Cách lựa chọn ghế giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

ghe giam doc tuoi nham tuat 1982

Thành công của một người dựa vào sự nỗ lực, cố gắng là chưa đủ, vận dụng yếu tố phong thủy trong lựa chọn ghế giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 sẽ hỗ trợ tối đa giúp các lãnh đạo trẻ gặt hái thêm nhiều công danh trên con đường phát triển sự nghiệp.

1. Các tiêu chí chung khi lựa chọn ghế giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982

a. Sự bề thế, sang trọng:

Đây là điểm khác biệt bạn cần lưu tâm khi chọn ghế giám đốc. Thông thường giám đốc sẽ có phòng riêng và ghế giám đốc sẽ được lựa chọn sao cho phù hợp với không gian, sở thích, tính cách cũng như tính đồng bộ, đẳng cấp của văn phòng lãnh đạo. Điều đó đồng nghĩa với việc lựa chọn ghế giám đốc không chỉ là yếu tố nội thất để ngồi làm việc, mà theo phong thủy một chiếc ghế tựa lưng kích thước lớn, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp, tạo chỗ dựa vững chắc để các giám đốc trẻ vươn tới những thành công mới.

b. Sự thoải mái, tiện dụng:

Chiếc ghế sẽ gắn liên với các giám đốc trong thời gian làm việc kéo dài và liên tục.Tốt nhất nên lựa chọn những chiếc ghế có đệm êm ái, lưng ghế cao, có thể ngả được ra sau giúp giám đốc có thể nghỉ ngơi nhanh trong giờ nghỉ trưa, vận động nhẹ giúp giảm mỏi mệt. Hơn nữa, ghế nên có phần tăng chỉnh độ cao theo vóc dáng và nhu cầu, giúp bảo vệ mắt, các bệnh lý liên quan đến xương khớp, đau mỏi vai gáy.

2. Những yếu tố phong thủy trong lựa chọn ghế giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982:

Nam giới và nữ giới tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982, tính từ ngày 25/1/1982 đến ngày 12/2/1983, mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nước biển lớn.

a. Màu sắc:

Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Kim. Vì Thủy hợp Thủy và Kim sinh Thủy nên chọn ghế giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc các màu của hành Kim: màu vàng, trắng, bạc, xám, ghi,… và màu thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển,…

b. Hình khối hợp tuổi Nhâm Tuất 1982:

Ghế giám đốc tuổi 1982 nên có kiểu dáng hoặc các đường nét, họa tiết trang trí hình lượn sóng, hình zigzag, hình dạng uốn khúc của hành Thủy hoặc hình tròn, hình oval, hình elip, đường kẻ thẳng của hành Kim

c. Hướng ngồi làm việc:

Nam mệnh: thuộc Đông Tứ Mệnh, do đó hướng làm việc nên quay về một trong các hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị).

Nữ mệnh: thuộc Tây Tứ Mệnh, do đó hướng làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí).

3. Tham khảo một số mẫu ghế giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 đang được ưa chuộng hiện nay:

Ghế lưới giám đốc Đức Khang M1026

Là sự kết hợp của 2 màu bản mệnh với tuổi 1982 mệnh Thủy: màu đen – xanh, giúp công việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.
Mẫu ghế rất thu hút sự chú ý bởi kiểu dáng hiện đại, rất tiện dụng trong thời gian làm việc cũng như nghỉ ngơi. Điểm cộng cho mẫu ghế này nằm ở phần tựa lưng, phần dưới cong mềm mại ôm sát và nâng đỡ phần lưng dưới, phần trên hỗ trợ nâng đỡ cổ, vai gáy giúp các giám đốc có thể ngồi làm việc lâu mà không cảm thấy nhức mỏi.

Ghế xoay Đức Khang M1026

Ngoài ra, ghế có thể tăng chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng của từng người. Kết hợp với phần bánh xe dễ dàng, linh hoạt trong di chuyển.
Đây là mẫu ghế được nhiều giám đốc trẻ ưa chuộng, không đi vào họa tiết cầu kì phức tạp nhưng tập trung vào đường nét khỏe khoắn, hiện đại, tinh tế, chú ý đến công năng sử dụng và sự thoải mái của người dùng. Với văn phòng lãnh đạo trẻ theo phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung và diện tích văn phòng khiêm tốn, mẫu sản phẩm này là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Ghế giám đốc 190 GX501

Thuộc dòng ghế lãnh đạo chân xoay, mẫu ghế cũng mang những đặc điểm đặc trưng của dòng ghế này: ghế có thể tăng chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng của từng người. Kết hợp với phần bánh xe dễ dàng, linh hoạt trong di chuyển.

Ghế giám đốc 190 GX501

Phần tay vịn bằng gỗ uốn xong, tựa lưng và mặt ngồi được làm bằng đệm mút êm ái, bọc ngoài chất liệu da công nghiệp bền màu, sáng bóng. Mẫu ghế rất đẹp với đường nét vừa mạnh mẽ, khỏe khoắn, vừa mềm mại tinh tế ở phần tựa lưng và đệm ngồi được vát cong hình thác nước. Màu đen hoặc nâu bò đều mang tới cho văn phòng giám đốc sự sang trọng, bề thế, đẳng cấp. Đây cũng là mẫu ghế giám đốc được yêu thích, đặc biệt phù hợp với văn phòng có diện tích vừa và lớn.

Ghế giám đốc 190 GX201

Ghế giám đốc 190 GX201 được thiết kế theo kiểu ghế xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao nên có thể mang lại sự thoải mái khi làm việc và nghỉ ngơi. Mẫu ghế mang tới cho không gian văn phòng sự thanh lịch, hiện đại với kiểu dáng thanh thoát với phần mép ngồi vát hình thác nước mềm mại, phần lưng và mặt ngồi lõm sâu tạo cảm giác thoải mái về êm ái.

Ghế giám đốc 190 GX201.2-HK

Người sử dụng cũng có thể dễ dàng di chuyển một cách linh hoạt trong quá trình sử dụng vì chân ghế được thiết kế theo cụm hình sao, có bánh xe di chuyển. màutrắng sữa đẹp mắt giúp mẫu ghế rất dễ kết hợp với các nội thất khác trong văn phòng. 

Một vài lưu ý trong lựa chọn ghế giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy kết hợp với sự nỗ lực, phấn đầu không ngừng, tin chắc sẽ là điểm tựa vững vàng giúp lãnh đạo trẻ tuổi Nhâm Tuất vươn xa hơn nữa trên con đường chinh phục thành công mới trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Quý khách có thể click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy:

những mẫu bàn giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

Xem thêm tin phong thủy tuổi 1982:

5/5 - (1 bình chọn)