Những mẫu ghế hội trường có bàn viết theo tông màu (P2: Màu đỏ)

88b3960361835836e444d41321daf95e

Trong các mẫu ghế hội trường thì ghế màu đỏ có bàn viết như TC306B, TC314B có lượng search Google lớn vì tông màu và thiết kế dạng này được ưa chuộng hơn cả. Cùng tham khảo ý nghĩa và kiểu dáng một số mẫu ghế hội trường màu đỏ có bàn viết sau đây để hiểu thêm lý do vì sao chúng luôn được ưu tiên lựa chọn cho không gian hội trường.

Ở phần 1 nội thất Đức Khang đã giới thiệu những mẫu ghế hội trường có bàn viết tông màu xanh, mời bạn đọc tiếp tục chiêm ngưỡng các thiết kế với tông màu đỏ kinh điển để hiểu thêm vì sao màu sắc truyền thống này vẫn được ưa thích đến vậy.

Màu đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những không gian cần sự hiện đại, lịch thiệp nhưng không kém trẻ trung. Không chỉ bắt mắt, thiết kế đẹp, mà ghế hội trường màu đỏ còn mang ý nghĩa về sự may mắn, sự sang trọng và nghiêm trang. Ghế hội trường có bàn viết mang màu đỏ rất hay được dùng cho hội trường của Nhà nước, các công trình của chính phủ bởi màu sắc cũng như thiết kế của chiếc ghế rất hợp với những không gian uy nghiêm. Ngoài ra, ghế màu đỏ cũng được sử dụng nhiều trong các rạp chiếu phim, các hội trường lớn, nhỏ ở nhiều trường học, đoàn thể. Những thiết kế hội trường đẹp của một số trường đại học không thể thiếu ghế hội trường màu sắc này.

Tông màu đỏ của ghế hội trường không có nhiều gam và sắc thái như màu xanh nhưng cũng bao gồm nhiều cấp độ đậm nhạt, tạo sự phong phú cho sản phẩm. Có hai gam màu mà bạn cần lưu ý đó là màu đỏ tươi năng động, rất hút mắt và màu đỏ thẫm lịch thiệp, quý phái. Dưới đây là những mẫu ghế hội trường màu đỏ kèm bàn viết thông minh, với đa dạng kiểu dáng được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu cầu chúng tôi lắp đặt. Trong đó có ghế hội trường nhập khẩu, ghế hội trường Hòa Phát và ghế hội trường Fami.

1. Ghế hội trường Hòa Phát TC306B

Ghế hội trường Hòa Phát TC306B

Ghế hội trường Hòa Phát TC306B

Ghế hội trường TC306B cũng giống các mẫu ghế hội trường cùng loại đều mang đến nhiều tiện ích và công năng cho người dùng. Nhưng mỗi sản phẩm nội thất hội trường có một số đặc điểm riêng, TC306B mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng với phần tựa lưng vừa phải, dưới chân ghế có thanh đỡ bằng sắt không cố định xuống mặt sàn và có nút nhựa chống xây xước. Thiết kế có kèm bàn viết ghế hội trường và có thể gấp cất gọn vào vách khi không sử dụng. Và khách hàng có hai lựa chọn chất liệu bàn viết tùy theo yêu cầu riêng với mức giá khác nhau:

  • Bàn viết gỗ sơn PU: 1.470.000 đồng.
  • Bàn viết nhựa: 1.460.000 đồng.

2. Ghế hội trường Hòa Phát TC314B

Ghế hội trường Hòa Phát TC314B

Ghế hội trường Hòa Phát TC314B

Ghế hội trường TC314B được thiết kế với nhiều cải tiến hỗ trợ tối đa cho người sử dụng. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại phù hợp với không gian hội trường dùng cho phòng họp, hội thảo.

TC314B mang lại cho người sử dụng nhiều tính năng như đệm có thể lật lại khi không sử dụng tạo ra không gian gọn gàng, ngăn nắp, chân bắt cố định xuống sàn nhà tạo độ chắc chắn chống xê dịch. Đặc biệt phía tay ngồi còn gắn thêm bàn viết nhỏ khi cần sử dụng bạn chỉ cần lật lên rất thuận tiện, an toàn. Ngoài giá thành thì đây là điểm khác biệt duy nhất giữa TC314B và TC314 để khách hàng có sự lựa chọn hợp lý với nhu cầu và mục đích.

3. Ghế hội trường Hòa Phát TC06B

Ghế hội trường Hòa Phát TC06B

Ghế hội trường Hòa Phát TC06B 

TC06B thiết kế chân đôi bám sàn hiện đại, tựa lưng cong kiểu cách và tay tì ốp gỗ cao cấp, phù hợp với không gian hội trường theo phong cách mới. Cũng giống như những mẫu ghế trên, ghế TC06B tích hợp đầy đủ những tính năng cần thiết, vừa là ghế vừa đảm nhận vai trò của một chiếc bàn viết.

Ghế hội trường TC06B đã và đang được sử dụng rộng rãi với giá bán 3.140.000 đồng. So với các loại ghế hội trường truyền thống và dưới tầm giá này thì TC06B nâng cấp hơn hẳn về kiểu dáng và chất liệu, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

4. Ghế hội trường Hòa Phát TC01B

Ghế hội trường Hòa Phát TC01B

Ghế hội trường Hòa Phát TC01B 

Ghế hội trường TC01B là thiết kế ghế đôi có chung tay cầm, khá phổ biến trong các không gian hội trường giúp tiết kiệm tối đa không gian. Khung chân dùng chất liệu thép tĩnh điện không lo bị rỉ sét.

Đây là loại ghế thích hợp với các hội trường thường xuyên diễn ra cuộc họp hay hội nghị quan trọng nhờ thiết kế bàn viết thông minh. Chiếc bàn này có thể gập mở bất cứ khi nào, vô cùng tiện dụng. Ưu điểm nổi bật của nội thất hội trường Hòa Phát TC01B là sử dụng tấm đệm mút đúc lạnh vô cùng chắc chắn, dù cho không cần dùng tới tấm ốp. Loại đệm này có khả năng đàn hồi tốt đem lại cảm giác êm ái khi ngồi.

5. Ghế hội trường nhập khẩu Đức Khang DK-9008

Ghế hội trường nhập khẩu DK-9008

Ghế hội trường nhập khẩu Đức Khang DK-9008

Ghế DK-9008 được người tiêu dùng đánh giá cao ở mẫu mã đẹp mắt và tính năng thông minh. Kiểu ghế nhập khẩu nguyên chiếc này có tựa lưng cao, đầu nhô về trước, tay cầm hai bên ôm trọn dáng ngồi. Kích thước lòng ghế khá rộng rãi, phù hợp với mọi phom người.

Để đảm bảo nhu cầu di chuyển trong hội trường và tạo sự gọn nhẹ cho ghế, các nhà thiết kế đã linh hoạt với thiết kế lò xo. Đệm ngồi có thể lật lên xuống đơn giản, chế tạo từ chất liệu mút đúc lạnh, khả năng đàn hồi tốt, đem lại cảm giác êm ái dễ chịu trong suốt thời gian ngồi.

Loại ghế này dùng ốp vách, ốp lưng  bằng nhựa cứng, tay cầm bằng gỗ cao cấp tạo thẩm mỹ sang trọng. Sự kết hợp giữa màu đỏ và đen trên đệm tựa giúp nội thất hội trường cá tính và hiện đại hơn.

6. Ghế hội trường nhập khẩu EZ-247-SFD

Ghế hội trường nhập khẩu EZ-247-SFD

Ghế hội trường nhập khẩu EZ-247-SFD

Ghế hội trường nhập khẩu EZ-247-SFD phù hợp với các không gian hội trường cần sự sang trọng và tươi mới. Màu đỏ là điểm nhấn đẹp mắt cho dòng ghế hội trường này. Khung và chân ghế được làm bằng chất liệu thép được sơn tĩnh điện, đặt trên tấm đỡ vững chắc, bám chặt sàn nhờ nút bảo vệ.

Phần ốp lưng và tay cầm được hoàn thành với tấm ốp gỗ sang trọng và bền đẹp không lo mối mọt, trầy xước. Đệm tựa và đệm ngồi bằng mút đúc êm ái, lưng tựa thiết kế theo dáng nâng đỡ cơ thể kết hợp với đường vân khiến người ngồi luôn cảm thấy thoải mái. Ghế hội trường EZ-247-SFD là sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất hội trường.

7. Ghế hội trường Fami FM-091#

Ghế hội trường Fami FM-091#

Ghế hội trường Fami FM-091#

Ghế hội trường  FM-091# là sản phẩm được thiết kế dựa theo tính chất, đặc điểm của hội trường. Hội trường là nơi tập trung nhiều người, nơi diễn ra các cuộc họp lớn, nơi giao lưu văn hóa, các chương trình biểu diễn. Bởi vậy, mẫu ghế phù hợp phải đáp ứng tối ưu những đặc điểm trên, thường là ghế băng nhiều chỗ liên kết chặt chẽ nhau.

FM-091# được tích hợp với nhiều công năng: Vừa mang tính chất là ghế họp, ghế dự hội nghị, chiếc ghế còn có thể dùng làm ghế ngồi học, bởi phần tay ghế có thêm mặt bàn thông minh kích thước nhỏ gọn, để tiện cho việc ghi chép. Khi không cần sử dụng đến có thể gập mặt bàn, trả lại diện tích và không gian ghế như ban đầu.

8. Ghế hội trường nhập khẩu HJ818B

Ghế hội trường nhập khẩu HJ818B

Ghế hội trường nhập khẩu HJ818B

Ghế hội trường nhập khẩu HJ818B là thiết kế hiện đại với khung ghế bằng gang đúc bền bỉ, tấm ốp lưng và ốp đệm ngồi bằng gỗ cao cấp. Khi kết hợp cùng tay gỗ tạo nên một tổng thể nội thất hội trường hài hòa, sang trọng.

Hai bên tay không dùng vách ốp tạo sự thông thoáng và thanh lịch cho chiếc ghế. Ghế HJ818B cũng có kèm bàn viết thông minh có thể mở ra và gập vào khi cần thiết. Đệm ngồi có thể lật lên xuống linh hoạt giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

Tấm đệm mút đúc được thiết kế tạo hình khéo léo hợp với đường cong của lưng khi ngồi, đem lại cảm giác dễ chịu và thư thái khi tham gia hội nghị.

9. Ghế hội trường nhập khẩu HJ9109

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9109

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9109

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9109 được người tiêu dùng đánh giá cao ở mẫu mã đẹp mắt và tính năng thông minh. Với kiểu ghế tựa lưng cao, tay cầm hai bên ôm trọn dáng ngồi. Kích thước lòng ghế khá rộng rãi, phù hợp với mọi phom người khác nhau. Để đảm bảo nhu cầu di chuyển trong hội trường và tạo sự gọn nhẹ cho ghế, các nhà thiết kế đã dùng lò xo rất linh hoạt.

Đệm ngồi có thể lật lên xuống đơn giản. Đệm được dùng bằng mút đúc lạnh, khả năng đàn hồi tốt, đem lại cảm giác êm ái dễ chịu trong suốt thời gian ngồi. Loại ghế này có gắn kèm bàn viết thông minh, dễ dàng gập mở giúp cho việc ghi chép thuận tiện hơn.

10. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 045

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 045

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 045 

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 045 là một sản phẩm được thiết kế đi kèm với khá nhiều bộ phận tiện dụng. Điểm nổi bật của loại ghế này khác với những sản phẩm ghế hội trường có bàn viết khác đó là bàn viết không gắn ở tay cầm mà ở lưng ghế sau giống như thiết kế bàn ăn của ghế máy bay. Bàn sẽ dùng cho những người ngồi sau và vẫn có thể linh hoạt mở ra hay gập lại.

Phía dưới bàn viết có giá để tài liệu thông minh. Toàn bộ phần khung ghế và tay cầm, ốp lưng, ốp mặt ngồi đều bằng gỗ. thiết kế này vừa tạo nên thẩm mỹ sang trọng vừa tạo độ bền chắc cho sản phẩm. Tựa lưng được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá cồng kềnh. Đệm ngồi bằng mút đúc cao cấp tạo sự êm ái, tấm đệm này có thể lật lên xuống linh hoạt. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 045 với màu đỏ tươi tắn luôn giúp không gian nội thất hội trường sang trọng và hiện đại hơn.

Ngoài hai tông màu chủ đạo là đỏ và xanh đã được giới thiệu, ghế hội trường có bàn viết cũng không hề kém cạnh các dòng nội thất khác về sự đa dạng màu sắc khi cho ra đời nhiều màu sắc mới lạ, ấn tượng, phù hợp với xu hướng hiện đại mà Đức Khang, mời bạn tham khảo:

Chọn màu sắc ghế hội trường tại đây

Vui lòng đánh giá nội dung