Thiết kế phòng họp Ninh Bình hiện đại, chuyên nghiệp

thiet ke phong hop ninh binh hien dai chuyen nghiep

Phòng họp là không gian quan trọng nơi tổ chức các cuộc họp, buổi thảo luận để đưa ra các giải pháp cho tổ chức và doanh nghiệp. Đặc biệt tại các cơ quan nhà nước, phòng họp là nơi bàn bạc, làm việc để đưa ra những quyết định quan trọng có ý nghĩa lớn với đời sống nhân dân. Dưới đây là mẫu thiết kế phòng họp Ninh Bình được công ty Đức Khang lên ý tưởng thực hiện, đảm bảo được các quy tắc trong thiết kế và sự sang trọng cho không gian.

Một số quy tắc trong thiết kế phòng họp

Trong thiết kế phòng họp Ninh Bình hay bất cứ không gian nội thất nào thì đều có những quy tắc chung được đặt ra. Những quy tắc này đảm bảo mang đến sự đồng bộ và đặc trưng của mỗi kiểu không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó còn giúp đem đến một không gian thoải mái và tiện lợi nhất với người sử dụng.

Với thiết kế phòng họp, ta cần chú ý đến một số điểm sau đây:

• Đảm bảo không gian phòng họp có các chức năng đúng với mục đích sử dụng.
• Lựa chọn nội thất phòng họp phù hợp với phong cách thiết kế.
• Thiết kế nội thất phòng họp cần thống nhất một phong cách.

Tất cả những quy tắc trên đều nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng. Tuy không cần quá sang trọng như phòng khánh tiết nhưng phòng họp lại đòi sự tiện lợi nhất trong quá trình trong đổi thông tin.

Xem thêm: Quy tắc trong thiết kế phòng họp đẹp hiện đại

Thiết kế phòng họp Ninh Bình chuyên nghiệp

Trên đây là thiết kế phòng họp Ninh Bình do công ty nội thất Đức Khang lên ý tưởng thực hiện. Đây là một mẫu phòng họp khá phổ biến tại các cơ quan hành chính. Với bố cụ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi nhất cho người dùng.

• Phần phông nền và bục phía trên được thiết kế đơn giản nhằm đảm bảo tối ưu diện tích không gian. Các chi tiêt như phông nền, tượng Bác hồ, bục phát biểu, hoa trang trí đều được sắp xếp theo đúng quy tắc về thiết kế phòng họp.

• Phần bàn ghế ngồi họp được chia đối xứng trải dài hai bên phòng, mỗi bên có 4 dãy, cuối phòng cũng có 2 dãy bàn ghế làm việc. Bàn ghi chép có kèm micro tiện lợi.

• Hệ thống đèn chiếu sáng với ánh sáng trắng thân thiện, vừa đủ độ sáng cho các buổi họp làm việc vừa không gây cảm giác ngột ngạt như ánh đèn màu.

• Phần ốp gỗ tiêu âm giúp đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho không gian phòng họp

Nhìn chung, đây là một mẫu thiết kế nội thất phòng họp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố về quy định trong thiết kế. Đem lại không gian làm việc tiện lợi, thoải mái mà cũng không kém phần sang trọng.

Xem thêm các sản phẩm nội thất phòng họp:

* Bàn phòng họp

* Ghế phòng họp

* Ốp gỗ tiêu âm cho phòng họp

Đơn vị thi công và thiết kế phòng họp Ninh Bình uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty nội thất chuyên cung cấp các dịch vụ thi công và thiết kế nội thất phòng họp tại Ninh Bình. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và có trình độ thi công chất lượng. Thiết kế và thi công phòng họp là một hạng mục đòi hỏi trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin để lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín nhất.

Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế phòng họp Ninh Bình cũng như nhưng khách hàng lớn khác như: thành ủy Hải Phòng, quận ủy Long Biên, tập đoàn Tân Á Đại Thành,… Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Đức Khang luôn tận tình trong công việc cũng như nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên thi công và thiết kế nội thất phòng họp thì hãy liên hệ ngay với Đức Khang qua thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời