Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại, giá tốt 2022

Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại, giá tốt

Bàn giám đốc phong cách hiện đại được nhiều vị giám đốc lựa chọn bởi sự trẻ trung, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Nội Thất DKF chuyên cung cấp các mẫu nội thất văn phòng giá xưởng với chất lượng hàng đầu thị trường.

Bàn giám đốc hiện đại có những ưu điểm gì?

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại

Bàn giám đốc hiện đại thường có mặt bàn được làm từ gỗ. Với vẻ đẹp tự nhiên sang trọng của gỗ kết hợp với sắt tạo nên nét đẹp hiện đại và tinh tế mà không thiết kế nào có thể so sánh được. Nó được thiết kế với dáng vẻ thời thượng, tinh tế và tiện nghi. Sản phẩm thu hút người tiêu dùng bởi vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Không theo bất kỳ khuôn mẫu truyền thống nào, sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã lẫn màu sắc bàn làm việc mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mỗi thiết kế đều mang tính thẩm mỹ cao, không có sự trùng lặp. Dù đơn giản hay cầu kỳ thì mỗi sản phẩm đều vô cùng sang chảnh, đẳng cấp và tinh tế.

Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại, giá tốt

Chất lượng bền bỉ

Không chỉ thu hút người dùng bởi tính thẩm mỹ cao mà bàn giám đốc phong cách hiện đại còn sở hữu chất lượng bền bỉ. Các chất liệu tạo nên sản phẩm thường là kim loại cao cấp, gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Tất cả tạo nên sản phẩm đẹp, bền và an toàn sức khỏe người dùng. Bạn có thể gắn bó với thiết kế trong thời gian dài mà không phải băn khoăn về vấn đề gãy, mục hoặc xước.

Tối ưu không gian hiệu quả

Đa phần các thiết kế bàn giám đốc hiện đại khá gọn gàng và đơn giản. Với đường nét được tối ưu hóa và ít hoa văn nên dòng sản phẩm này nhận được sự ưa chuộng của những lãnh đạo trẻ. Thiết kế tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho người dùng.
Không sở hữu kích thước khổng lồ và những chi tiết cồng kềnh, thiết kế tinh giản nhưng vẫn đảm bảo cấu trúc vững chãi và phong cách hiện đại. Thiết kế tạo cảm giác gần gũi giữa giám đốc và nhân viên, đồng thời mang đến sự dễ chịu cho người nhìn.
Hơn nữa, các mẫu bàn này có khả năng tối ưu diện tích hiệu quả. Sản phẩm không chiếm quá nhiều không gian văn phòng, phù hợp với diện tích nhỏ và vừa. Thiết kế góp phần tạo nên sự thoáng đãng và gọn gàng cho phòng làm việc.

Giá cả hợp lý

Bàn giám đốc hiện đại bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn bàn gỗ truyền thống. Hơn nữa, các nhà sản xuất đã tối ưu hóa chi phí vật tư, chi phí gia công, lắp đặt nên sản phẩm có giá hợp lý, phù hợp với các lãnh đạo công ty.

Dù là doanh nghiệp vừa và nhỏ, dù là đơn vị mới thành lập, với số vốn hạn hẹp, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm bàn giám đốc phù hợp. Hơn nữa, việc lắp đặt và vận chuyển sản phẩm khá tiện lợi và dễ dàng cũng góp công giúp bàn làm việc này nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại, giá tốt

Kích thước bàn giám đốc hiện đại đạt tiêu chuẩn

Kích thước bàn giám đốc hiện đại đầu tiên phải đạt kích thước tiêu chuẩn. Cụ thể là phải đáp ứng đủ những tiêu chí cả về chiều dài, chiều cao và chiều rộng. Cụ thể:

Về chiều cao

Ở Việt Nam, chiều cao tiêu chuẩn của bàn giám đốc hiện là khoảng 750mm. Ngoài ra, tiêu chuẩn này còn phụ thuộc vào vị trí của người lãnh đạo, quy mô công ty, sự sang trọng, hiện đại cần có,… mà có sự thay đổi, tuy nhiên sẽ không quá kích thước 760mm.

Về chiều dài

Bàn giám đốc thường phải để nhiều loại tài liệu và giấy tờ khác nhau. Vì thế chiều dài thường lớn hơn nhiều so với các loại bàn nhân viên thông thường. Tùy vào từng sản phẩm khác nhau mà bàn giám đốc sẽ có chiều dài dao động từ 1800mmm đến 2400mm hoặc 3200mm.

Về chiều rộng

Các mẫu bàn làm việc giám đốc thường có chiều rộng trong khoảng 800mm đến 1200mm. Tùy vào không gian sử dụng mà sẽ có sự thay đổi sao cho phù hợp. Kích thước này lớn hơn một chút so với bàn làm việc nhân viên; để tạo sự khác biệt và tạo không gian thoải mái cho người lãnh đạo.

Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại, giá tốt

Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS13

Bàn giám đốc chân sắt DKBGDCS13 với thiết kế tiêu chuẩn, độ bền cao, kiểu dáng và tính năng đa dạng phù hợp với văn phòng làm việc, phòng họp, hội trường,…

Bàn có khung chân sắt được thiết kế thành góc vuông kết hợp với những thanh sắt với kích thước khác nhau, tạo hình như một bức tường thành vững trãi, chắc chắn và hoàn hảo. Dưới chân bàn có nhựa chịu lực mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn chống xước sàn, đồng thời giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và sử dụng.

Thiết kế bàn giám đốc 1m8 tinh tế giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa. Đem lại cảm giác thoáng rộng rãi cho không gian. Phun sơn tĩnh điện bảo vệ khung và chân bàn khỏi các tác động từ bên ngoài, chống han gỉ, độ bền cao.

Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại, giá tốt

DKBGDCS03 – Bàn giám đốc DKF kèm tủ phụ sang trọng, đẳng cấp

Bàn làm việc giám đốc DKF DKBGDCS03 thiết kế kèm tủ phụ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, trên mặt bàn được phủ một lớp Melamine chống trầy xước tốt, ẩm mốc, bóng đẹp theo thời gian.

Cốt gỗ MFC cao cấp phủ Melamine chống ẩm mốc, chống xước, dễ lau chùi vệ sinh. Nhiều màu vân gỗ bắt mắt, hiện đại, dễ kết hợp không gian văn phòng. Mặt gỗ dày 36mm dày dặn. Bàn có thiết kế dạng thẳng và hộc để đựng tài liệu và đồ dùng. Bàn có khung bàn chân sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, bong tróc. Chân nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển. Chân bàn có núm xoay tăng chỉnh chiều cao bàn tiện lợi cho người dùng.

Với kiểu dáng thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm tốt, mang lại cảm nhận sang trọng và quyền lực cho không gian, dễ kết hợp với các nội thất phòng giám đốc khác như tủ tài liệu, ghế giám đốc. Nội thất Đức Khang (DKF) sẽ mang tới cho bạn không chỉ những mẫu bàn giám đốc chất lượng mà còn nhiều loại nội thất khác như: bàn làm việc văn phòng, ghế xoay, bàn họp văn phòng làm cho không gian làm việc của bạn đầy đủ tiện nghi với chi phí tiết kiệm nhất.

Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại, giá tốt

DKBGDHD38 | Bàn giám đốc DKF hiện đại, thiết kế độc đáo

Bàn giám đốc hiện đại DKBGDHD38 chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian làm việc của bạn với thiết kế độc đáo và mới lại. Sản phẩm còn có công năng tối ưu, chất lượng bền bỉ và giá thành hợp lý. DKBGDHD38 là một trong những mẫu bàn làm việc giám đốc bán chạy nhất của Đức Khang. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt và độc đáo, điểm nhấn với thiết kế chân bàn dạng choãi độc đáo, chịu lực tối ưu.

Dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Thiết kế theo phong cách hiện đại, các đường nét vuông vức, trẻ trung và mạnh mẽ. Có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Màu sắc đen và trắng kết hợp hài hoà, sang trọng. Hoặc vân gỗ kết hợp các màu sắc trong bảng màu của Đức Khang (màu sắc có thể tùy chính theo sở thích của khách hàng).

Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại, giá tốt

Bàn giám đốc sang trọng, tiện ích DKF DKBGDCS06

Bàn giám đốc 1m8 hiện đại DKBGDCS06 của Đức Khang có chân bàn được làm bằng sắt hộp tam giác sơn tĩnh điện cao cấp. Đây là vật liệu có thể chống han rỉ hiệu quả, hạn chế được trầy xước trong quá trình sử dụng và chịu lực tốt.

Mặt bàn và hộc tủ tài liệu của bàn giám đốc sang trọng DKBGDCS06 được làm bằng lõi MFC phủ Melamine dày 18/25mm bền bỉ. Ưu điểm của loại chất liệu này là chống ẩm mốc tốt, hạn chế được mối mọt. Khi có vết bám bẩn thì rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại, giá tốt

DKBGDCS10 – Bàn giám đốc chân sắt DKF màu đen hiện đại, cao cấp

Mẫu bàn làm việc giám đốc DKBGDCS10 của Đức Khang được nhiều người ưa thích lựa chọn. Đây là mẫu bàn có thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó DKBGDCS10 Đức Khang còn có rất nhiều các ưu điểm vượt trội khác.

Bàn giám đốc DKBGDCS10 được nội thất Đức Khang thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản. Với chủ yếu là các đường nét thẳng, vuông mang lại sự thoáng rộng cho không gian, không quá rườm rà gây rối mắt. Chân bàn làm việc giám đốc DKBGDCS10 với thiết kế độc đáo mới lạ. Vừa đem lại sự vững chắc vừa mang lại sự sang trọng cho không gian. Mang lại cảm hứng làm việc cho người dùng.

Bàn giám đốc sang trọng DKBGDCS10 có phần tủ tài liệu di động tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng di chuyển theo nhu cầu sử dụng của mình, vừa có thêm không gian đựng đồ dùng rộng rãi.

Top 5 bàn giám đốc phong cách hiện đại, giá tốt

Nội thất DKF vừa giới thiệu đến bạn top 5 mẫu bàn giám đốc phong cách hiện đại năm 2022 dành cho lãnh đạo. Nếu có nhu cầu thiết kế bàn giám đốc, liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

Mời bạn tham khảo:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...