Phong thủy bàn làm việc văn phòng cho người mệnh Thổ năm 2017

e892a1b47238866896ddb8af293cfaee

Làm sao để công danh của người mệnh Thổ trong năm Đinh Dậu được thăng hoa? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về phong thủy bàn làm việc văn phòng cho người mệnh Thổ năm 2017.

1. Người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc bằng chất liệu gì?

Hầu hết bàn làm việc mà chúng ta đang dùng đều được làm từ chất liệu gỗ. Dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì chất liệu này đều được xếp vào hành Mộc. Thổ thị khắc Mộc (hiểu nôm na đó là cây làm cho đất nứt, vỡ). Dùng một chiếc bàn làm việc bằng gỗ sẽ khiến cho sự nghiệp của người mệnh Thổ gặp vô vàn khó khăn, vấp ngã. Nếu không thể thay thể những chiếc bàn này, tốt nhất hãy chọn bàn làm việc có kết hợp thêm các chất liệu khác để làm giảm bớt tính Mộc.

Không gian văn phòng không những ảnh hưởng tới cảnh quan mà còn ảnh hưởng rất nhiều tới vận khí và tinh thần làm việc của nhân viên, nếu diện tích văn phòng bị hạn chế hãy lựa chọn phương pháp thay thế những bức tường bằng đá cũ kỹ bằng những tấm vách ngăn văn phòng bằng gỗ thì xung quanh bạn vận khí tốt lành khó mà tồn tại.

Người mệnh Thổ nên dùng bàn làm việc bằng kim loại

Người mệnh Thổ nên dùng bàn làm việc bằng kim loại

Thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Vì Thổ sinh Kim, nên bàn làm việc bằng kim chân sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc. Tránh phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy bàn làm việc.

2. Người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc màu gì?

Chọn màu sắc cho bàn làm việc của người mệnh Thổ, chúng ta cũng dựa trên nguyên tắc tương hợp giữa các mệnh với nhau. Những màu sắc gắn với người mệnh Mộc, Thủy sẽ tương khắc đối với người mệnh Thổ. Bởi vậy, mệnh Thổ nên tối kỵ dùng bàn làm việc màu xanh nước biển, xanh lục hay màu đen.

 

Người mệnh Thủy nên dùng bàn làm việc màu vàng, nâu đất

Người mệnh Thủy nên dùng bàn làm việc màu vàng, nâu đất

Bàn làm việc mang màu sắc của mệnh Thổ như vàng hoặc nâu đất là lựa chọn thích hợp nhất cho bản mệnh này. Ngoài ra, vì Hỏa sinh Thổ nên chọn bàn làm việc màu đỏ, hồng, đều được. Những màu này sẽ nói lên tính cách cũng như sự thành đạt của người mệnh Thổ, khẳng định được vị trí trong công việc.

Bàn làm việc màu đỏ đem đến lòng tin cho đối tác, khách hàng, thậm chí là cấp dưới. Ngoài ra nó còn tạo hứng hỏi cho công việc, mang lại nhiều may mắn trong công việc.

Nếu bạn là một người phụ nữ, mang mệnh Thổ, bạn là nhân viên kế toán hay bất kì công việc văn phòng gì thì đừng ngại ngần dùng chiếc bàn làm việc màu hồng. Nó sẽ đem đến sự thoải mái, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc. Tham khảo qua bài viết Những lưu ý quan trọng về phong thủy bàn làm việc dành cho kế toán.

Chọn bàn làm việc màu vàng mang lại cảm giác vui vẻ, yêu đời và luôn lạc quan trong quá trình làm việc. Trong khí đó, màu nâu lại giúp bạn lịch sự gần gũi, thân thiện hơn.

Chọn màu sắc phù hợp với phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ sẽ giúp bạn không chỉ có được vận may, tài lộc mà còn tìm được cả cảm hứng đối với công việc mình theo đuổi. 

3. Người mệnh Thổ nên đặt bàn làm việc theo hướng nào thì phát?

Những hướng tốt để có thể đón nhiều tài lộc, may mắn đó chính là:

Người mệnh Thổ nên đặt bàn làm việc hướng  Đông Bắc hay Tây Nam

Người mệnh Thổ nên đặt bàn làm việc hướng Đông Bắc hay Tây Nam

  • Thiên y: Gặp thiên thời sẽ được che chở
  • Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Diên niên: Mọi sự đều ổn định
  • Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Phong thủy bàn văn phòng cho người mệnh Thổ nên lựa theo những hướng này để công danh có thể khởi phát. Hướng tốt nhất đối với người mệnh Thổ chính là hướng Đông Bắc và Tây Nam. Bạn có thể chọn chiếc bàn làm việc của mình ở bất kỳ nơi nào trong phòng, nhưng hãy chắc chắn phía trước của bàn quay ra những hướng này. Như vậy năm 2017, công việc mới có thể phát triển tốt. Ngoài ra, cũng lưu ý, bàn làm việc nên có điểm tựa vững chắc, tránh đối diện với nhà vệ sinh hay cửa ra vào. Bạn cũng có thể chọn hướng bàn làm việc theo tuổi của mình.

4. Người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc nên để vật phẩm gì để thu hút tài lộc?

Bên cạnh những yếu tố chính như bản tính, năng lực và vận may của người mệnh Thổ, việc tìm đến sự hỗ trợ của những vật phẩm phong thủy rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn thu hút tài lộc, ngăn trở những điều không may, tạo điểm tựa vững chắc cho công danh sự nghiệp. Bạn có thể đặt một chậu cây xanh trên bàn làm việc để tạo ra phong thủy bàn làm việc mệnh Thổ năm 2017. Gợi ý hay cho người mệnh Thổ là nên chọn những loại cây hợp với mình như: hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, cây vạn tuế, dứa dại…

Người mệnh Thổ nên đặt những vật phong thủy hình tròn hay bầu dục trên bàn làm việc

Người mệnh Thổ nên đặt những vật phong thủy hình tròn hay bầu dục trên bàn làm việc

Chọn vật phẩm đặt trên bàn làm việc của người mệnh Thổ có thể chọn đá phong thủy màu hồng hay đỏ có hình tròn hay bầu dục- tượng trưng cho đất. Người mệnh Thổ không nên dùng lục bình gỗ, mà thay vào đó là bằng đá. Ngoài ra, bạn có thể chọn bố trí bàn làm việc hợp phong thủy theo tuổi bằng những linh vật riêng. 

Phong thủy không phải là mê tín. Đây là cách chúng ta tìm cơ hội mang đến những điều tốt đẹp cho bản thân bằng nguyên lý khoa học cuộc sống. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, người mệnh Thổ sẽ biết cách chọn và bài trí bàn làm việc hợp với mình để đem đến may mắn, tài lộc trong năm 2017 này.

Video hướng dẫn chọn phương vị và nghề nghiệp theo ngũ hành:

Tin hay phong thủy văn phòng:

Chọn màu sắc bàn làm việc cho mệnh Thổ

Vui lòng đánh giá nội dung