Thiết kế nội thất phòng họp nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

thiet ke noi that phong hop nha may nhiet dien vinh tan thuoc tap doan evn

Trước đây, việc thiết kế nội thất phòng họp đẹp không quá nhiều tiêu chí, bởi chỉ cần đơn giản, đủ rộng và đảm bảo được sự kín đáo. Thế nhưng hiện nay xu thế thiết kế nội thất phòng họp không chỉ đáp ứng đủ tiêu chí đó, mà việc thiết kế, bố trí nội thất đáp ứng công năng mà cần mang tính giá trị thẩm mỹ.

Vì thế mà việc đầu tư thiết kế nội thất phòng họp đảm bản được sự sang trọng hiện đại rất quan trọng. Bởi điều đó không những tác động đến những buổi họp hiệu quả hơn mà còn mang lại một cảm giác thoải mái, không quá áp lực, hay tạo dựng một không gian phòng họp ấn tượng với đối tác và khách hàng. Do đó mỗi công ty, doanh nghiệp có kế hoạch thay đổi hay thiết kế một phòng họp mới nên cần tham khảo nhiều mẫu thiết kế phòng họp khác nhau để chọn được cho mình mẫu đẹp đáp ứng đủ tiêu chí nhất.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại

Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng họp nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN để có cho mình những lựa chọn phù hợp nhé.

Bàn họp là sản phẩm hữu ích vừa có chức năng trang trí không gian phòng họp thêm bắt mắt vừa có nhiệm vụ là nơi tạo nên các ý tưởng tuyệt vời. Ngày nay, các mẫu bàn dùng cho phòng họp cực kỳ đa dạng với các chất liệu, màu sắc, kích thước khác nhau đem đến cho người dùng vô vàn cách lựa chọn, giúp bạn thoải mái sáng tạo. 

Bạn có thể xem thêm rất nhiều mẫu bàn họp cao cấp, hiện đại TẠI ĐÂY

 

Thiết kế bàn ghế phòng họp nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Để tăng tính thẩm mỹ, hài hòa cho căn phòng bạn nên chú ý đến các nguyên tắc phối màu, phối chất liệu, chọn kích thước phù hợp với diện tích. Hiện nay, với những không gian sang trọng, thiết kế đặc biệt, doanh nghiệp thường hướng đến các giải pháp thông minh tối ưu.

Trong một vài trường hợp để tạo điểm nhấn thú vị, thể hiện đẳng cấp, khách hàng cũng thay thế mẫu bàn gỗ truyền thống sang kiểu bàn làm bằng đá cẩm thạch bóng bẩy.

• Điều kiện ánh sáng, âm thanh

• Để thiết kế phòng họp hiện đại người dùng cần chú ý đến các thiết bị âm thanh ánh sáng như:

• Hệ thống đèn led chiếu sáng có công suất ổn định, màu sắc hài hòa nhã nhặn, phù hợp với không gian nội thất bên trong, tránh trường hợp gây chói mặt hoặc kiểu đèn phòng ngủ, ánh sáng mập mờ khiến mọi người có cảm giác buồn ngủ, làm việc không hiệu quả.

• Hệ thống âm thanh hiện đại, không bị rè, ù, tần suất ở mức tiêu chuẩn, âm thanh phát ra đủ nghe, không quá chói tai.

• Có thể trang bị các mic cầm tay hoặc mic có hệ thống loa mini đeo bên sườn

• Microphone dùng trong tiếp nhận, thu phát tín hiệu âm thanh cho các phòng họp trực tuyến

Diện tích là yếu tố quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, vì thế chúng ta cần phải được xem xét một cách kỹ lưỡng. Thông thường, diện tích của phòng sẽ được phân chia thành 3 loại gồm có:

Phòng họp có diện tích nhỏ (20m2): phù hợp với khoảng dưới 20 người tham dự. Kiểu không gian này phù hợp với những cuộc họp thảo luận thường niên của các phòng văn hoặc nhóm nhỏ, dành cho các cấp lãnh đạo cao để thảo luận các công việc hệ trọng.

Phòng họp có diện tích vừa (40m2) có diện tích tương đối ổn, có thể sắp xếp một chiếc bàn dành cho khoảng dưới 50 người cùng tham dự cuộc họp.

Với phòng họp rộng thì sử dụng ghế họp chân quỳ là phù hợp nhất, bởi vì tính tinh động cao, có thể di chuyển nhiều vị trí, cùng với đó là chất lượng sản phẩm cao, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Bạn cũng có thể sử dụng các mẫu ghế phòng họp khác, hiện nay các mẫu ghế hộ cực kỳ đa dạng cả về kiểu dáng lẫn chất lượng.

Xem thêm các sản phẩm nội thất phòng họp:

* Ghế phòng họp giá rẻ, đẹp hiện đại

* Bàn họp gỗ công nghiệp đẹp, bền bỉ

Bản thiết kế phòng họp của nội thất Đức Khang đã nhận được sự hài lòng và tin tưởng của ban lãnh đạo nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, và quyết định lựa chọn chúng tôi là đơn vị thi công các hạng mục này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi tiến trình thi công và hoàn thiện nội thất phòng họp nhé, nếu bạn yêu thích mẫu phòng họp này và muốn ứng dụng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời