Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

33de7fdb3721a80a6f2475b16576b6b7

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng khi tìm hiểu lại có quá nhiều dòng bàn họp với những ưu nhược điểm khác nhau, thật khó để so sánh và chọn lựa. Hãy dành vài phút và tham khảo những cách chọn lựa bàn họp chúng tôi đưa ra dưới đây để làm một người tiêu dùng thông thái.

1. Chọn bàn họp theo phong cách thiết kế

Bàn họp là nơi mọi người cùng thảo luận, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, định hướng công việc, là nơi các thành viên trong công ty có thể đề xuất ý kiến bản thân góp phần đưa công ty ngày một phát triển hơn. Vì vậy, việc lựa chọn bàn họp làm sao để tạo ra được một không gian thảo luận thoải mái và hiệu quả là điều mà các cơ quan, doanh nghiệp quan tâm.

Những bàn họp văn phòng hiện đại và sang trọng

Trên thị trường nội thất hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm bàn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất văn phòng.

Nếu phòng họp công ty bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì lúc này sự thanh lịch, tiện dụng lại được ưu tiên hàng đầu. Những bàn họp văn phòng hiện đại và sang trọng không chỉ góp phần tạo ra sự thoải mái trong các cuộc họp mà còn tăng tính chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng, đối tác.

Ngược lại nếu phòng họp công ty bạn lại mang hơi hướng cổ điển, đề cao sự sang trọng trong thiết kế thì những món nội thất bạn mua phải được chọn lựa một cách kỹ lưỡng vừa đảm bảo sự tiện dụng vừa đem đến vẻ đẹp đẳng cấp, quyền lực cho không gian phòng.

Thiết kế bàn họp theo phong cách cổ điển

2. Chọn bàn họp theo kiểu dáng

Việc lựa chọn kiểu dáng bàn họp có tác dụng giúp mọi người dễ dàng làm việc chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội. Bàn họp tròn khiến cho những người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một cách dễ dàng, tạo nên bầu không khí bình đẳng, thân thiện.

Còn mẫu bàn họp hình chữ nhật lại phù hợp khi hai bên đối tác thảo luận hoặc đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác. Thêm vào đó, kiểu bàn này còn giúp người chủ tọa điều tiết cuộc họp hay cuộc thảo luận tốt hơn đồng thời tăng tính liên kết của các phòng ban trong cơ quan, doanh nghiệp.

Chọn kiểu dáng bàn họp phù hợp với văn phòng

Trên thị trường, bạn còn bắt gặp một nhiều mẫu thiết kế bàn họp hình oval. Loại bàn này được khá nhiều công ty, doanh nghiệp và các cơ quan lựa chọn. Thiết kế mặt bàn trải dài và nhiều khe giúp cho mọi người có thể thoải mái trao đổi, thảo luận đưa ra ý kiến đồng thời cân bằng quyền lực của các bên tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng bởi các vị trí ngồi đều như nhau.

3. Chọn bàn họp the mức giá

Bài toán chi phí luôn là vấn đề bạn cần phải cân nhắc khi mua nội thất văn phòng. Công ty bạn mới thành lập, số vốn ban đầu không nhiều, việc đầu tư về cơ sở vật chất nằm trong một giới hạn nhất định. Đó là lúc bạn cần tìm đến những sản phẩm nội thất có giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Những mẫu bàn họp Đức Khang tầm giá dưới 2 triệu là tổng hợp những sản phẩm bàn họp của rất nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng có giá thành cực kỳ phải chăng và hơn hết, chúng vẫn đáp ứng đầy đủ các mục đích sử dụng của phòng họp thông thường. Bạn sẽ không phải lên mạng mò tìm trong rất nhiều sản phẩm, so sánh giữa chất lượng và giá cả , cân đo, đong đếm để tìm ra kiểu bàn họp phù hợp nhất với không gian văn phòng mình.

Chọn bàn họp theo từng mức giá

Còn nếu công ty bạn không quá quan tâm đến chi phí mà hầu như chỉ chú trọng đến sự sang trọng, đẳng cấp mà sản phẩm đó mang đến cho phòng họp công ty mình thì những mẫu bàn họp của nội thất Fami là sự lựa chọn tuyệt vời. Sắc nét trong từng chi tiết, tích hợp nhiều công năng sử dụng trong một sản phẩm, Fami – thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu Việt Nam đã chinh phục được những khách hàng khó tính tính. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để chọn mua bàn họp theo kích thước phù hợp:

Chọn mua bàn họp theo kích thước

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời