Văn phòng công ty NY Loft mang đậm phong cách Mỹ

van phong ny loft 0

Văn phòng của công ty NY Loft có trụ sở tại thành phố New York – Mỹ. Là một trong những thành phố hiện đại bậc nhất thế giới, New York luôn mang trong mình sự trẻ trung và năng động. Chính những yếu tố này đã tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho cả những không gian văn phòng tại đây. Cùng nội thất Đức Khang khám phá không gian hiện đại và đầy tiện nghi tại văn phòng của NY Loft trong bài viết sau đây.

Gam màu trung tính trẻ trung và đẹp mắt

Với bất kỳ thiết kế nội thất hay thời trang nào, thì màu sắc là điểm nổi bật đầu tiên. Màu sắc là thể hiện sinh động nhất của thẩm mỹ và tinh thần của thiết kế. Trong thiết kế này của NY Loft, màu sắc chủ đạo là gam màu xám và đen. Đây là những gam màu cực kỳ trung tính và được sử dụng phổ biến trong nhiều mẫu thiết kế nội thất hiện nay.

Để tạo điểm nhấn cho không gian thì các điểm nhấn nhỏ với các màu sắc đa dạng khác như xanh dương, xanh lá, cam, vàng cũng được sử dụng. Điều này vừa mang lại sự nổi bật đầy sáng tạo cho không gian. Lại giúp cho văn phòng không bị nhàm chán và tầm thường.

Văn phòng công ty NY Loft mang đậm phong cách Mỹ

Không gian mở với ánh sáng tự nhiên và cây xanh được tận dụng tối đa

Văn phòng là nơi làm việc gò bó với những thiết bị cứng nhắc và nhiều giờ ngồi làm việc. Để khắc phục tình trạng này, nhiều công ty đầu tư thiết kế văn phòng theo lối không gian mở tràn ngập ánh sáng và nhiều cây xanh. Đây hiện là một trong những xu hướng nội thất văn phòng được nhiều người lựa chọn và yêu thích.

Văn phòng công ty NY Loft mang đậm phong cách Mỹ

Toàn bộ các khu vực làm việc được trải rộng trên một mặt phẳng và hạn chế tối đa các bức tường ngăn bí bách. Nếu có sẽ là vách ngăn bằng kính cường lực trong suốt để tạo đồ thoáng cho không gian.

Ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa để tạo cảm giác rộng thoáng và thoải mái. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng để bảo vệ môi trường. Mà nó còn giúp con người chúng ta gần gũi với tự nhiên hơn.

Văn phòng công ty NY Loft mang đậm phong cách Mỹ

Cây xanh cũng là một yếu tố rất được chú trọng trong các không gian làm việc văn phòng hiện nay. Những chậu cây xanh vừa giúp trang trí không gian thêm đẹp mắt và ấn tượng. Nó còn giúp mang lại một không gian làm việc trong lành và tươi mới hơn. Từ đó tạo cảm giác thư thái cho toàn bộ nhân viên. Giúp tăng tính sáng tạo và nâng cao năng suất làm việc hiệu quả.

Đường nét độc đáo và sáng tạo

Trong thiết kế này của NY Loft, chúng ta chắc chắn đều bị ấn tượng và thu hút bởi những đường nét thiết kế độc đáo. Nó vừa có phần hiện đại lại vừa có nét cổ điển, vừa mang hơi thở của phương Tây lại vừa có sức sống của phương Đông.

Văn phòng công ty NY Loft mang đậm phong cách Mỹ

Những bộ bàn ghế làm việc theo cụm sáng tạo, cùng những chiếc bàn họpghế họp đa năng. Kết hợp với những bộ bàn ghế có thiết kế độc đáo và sofa quen thuộc. Tạo nên sự hài hòa và vô cùng mới lạ.

Văn phòng công ty NY Loft mang đậm phong cách Mỹ

Điểm nhấn ở đây còn là những bức tranh đương đại của châu Âu và Nhật Bản. Những chiếc cột lớn màu đen mang đậm hơi thở phương Đông được dùng để chống đỡ và tạo cảm giác ngăn chia các khu vực.

Tinh tế trong công năng sử dụng

Dù một thiết kế văn phòng có đẹp đến đâu mà không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người thì cũng đều vô nghĩa. Trong thiết kế nội thất văn phòng của NY Loft, ngoài vẻ đẹp độc đáo thì các tiện ích sử dụng cũng được sắp xếp hài hòa. Mục đích cuối cùng là vừa đẹp mà vừa tiện lợi.

Văn phòng công ty NY Loft mang đậm phong cách Mỹ

Cụ thể như không gian họp được ngăn chia với bên ngoài bằng một tấm kính cường lực lớn trong suốt. Bên cạnh đó nó cũng được trang bị thêm một tấm rèm lớn màu xanh dương để khi cần sự riêng tư tuyệt đối. Vậy là vừa đảm bảo sự thông thoáng của không gian mở, lại vừa tạo sự ngăn chia khi cần thiết.

Khu vực phòng ăn được thiết kế nổi bật với gam màu trắng và cam. Nó dường như “lạc quẻ” với toàn bộ không gian. Song đây lại là một điểm nhấn mới mẻ, giúp toàn bộ nhân viên có thể nghỉ ngơi và thư giãn đúng nghĩa sau những giờ làm việc căng thẳng. Nó như tách biệt hẳn với toàn bộ không gian làm việc nhàm chán, tạo cảm hứng mới lạ, giúp tái tạo nguồn năng lượng mới hiệu quả.

Văn phòng công ty NY Loft mang đậm phong cách Mỹ

Đây quả thật là một không gian làm việc rất độc đáo và mới lạ. Chắc chắn được làm việc trong một không gian đẹp và tiện nghi như tại NY Loft là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Chất liệu trong thiết kế văn phòng NY Loft

Chất liệu chủ yếu dùng trong nội thất văn phòng của NY Loft là các loại gỗ công nghiệp cao cấp, mút nỉ, kính và kim loại. Đây đều là các vật liệu bền bỉ và được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất đồ nội thất văn phòng hiện đại hiện nay.

Văn phòng công ty NY Loft mang đậm phong cách Mỹ

Nội thất Đức Khang DKF chuyên thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế quầy lễ tân văn phòng nói riêng.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Xem thêm các văn phòng đẹp trên thế giới:

THAM KHẢO MẪU BÀN LÀM VIỆC NHÓM HIỆN ĐẠI TẠI ĐỨC KHANG

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời