Những mẫu bàn làm việc phù hợp nhất cho người mệnh Kim

nhung mau ban lam viec phu hop nhat cho nguoi menh kim 1

Người mệnh Kim có đầu óc sắp xếp, tổ chức linh hoạt trong công việc tuy nhiên đôi lúc hay cáu kỉnh, cố chấp. Để công việc thuận lợi và thăng tiến, người mệnh này nên chọn cho mình những mẫu bàn làm việc phù hợp.

1. Khái quát về cuộc đời, tính cách người mệnh Kim

  • Năm Canh Thìn: 1940
  • Năm Tân Tỵ: 1941
  • Năm Giáp Ngọ: 1954
  • Năm Ất Mùi: 1955
  • Năm Nhâm Dần: 1962
  • Năm Quý Mão: 1963
  • Năm Canh Tuất: 1970
  • Năm Tân Hợi: 1971
  • Năm Giáp Tý: 1984
  • Năm Ất Sửu: 1985
  • Năm Nhâm Thân: 1992
  • Năm Quý Dậu: 1993

Người mệnh Kim vốn giỏi việc sắp xếp, có đầu óc tổ chức, có khả năng thích nghi nhanh với thay đổi, thích được kiểm soát. Người mệnh này có ý chí quyết đoán, kiên định, luôn có thái độ tập trung vào mục tiêu của mình. Họ trọng nghĩa khinh tài, quảng giao, biết kiềm chế bản thân, nhìn xa trông rộng, thích sự ổn định.

Điểm yếu là tâm trạng bất an hay cáu kỉnh, khó hòa hợp; cố chấp, bướng bỉnh, thiếu linh hoạt, hay toan tính, so bì, tự xem mình là trung tâm.

Người mệnh Kim tư tưởng tính cách khoáng đạt, tầm nhìn xa, có tố chất lãnh đạo. Những người thuộc mệnh này có tư duy về chính trị, nếu chú trọng tu đức sẽ mang lại hạnh phúc cho mọi người, nhờ đó con đường công danh cũng sẽ bằng phẳng. Tuy nhiên, nếu là kẻ dối trá, tham hư danh, kiêu căng, tự phụ thì con đường công danh thực sự tăm tối. Vì vậy, vận mệnh người mệnh Kim còn phụ thuộc vào khả năng họ tiết chế con người bản năng trong họ rất nhiều.

Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Vì vậy, người mệnh Kim phải ghi nhớ phải không ngừng nỗ lực vươn lên, vì chỉ bằng sự cố gắng của bản thân thì sau này hậu vận mới tốt.

2. Người mệnh Kim nên chọn bàn làm việc có đặc điểm gì?

Trong phong thủy mỗi mệnh sẽ hợp với các màu sắc, chất liệu khác nhau. Nếu chọn được các vật dụng, đồ dùng có màu sắc, chất liệu, hình dáng hợp mệnh có tác dụng gia tăng vượng khí, năng lượng tích cực, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và suôn sẻ trong công việc hơn.

Đối với người mệnh Kim nên chọn những mẫu bàn làm việc hình chữ nhật (tượng trưng trong hành Thổ, Thổ sinh Kim), các cạnh bàn nên được bo tròn tinh tế, mềm mại để vừa tạo tính thẩm mỹ cao lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Màu sắc bàn nên chọn là các màu trắng, xám, ghi (màu bản mệnh Kim) hoặc màu vàng nhạt, nâu đất (màu tương sinh thuộc hành Thổ). Người mệnh này nên ưu tiên lựa chọn các mẫu bàn có mặt bàn làm từ chất liệu gỗ, phần khung và chân ghế sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện bởi sắt mang tính Kim, hơn nữa kim loại có khả năng xuyên thấu, có tác dụng thúc đẩy trí não, tư duy phát triển, nhờ vậy công việc tiến triển thuận lợi hơn.

Người mệnh Kim không nên chọn những mẫu bàn có màu đỏ, hồng, tím bởi đây là các màu sắc thuộc hành Hỏa, mà Hỏa khắc Kim, không tốt cho công danh, sự nghiệp người sử dụng.

3. Một số mẫu bàn làm việc phù hợp với người mệnh Kim

Người mệnh Kim có người làm nhân viên bình thường, có người lại là lãnh đạo như tổ trưởng, quản lý, trưởng phòng, giám đốc… Tùy vào chức danh hoặc nhu cầu sử dụng làm việc (tại nhà hoặc tại văn phòng) mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình những mẫu bàn làm việc hợp phong thủy nhất.

Các mẫu bàn giá rẻ

Những mẫu bàn này sẽ đặc biệt thích hợp cho góc làm việc tại nhà của người mệnh Kim.

Dựa vào diện tích không gian sống, sở thích mà bạn chọn cho mình chiếc bàn làm việc có kích thước hợp lý, tạo sự cân đối cho không gian, tránh trường hợp chọn bàn quá nhỏ chật chội gây khó khăn khi làm việc hoặc bàn làm việc quá lớn trong khi diện tích không gian hạn hẹp.

Một số mẫu bàn làm việc tại nhà người mệnh Kim có thể tham khảo là:

Bàn IRQV Đức Khang chân hộp vuông chắc khỏe

irqv 146 mau324 1

Chỉ chưa tới 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu bàn làm việc IRQV đến từ Đức Khang. Chân bàn làm từ sắt hộp chắc chắn, vững chãi nhưng không hề tạo cảm giác thô kệch cho người nhìn. 

Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, chịu lực tốt, chống han gỉ. Mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp MFC có bề mặt phủ melamine chống trầy xước, mối mọt.Góc cạnh bàn được cắt chuẩn xác, độ dày tiêu chuẩn 25mm tạo độ thanh thoát trong thiết kế.

Về màu sắc, bàn có màu vàng kim (mặt bàn), và màu trắng (chân bàn) – đây đều là các màu tương sinh, tương hợp với người mệnh Kim.

Bàn có nhiều kích thước với chiều rộng từ 1 – 1.8m để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu.

Đặt mua bàn IRQV

Bàn IRCT Đức Khang chân sắt uốn cong

irct mau324 1

Bàn IRCT cũng là 1 trong những mẫu bàn làm việc tại nhà, bàn làm việc cho nhân viên được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Bàn có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng tinh tế và thanh lịch tạo điểm nhấn cho không gian. Về chất liệu chân ghế và bề mặt bàn thì sản phẩm này tương tự như mẫu bàn IRQV bên trên.

 Về kiểu dáng, chân bàn được uốn cong cách điệu mềm mại đẹp mắt. Bàn có phần yếm lửng có tác dụng mang đến sự riêng tư cho người ngồi. Chân bàn có núm điều chỉnh độ cao khoảng 20mm giúp bàn giữ thăng bằng tốt trên mọi bề mặt địa hình, khi dịch chuyển bàn cũng sẽ không gây ra nhiều tiếng động.

Bạn có thể kết hợp bàn cùng với hộc tủ di động để gia tăng diện tích lưu trữ tài liệu, việc tìm kiếm và cất giữ tài liệu thuận tiện hơn nhiều.

Giá sản phẩm hiện dao động trong khoảng 1.3 – 1.4 triệu đồng.

Đặt mua bàn IRCT

Nếu những mẫu bàn trên chưa khiến bạn cảm thấy thỏa mãn, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bàn làm việc giá rẻ với nhiều kiểu dáng khác cho góc làm việc của mình tại Bàn làm việc Đức Khang.

Mẫu bàn làm việc cao cấp

Lãnh đạo thường có quyền tự quyết trong việc lựa chọn bàn làm việc cho mình về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. So với bàn làm việc dành cho nhân viên hay bàn làm việc tại nhà thì bàn làm việc dành cho lãnh đạo thường rộng hơn, kiểu dáng tinh tế và chất liệu cao cấp hơn. Đương nhiên đồng nghĩa với đó giá thành cũng sẽ cao hơn.

Một số mẫu bàn làm việc cho lãnh đạo mệnh Kim:

Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát LUXP160C10

ban lanh dao cao cap luxp160c10 1

Mẫu bàn này cực kỳ thích hợp với những lãnh đạo mệnh Kim trẻ tuổi, yêu thích sự năng động, trẻ trung và phóng khoáng. Thiết kế bàn nhỏ gọn, loại bỏ các chi tiết rườm rà.

Kiểu dáng:

  • Mặt bàn lượn cong mềm mại, thanh lịch
  • Chân bàn hình côn, choãi ra chắc chắn
  • Yếm bàn lửng
  • Có tủ phụ đi kèm có tác dụng lưu trữ và bảo quản tài liệu và vật dụng cá nhân

Chất liệu:

Mặt bàn: Làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine chống xước, mối mọt, bong tróc…

Chân bàn, yếm bàn: Sử dụng chất liệu thép, sơn tĩnh điện có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm có mức giá dao động từ 3.4 – 3.5 triệu đồng.

Đặt mua bàn LUXP160C10

Bàn làm việc gỗ Veneer Đức Khang DKBGD-013

dkbgd 013 2

Nếu là người truyền thống hơn, muốn tăng sự bề thế, sang trọng thì lãnh đạo mệnh Kim cũng có thể chọn những mẫu bàn làm việc sử dụng chất liệu gỗ. Kiểu dáng của bàn:

Kiểu dáng:

  • Mặt bàn: hình chữ nhật, có rãnh soi cạnh, kết hợp cùng hệ thống đường viền mảnh chỉ đen bốn xung quanh bàn.
  • Chân bàn (hồi bàn): Chân gỗ, bề mặt yếm ghép vân tinh xảo tạo điểm nhấn ấn tượng.
  • Mặt trước bàn (hậu bàn): Thiết kế 2 chân nhô cao, yếm liền thấp vào một khoảng, mặt yếm bằng phẳng được trang trí nhiều họa tiết độc đáo, trên là các đường viền chỉ nổi cách điệu.

Chất liệu:

Khung bàn: được làm bằng gỗ Finger (hay còn được gọi là “ván ghép thanh”) kết hợp cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Chất liệu bề mặt: Gỗ Veneer – thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành nhiều tấm gỗ khác nhau phủ trên cốt gỗ công nghiệp MDF (loại cốt nhập khẩu từ Malaysia). Độ dày tiêu chuẩn là 5 rem, Veneer dùng cho bàn gồm nhiều loại: có thể là veneer sồi, ash hoặc Walnut. Bản thân là gỗ thịt được lạng mỏng, Veneer có độ bền chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường.

Toàn bộ bàn được sơn phủ PU 05 lớp của Akanal nhập khẩu Indonexia, giúp bàn luôn sáng bóng, bền màu.

Bàn có màu nâu (màu sắc tương sinh với mệnh Kim) giúp lãnh đạo thoải mái tinh thần khi làm việc, công việc thuận buồm xuôi gió, đạt nhiều thành quả tốt.

Đặt mua bàn DKBGD-013

Những mẫu bàn làm việc trên đều rất phù hợp với người mệnh Kim, bạn có thể tham khảo để lựa chọn ra cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo hàng trăm mẫu bàn giám đốc khác tại Nội thất Đức Khang.

Tham khảo ngay các mẫu ghế giám đốc hợp mệnh Kim để kết hợp với mẫu bàn của bạn.

Đức Khang luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với dịch vụ tư vấn chi tiết, chính sách khuyến mãi tốt, chính sách vận chuyển hợp lý, dịch vụ bảo hành chu đáo. Mọi thông tin cần được tư vấn quý khách vui lòng liên hệ tới đường dây nóng của công ty 0915 256 266 – 096 727 6668 – 0981 50 3868.

Những thông tin hữu ích cho người mệnh Kim:

5/5 - (1 bình chọn)