Kinh nghiệm bỏ túi khi chọn mua tủ hồ sơ văn phòng cho công ty

5ad173385dca8b34a79599de41eef68b

Các loại tủ hồ sơ, tủ tài liệu góp phần tạo nên không gian văn phòng chuyên nghiệp và tiện ích. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì trong cách chọn tủ hồ sơ cho văn phòng? Hãy tham khảo bài viết sau đây.

Khi đã đưa ra được những tiêu chí chọn tủ tài liệu phù hợp với văn phòng, công việc còn lại của bạn chỉ là làm thế nào để chọn mua tủ văn phòng đạt được những tiêu chí đó.

Hãy tham khảo ý kiến tư vấn về cách chọn tủ cho văn phòng của những người am hiểu về mảng nội thất. Đó là một giải pháp thông minh khi bạn không am hiểu nội thất mà không phải mò mẫm trên mạng.

Ngoài ra, công ty bạn đang muốn mua vách ngăn văn phòng nhưng không biết nên mua ở đâu. Mời bạn tham khảo tại: vách ngăn văn phòng giá rẻ.

Nên chọn tủ tài liệu của thương hiệu nội thất nào?

Ở dòng sản phẩm tủ tài liệu dành cho văn phòng, có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và phân phối. Trong đó phải kể đến những thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Hòa Phát, Fami, 190 – những thương hiệu luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Hòa Phát nổi tiếng trên thị trường nội thất Việt bởi đây là một tập đoàn lớn, có từ lâu đời và được quảng cáo mạnh mẽ trên các phương tiện thông tin đại chúng nhiều nhất. Dòng tủ tài liệu văn phòng Hòa Phát với chất lượng tốt, thiết kế đẹp, giá cả hợp lý và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo đã chiếm được lòng tin của các khách hàng. Nếu bạn muốn mua tủ văn phòng Hòa Phát, có thể đên với Nội thất Đức Khang, chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức của Hòa Phát có giá tốt hàng đầu tại Hà Nội. Mời bạn xem các sản phẩm tại danh mục: TỦ TÀI LIỆU VĂN PHÒNG.

Xem thêm:

mua tủ văn phòng 2

Bên cạnh đó phải kể đến Nội thất Fami – thương hiệu nội thất mới xuất hiện trong vài năm gần đây. Tuy tuổi đời không lớn, nhưng thương hiệu nội thất này đã thực sự chinh phục được khách hàng bằng mẫu mã sản phẩm vượt trội hơn hẳn và đặc biệt chất lượng và giá thành lại luôn tương xứng với nhau.

Đối với tập khách hàng tầm trung, ưa chuộng những dòng nội thất hiện đại, trẻ trung, giá tốt thì 190 lại là thương hiệu nội thất nổi bật nhất. Thiết kế tiện dụng, mang phong cách trẻ trung, giá cả lại vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người, nội thất 190 vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường nội thất đầy khốc liệt.

Nên mua tủ văn phòng gỗ hay tủ sắt?

Nên mua tủ gỗ hay tủ sắt là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn băn khoăn. Cách chọn tủ văn phòng cũng không giống nhau tùy từng trường hợp, mục đích sử dụng.

Theo các chuyên gia, thường thì các loại tủ tài liệu gỗ và tủ tài liệu sắt là thông dụng nhất, được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng công sở. Mỗi một chất liệu lại có những ưu nhược điểm riêng.

  • Tủ sắt thì thường bị gỉ khi gặp nước.
  • Tủ gỗ tuy đẹp nhưng lại dễ bị mối mọt và giá thành cao hơn.

Bởi vậy tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện văn phòng mà bạn có thể chọn lựa mua tủ văn phòng sắt hay tủ gỗ sao cho phù hợp.

mua tủ văn phòng 3

Chọn tủ tài liệu theo công năng sử dụng

Có thể bạn ưng ý một chiếc tủ có thiết kế đẹp, đầy đủ công năng sử dụng nhưng bạn cũng nên lưu ý cách chọn màu, chất liệu tủ tài liệu phù hợp với không gian văn phòng.

Không nhất thiết một chiếc tủ đắt tiền đã thích hợp với văn phòng công ty. Có thể, nó chiếm diện tích quá lớn khiến cho mọi hoạt động công việc của nhân viên bị giảm tính linh hoạt.

Một chiếc tủ tài liệu với chất liệu tốt, kích thước vừa phải, thiết kế hiện đại, màu sắc phù hợp phong thủy mệnh với mức giá cả vào tầm trung sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi văn phòng.

mua tủ văn phòng 4

Chọn mua tủ tài liệu theo giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ có, đại lý phân phối tủ tài liệu 1 triệu, 2 triệu… Mỗi nơi đều trưng bày rất nhiều sản phẩm với vô vàn chủng loại, mẫu mã khiến bạn dễ dàng bị lạc vào trong đó.

Vậy mua tủ văn phòng giá rẻ ở đâu? Để mua được một chiếc tủ bền đẹp, giá tốt nhất, bạn hãy tìm đến một thương hiệu uy tín chuyên phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng. Tại đó bạn được tư vấn những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm, được mua sản phẩm chính hãng với giá cả cực kỳ hợp lý mà không bị đội giá khi mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ nhập bán lại sản phẩm của họ. Hãy là người tiêu dùng thông thái.

mua tủ văn phòng 5

Tuy nhiên, bạn cũng cần có sự cân đối giữa việc chọn mua sản phẩm tủ tài liệu ưng ý với mức chi phí mà công ty có thể bỏ ra để sở hữu sản phẩm phù hợp nhất.

Với những người sành về nội thất văn phòng sẽ không còn xa lạ đối với việc mua tủ tài liệu giá rẻ tại Hà Nội của nhà phân phối Nội thất Đức Khang. Đây là địa chỉ bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm với nhiều mẫu mã, hình dáng giá cả phải chăng, bạn có thể mua được những dòng tủ đảm bảo như: Tủ tài liệu Hòa Phát, tủ tài liệu Đức Khang, tủ tài liệu Fami, tủ tài liệu 190, ghế hội trường nhập khẩu…

Tại Đức Khang, sản phẩm luôn được dán tem chính hãng. Giá thành rẻ bởi thương hiệu lớn, đơn vị phân phối lớn. Sản phẩm chỉ từ tay nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, không qua quá nhiều cầu nối, giá không bị độn, bị phồng.

Giá bán của Đức Khang được đánh giá tốt, bởi phân phối với số lượng lớn, càng lớn càng rẻ. Giá bán với nhiều ưu đãi cao, khuyến mãi hấp dẫn. Đức Khang luôn đề cao cái “đức” của người làm nghề, bởi không có giá trị nào lớn lao nào bằng giá trị niềm tin từ phía khách hàng.dòng tủ đảm bảo như: Tủ tài liệu Hòa Phát, tủ tài liệu Đức Khang, tủ tài liệu Fami, tủ tài liệu 190, ghế hội trường nhập khẩu…Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo các mẫu bàn làm việc mới nhất tại Đức Khang:

300+ bàn làm việc Đức Khang

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
7 mẫu bàn làm việc 1m2 mới nhất tại DKF giá chỉ từ 650k

7 mẫu bàn làm việc dài 1m2 dành cho văn phòng của Nội thất Đức...

Top 5 mẫu bàn làm việc chân sắt 1m6 không thể bỏ qua

Với những người đam mê và yêu thích không gian làm việc rộng rãi thì...

Ý nghĩa và cách đặt rồng phong thủy để bàn hút tài lộc

Rồng phong thủy để bàn làm việc là vật phẩm phong thủy được nhiều nhà...

Trả lời