Thi công phòng họp công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội

thi cong phong hop cong ty co phan xay lap dien nuoc ha noi

Dự án thi công phòng họp công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội được thi công bằng các chất liệu cao cấp. Mang đến một không gian là việc hiện địa, sang trọng và tiện nghi. Đây là một trong số rất nhiều dự án phòng họp của công ty Đức Khang. Tham khảo thêm bài viết dưới đây nếu bạn đang muốn tìm một công ty chuyên thi công nội thất phòng họp uy tín và giá tốt.

Dự án thi công phòng họp sang trọng tại công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội

Phòng họp là không gian làm việc tập thể, nơi những cuộc họp có vai trò quan trọng với một doanh nghiệp được diễn ra. Vì vậy không gian này cần được xây dựng sao cho tiện lợi và mang đến sự thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Dự án thi công phòng họp tại công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội được công ty nội thất Đức Khang xây dựng theo 3 tiêu chí: đơn giản, sang trọng và tiện nghi.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại

Bố cục phòng họp đơn giản

Phòng họp của công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội được sắp xếp với bố cục đơn giản. Việc này đảm bảo tiết kiệm được tối đa không gian cũng như đem đến một phòng họp chuyên nghiệp.

Thi công bàn ghế phòng họp công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội

Không gian phòng họp sang trọng

Sự đơn giản tạo nên nét đẹp sang trọng cho không gian cũng với đó là các thiết bị bàn ghế phòng họp, ốp ngăn phòng, đèn chiếu sáng,… đều là những thiết bị có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng họp.

Phòng họp có trang bị các thiết bị tiện nghi

Dự án thi công phòng họp tại công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội  có một khu vực bàn họp module hình chữ nhật dài, có thể dùng cho 15 – 20 người ngồi thoải mái. Trên bàn có trang bị hệ thống micro giúp âm thanh được truyền đạt to và rõ ràng hơn. Cùng với đó là hệ thống tiêu âm và cách âm phòng họp đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất. Ghế ngồi có dựa lưng và đệm mút êm ái, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Trên đây là dự án thi công phòng họp tại công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội của công ty nội thất Đức Khang là công ty chuyên thi công nội thất phòng họp có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn, Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công nội thất phòng họp khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời