Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát

thiet ke noi that phong hop hien dai tai cong ty co phan tam thanh phat

Thiết kế nội thất phòng họp là việc không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Nội thất phòng họp là việc phải sắp xếp, bố trí bàn, ghế ngồi sao cho hợp lý cả về khoa học lẫn ý nghĩa và thông điệp bên trong. Thiết kế phòng họp ngoài tiêu chí về số lượng người ngồi trong phòng, còn phải chú ý đến công năng sử dụng cũng như phong thủy của căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng họp tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát với quy mô vừa phải với khoảng 20 người tham dự. Nội thất phòng họp không giống với các nội thất văn phòng ta vẫn thường thấy bởi đây là phòng đặc biệt yêu cầu phải có sự tính toán tỉ mỉ và lựa chọn kỹ lưỡng. Vậy nên hãy cùng chúng tôi tham khảo về mẫu thiết kế nội thất phòng họp được nội thất Đức Khang thực hiện nhé.

Phòng họp với khoảng 20 người có quy mô vừa và nhỏ nên việc thiết kế nội thất như thế nào để vừa đảm bảo không gian thông thoáng, vừa phục vụ được số lượng người tham dự cuộc họp đông. Nội thất Đức Khang đã khéo léo sử dụng các sản phẩm nội thất được thiết kế và sản xuất riêng cho từng phòng họp nên sẽ phù hợp và tính linh động cao hơn.

Thiết kế nội thất bàn ghế phòng họp hiện đại tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát

Bàn họp được sử dụng sản phẩm bàn chữ nhật, bo 4 góc mềm mại. Bàn được bố trí hệ thống lỗ chạy dây rất thuận tiện cho các cuộc họp cần sử dụng đến máy tính cá nhân, micro ở nhiều vị trí. Bàn họp có phần chân bàn được cấu tạo từ nhiều đợt, gồm 4 khối hộp chắc chắn và tinh tế. Bàn họp làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường, đảm bảo độ bền, cứng, đặc biệt là có thể uốn cong cạnh bàn tạo sự mềm mại, thoải mái. 

Bàn có mầu vân gỗ tông trầm tôn lên nét sang trọng, hiện đại cho sản phẩm. Bàn họp hình chữ nhật khá đồ sộ, ngoài ra, đường “gờ chỉ” gỗ hình chữ nhật vừa có tác dụng phân tách phần bàn gỗ và phần gương mờ vừa tạo độ khỏe khoắn cần thiết, phù hợp với phong cách hiện đại phù hợp với nhiều kiểu văn phòng.

Được kết hợp sử dụng với ghế họp chân quỳ được bọc da êm ái, cùng khung sắt chống rỉ chắc chắn và sang trọng. Tạo sự thoải mái và thư giãn cho người tham dự dù cho thời gian họp có dài đi chăng nữa. Ngoài bàn ghế thì không gian ánh sáng cũng vô cùng quan trọng trong việc thiết kế nội thất phòng họp. Tận dụng tối đa khoảng không ánh sáng tự nhiên nên các khung cửa sổ của các phòng đều được thiết kế sử dụng kính chịu lực, kết hợp cùng rèm chớp dọc với khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt. 

Ngoài ra tủ tài liệu được kê ở góc phòng, tiết kiệm không gian cũng là nơi lưu trữ hồ sơ tài liệu về cuộc họp, tránh sự đơn điệu thì chúng tôi còn sử dụng thêm cây xanh và tranh treo tường trang trí, giúp phòng họp không trở nên khô khan. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp được ban lãnh đạo công ty cổ phần Tâm Thành Phát hài lòng và quyết định tin tưởng nội thất Đức Khang thi công nội thất phòng họp tại công ty. Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế phòng họp này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn hữu ích nhé. 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời