiều đợt rộng rãi

Mẫu tủ tài liệu lãnh đạo DKTGD30 của Nội thất Đức Khang (DKF) có thiết kế sang trọng và hiện đại. Tủ có với nhiều các đợt tủ, chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng.
Sản phẩm có các đợt tủ chắc chắn và không có cánh. Những đợt tủ này vừa có thể được dùng để đựng tài liệu vừa có thể đựng các vật trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tăng thêm may mắn và vượng khí cho lãnh đạo. Kích thước và số lượng đợt tủ có thể tùy chọn theo nhu cầu tiện lợi.

Sản phẩm này của DKF sử dụng chất liệu chủ đạo là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, thấm nước. Hơn nữa sản phẩm còn có điểm mạnh là họa tiết đường vân gỗ đẹp mắt, bền bỉ.
Sản phẩm có giá cả phải chăng do được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

DKTGD07 | Tủ giám đốc DKF thiết kế cánh tủ thông minh, có nhiều ngăn tiện lợi

Tủ giám đốc DKTGD07 có nhiều các ngăn tủ và buồng tủ đứng cánh mở tiện lợi, cùng với các ngăn đựng đồ trang trí được sắp xếp hợp lý. Sản phẩm này của Nội thất Đức Khang (DKF) làm từ chất liệu gỗ công nghiệp có tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng.
Phía trên có các đợt tủ sắp xếp so le, chắc chắn và không có cánh. Những đợt tủ này vừa có thể được dùng để đựng tài liệu vừa có thể đựng các vật trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tăng thêm may mắn và vượng khí cho lãnh đạo.
Bên dưới có nhiều ngăn tủ cánh mở giúp lưu trữ tài liệu đồ dùng an toàn và tránh được bụi bẩn.
Bên trái hoặc phải có buồng tủ đứng rộng rãi với cánh cửa mở hiện đại. Nó có thể dùng để lưu trữ đồ dùng cá nhân, quần áo cho lãnh đạo để thuận tiện cho việc gặp gỡ đối tác, khách hàng,…
Có thể dễ dàng lắp đặt thành tủ có số lượng buồng đa dạng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng
Sản phẩm DKTGD07 sử dụng chất liệu chủ đạo là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, thấm nước. Hơn nữa sản phẩm còn có điểm mạnh là họa tiết đường vân gỗ đẹp mắt, bền bỉ.
Sản phẩm có giá cả phải chăng do được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

DKTGD31 | Tủ giám đốc DKF có khoang cánh lùa + nhiều đợt tủ rộng rãi

Thiết kế tủ giám đốc cao cấp DKTGD31 của Nội thất Đức Khang (DKF) nổi bật với khoang tủ cánh lùa ở giữa + nhiều đợt tủ xung quanh. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với các đường nét đơn giản mà không kém phần sang trọng, tiện nghi.
Xung quanh có nhiều các đợt tủ sắp xếp so le, chắc chắn và không có cánh. Những đợt tủ này vừa có thể được dùng để đựng tài liệu vừa có thể đựng các vật trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tăng thêm may mắn và vượng khí cho lãnh đạo.
Ở giữa có khoang tủ cánh lùa rộng rãi, có thể dùng để lưu trữ đồ dùng cá nhân, quần áo cho lãnh đạo để thuận tiện cho việc gặp gỡ đối tác, khách hàng,…

Tủ giám đốc DKTGD31 của DKF sử dụng chất liệu chủ đạo là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, thấm nước. Hơn nữa sản phẩm còn có điểm mạnh là họa tiết đường vân gỗ đẹp mắt, bền bỉ.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Cho phòng hành chính, kế toán

Nếu là tủ tài liệu cho nhân viên, bạn có thể chọn mua tủ hồ sơ cho văn phòng bằng sắt hoặc gỗ công nghiệp, có thiết kế đơn giản, nhiều ngăn. Tủ đựng tài liệu không bảo mật và thường xuyên sử dụng thì chọn kiểu tủ không cần khóa hay không cần có cánh cửa để tiện cho việc lấy hồ sơ. Tủ hồ sơ dành cho kế toán, quản lý nhân sự, tài chính thì nên chọn loại tủ có thiết kế nhiều ngăn, hộc đựng hồ sơ.

Tủ hồ sơ di động MCF3K3

Sản phẩm tủ hồ sơ di động MCF3K3 có thiết kế gần giống với tủ MCF3K2, chỉ khác lớp tủ sắt ngoài cùng. Cụ thể lớp ngoài cùng bao gồm 2 tủ sắt di động, được chia thành 2 khoang. Trong đó khoang trên sử dụng cửa kính mở với 3 đợt tủ và khoang dưới có 2 cánh sắt mở. Phù hợp với các không gian cần lưu trữ hồ sơ với số lượng lớn như thư viện, trung tâm nghiên cứu,…

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Tủ WCB-04 | Tủ gỗ DKF 5 ngăn, cánh kính

WCB-04 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) có sự kết hợp của hai chất liệu gỗ và kính. Thiết kế đơn giản và hiện đại, đa dạng về màu sắc cùng với mức giá cạnh tranh là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Tủ tài liệu có 4 đợt, chia làm 5 ngăn: 3 ngăn phía trên có cửa cánh kính, 2 ngăn phía dưới có cửa gỗ kín an toàn. Phần trên bao gồm 3 ngăn cánh kính trong suốt thích hợp đựng tài liệu hoặc vật phẩm trang trí. Chất liệu kính làm tăng tính thẩm mỹ và độ thoáng rộng cho không gian. Phần dưới có 2 cánh mở gỗ chung cho 2 ngăn. Kèm theo khóa an toàn, thuận tiện cho việc lưu trữ giấy tờ, tài liệu quan trọng.

Bề mặt tủ làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ một lớp Melamine giúp chống thấm mốc, chống trầy xước hiệu quả, và luôn bóng đẹp theo thời gian. Cửa cánh kính trong suốt chống bụi làm bằng kính trong suốt cao cấp mang đến không gian của bạn vẻ đẹp tinh tế. Tay nắm cửa hiện đại làm bằng kim loại cao cấp, bền đẹp.

Mẫu tủ tài liệu WCB-04 có ba màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Tủ WCB-10 | Tủ gỗ DKF 3 ngăn 2 đợt, không cánh

WCB-10 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) có chiều cao trung bình với thiết kế các khoang không cánh, phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày các vật phẩm trang trí.
Thiết kế tủ không cánh giúp văn phòng thoáng rộng hơn. Tủ ngăn để file tài liệu – 3 ngăn 2 đợt.
Tủ tài liệu WCB-10 có thiết kế không cánh và kích thước trung bình, do đó phù hợp với chức năng: Lưu trữ những file giấy tờ, tài liệu ít quan trọng. Thích hợp để đặt tài liệu và vật phẩm trang trí.

Toàn bộ tủ sử dụng là gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu): chống bám bụi, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
Chân tăng chỉnh của tủ được gắn trực tiếp phía dưới chân tủ, giúp tủ có thể điều chỉnh được độ cao tới 20mm khi cần và cân bằng tốt ở nhiều địa hình. Chất liệu nhựa chịu lực, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển, tránh làm trầy xước sàn.
Mẫu tủ tài liệu WCB-10 có ba màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê, màu cà phê kết hợp trắng, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Cho phòng marketing

So với các phòng ban cần xử lý nhiều giấy tờ như hành chính, kế toán, nhân sự. Thì phòng Marketing có khối lượng hồ sơ, giấy tờ ít hơn. Đặc biệt bộ phận này cần không gian làm việc sáng tạo và hiện đại. Vì vậy mà cần chọn các mẫu tủ tài liệu cho phòng này có thiết kế hiện đại và kích thước nhỏ gọn.

Tủ đựng hồ sơ loại nhỏ WCB-18

Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật với ngăn cánh lùa, bên trong chia thành nhiều đợt nhỏ đựng tài liệu, hồ sơ và phù hợp với các không gian văn phòng có diện tích nhỏ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Cửa tủ có lắp tay tay cầm bằng thép chịu lực, giúp dễ dàng đóng mở khi sử dụng. Tủ có trang bị ổ khóa, giúp lưu trữ tài liệu một cách an toàn.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Tủ đựng hồ sơ loại nhỏ WCB-19

Tủ tài liệu WCB – 19 có thiết kế 2 ngăn 4 đợt đơn giản, chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine với nhiều màu sắc lựa chọn tạo điểm nhấn và trang trọng cho không gian làm việc. Thiết kế tủ nhỏ gọn với 2 cánh lùa giúp tiết kiệm diện tích không gian, có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau như gầm bàn, góc tường hay khoảng trống nhỏ trong phòng sao cho thuận tiện nhất cho công việc. Ổ khóa tủ giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu kín đáo, an toàn hơn.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Cho phòng sale

Phòng sale thì cần làm việc với hồ sơ giấy tờ nhiều hơn so với phòng marketing nhưng vẫn ít hơn so với phòng hành chính hay kế toán. Vì vậy mà các bạn có thể chọn các mẫu tủ có kích thước vừa phải là đã phù hợp rồi.

Tủ WCB-07 | Tủ thấp DKF 2 ngăn, không cánh

WCB-07 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với nhu cầu lưu trữ không quá nhiều tài liệu và có mức giá bán hợp lý. Đây là lựa chọn phù hợp cho không gian văn phòng diện tích khiêm tốn. Kiểu tủ thấp không cánh giúp tiết kiệm không gian
Mẫu tủ hồ sơ WCB-07 không cánh có kiểu dáng thiết kế dạng tủ thấp, phù hợp cho cả chức năng lưu trữ tài liệu và vật phẩm trang trí với số lượng ít.

Tủ chia làm 2 ngăn khá đơn giản, nhỏ gọn với kích thước: chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 845mm.
Bề mặt tủ được phủ lớp Melamine cao cấp, giúp chống thấm, chống mối mọt và chống trầy xước hiệu quả. Chân tăng chỉnh ngay dưới chân bàn có thể tùy chỉnh độ cao thích hợp (tăng giảm được 20mm). Ngoài ra còn giảm ồn tối đa khi di chuyển.
Mẫu tủ tài liệu WCB-07 có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Tủ WCB-06 | Tủ gỗ DKF 3 buồng, 3 cánh kính

WCB-06 là mẫu tủ hồ sơ gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) được thiết kế 3 buồng cánh kính theo phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã, ngăn tủ lớn làm tăng thêm nhiều không gian lưu trữ tài liệu, sổ sách. Kích thước khá lớn với thiết kế nhiều ngăn tiện dụng

Tủ hồ sơ WCB-06 có chiều dài 1,2m, được thiết kế 3 buồng chia làm nhiều ngăn nhỏ tiện cho việc phân loại nhiều hồ sơ tài liệu. Phần trên là 3 cánh kính trong suốt, đóng mở êm ái, dễ dàng. Phần dưới chia thành những ngăn tủ nhỏ đa năng, có kèm khóa bảo mật, an toàn hơn khi lưu trữ tài liệu quan trọng.

Ngăn kính hiện đại, phần bản lề linh hoạt, tay nắm kim loại chắc chắn giúp dễ dàng đóng mở mà không gây ra tiếng ồn. Ngăn tủ gỗ kín đáo chắc chắn, có thể đựng được nhiều vật dụng quan trọng, và có trọng lượng nặng.

Bề mặt tủ làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ thêm một lớp Melamine chống thấm, chống trầy xước hiệu quả.
Cánh kính thủy tinh cao cấp trong suốt, chống bụi, chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ, thời tiết. Tay nắm cửa, bản lề làm từ kim loại chống han gỉ, vận hành dễ dàng, trơn tru.

Mẫu tủ tài liệu WCB-06 có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng sữa, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Mua tủ đựng hồ sơ DKF giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Mua tủ đựng hồ sơ giá xưởng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ đựng hồ sơ giá rẻ và uy tín thì có thể liên hệ ngay với Nội Thất DKF. Tất cả các sản phẩm đề có giá cả phải chăng do được công ty sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian. Thời gian bảo hành 12 tháng cũng nhiều ưu đãi khác.

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang (DKF)
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...